Chương 258: Địa Tinh Tầm Liệt Giả

21 0 0
                                    

Nhiếp Ngôn không nghĩ tới Yểu Yểu có thể nhận nhiệm vụ "Chúc phúc của Tạp Nhĩ Tư". Lại còn đã hoàn thành được một nửa.

Tạp Nhĩ Tư là một trong những giáo quan của thập tự thánh đường. Nhiệm vụ của hắn đều cùng thành đường có quan hệ.

Đây là một chuỗi nhiệm vụ liên hoàn. Tổng cộng có năm vòng. Vòng thứ nhất phần thưởng là một thánh đường ma pháp. Sau đó độ khó tăng dần qua từng khâu. Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ phần thưởng sẽ là một bộ trang bị cấp truyền kỳ. Bất quá chuỗi nhiệm vụ này ở kiếp trước, người giỏi nhất cũng mới chỉ hoàn thành vòng thứ ba, cho nên bộ trang bị cấp truyền kỳ kia đối với mọi người mà nói, cũng chỉ là hi vọng xa vời.

Hơn nữa nhiệm vụ này có điều kiện phi thường hà khắc, rất ít người có thể đạt tới.

Cao cấp ma pháp của Ngưu Nhân Bộ Lạc hiện tại, số lượng còn quá ít, thêm nữa đây lại là khoảng thời gian công hội chiến, khai hoang, cứ điểm chiến... các hội viên đều không có thời gian đi thu thập cao cấp ma pháp. Hơn nữa để thu thập được ma pháp cao cấp là tương đối khó khăn. Mà dù có kiếm được thì hầu hết cũng để cho Hắc Sắc Thiên Đường và Sát Bất Tử Đích Phôi Đản học mà thôi.

Nếu như có thể giúp Yểu Yểuhoàn thành vòng một của nhiệm vụ này, như vậy Ngưu Nhân Bộ Lạc lại có thêm một cao cấp ma pháp sư.

Ở cùng Yểu Yểu một hồi, khung cảnh hai người quyện lại với nhau dưới mật thất lại hiện lên trong đầu Nhiếp Ngôn. Một ít hình ảnh kiểu diễm lướt qua. Yểu Yểu dáng người mặc dù không bốc lửa như Vũ Lam, nhưng tuyệt đối là một vưu vật động lòng người. Toàn thân không một chút nào thừa thãi. Khuân mặt tròn tròn, tươi sáng như ngọc, làn da trơn bóng không chút khuyết điểm. Dáng người lồi lõm, làm cho người ta không kìm được mà hãm sâu vào.

Mỗi lần nghĩ đến đây, nội tâm Nhiếp Ngôn lại một lần rung động.

Hơn nữa khi đó, Yểu Yểu vẫn còn ngây thơ trinh trắng, điều này lại càng làm cho Nhiếp Ngôn áy náy.

Nếu như ở cùng Yểu Yểu một thời gian dài, Nhiếp Ngôn lo lắng bản thân không thể kìm lòng được.

Hắn cười khổ, ý chí lại một lần nữa kiên địch. Con người có đôi khi không thể nào thoát khỏi bị chi phối. Hắn chung quy cũng chỉ là phàm nhân, trong lòng rõ ràng có tâm tư xấu xa, hắn chỉ có thể cùng Yểu Yểu bảo trì khoảng cách nhất định.

Kiếp trước, lúc hắn ở trong thời kỳ u ám nhất, là Yểu Yểu đã mang đến cho hắn một tia hi vọng. Giờ Yểu Yểu nhờ hắn hỗ trợ, hắn như thế nào có thể nhẫn tâm cự tuyệt.

Nội tâm Nhiếp Ngôn rất mâu thuẫn, hắn không muốn làm tổn thương đến Yểu Yểu.

Thấy NHiếp Ngôn thất thần, , trong lòng Tạ Dao có chút mất mát. Lúc nàng nói hắn cũng chỉ chỉ trả lời qua loa, làm cho nàng rất thương tâm.

Nhìn gương mặt Nhiếp Ngôn, Tạ Dao cũng mông lung suy nghĩ. Nhiếp Ngôn, rốt cục là người như thế nào? Hắn đôi khi ít xuất hiện, trầm ổn, nội liễm, có rất nhiều chuyện hắn tỏ ra lãnh đạm. Thế nhưng thời điểm các huynh đệ trong công hội bị giết, lại phẫn nộ, khiêu chiến cả Khải Hoàn đế quốc cùng Quang Minh Thánh Diễm. Để cho người khác ấn tượng sâu sắc nhất là, ánh mắt băng lãnh khi nhìn chằm chằm vào Hắc Trác, thân ảnh kiêu ngạo cuồng vọng, trước mặt bao nhiêu người, giết chết Hắc Trác rồi nghênh ngang rời đi, làm cho nội tâm mọi người chấn động.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ