Trọng sinh chi tặc đi thiên hạ - chính văn - đệ tam cửu nhất chương tinh linh đạo tặcNgay tại hắn công kích sắp trúng mục tiêu Niếp Ngôn cái ót nháy mắt. Niếp Ngôn cái truy nguyên; một tiếng thúy vang, hai thanh chủy va chạm ở tại cùng nhau.
Cái kia đạo tặc phản ứng cũng mau, chủy đột nhiên cắt phương hướng, thẳng đánh Niếp Ngôn cái trán.
Khí vựng!
Niếp Ngôn cước bộ đột nhiên vài cái sai bước, nhất động. Ảnh huyễn ám sát xuất thủ, sắc bén kiếm phong thẳng đánh đối thủ cổ họng.
Cảm giác được Niếp Ngôn sắc bén công kích, mắt thấy không thể tránh thoát , hắn một cái tật phong bước, chắn rớt Niếp Ngôn công kích.
Tật phong bước ẩn hình hiệu quả cũng không thế nào, Niếp Ngôn tập trung hắn vị trí, quát khẽ một tiếng, chân thật chi mắt!
Niếp Ngôn trong mắt bính ra một cỗ quỷ dị huyết quang, rất nhanh liền hiện, một cái thản nhiên bóng người chính mau di động đến khoảng cách hắn năm sáu mã địa phương, đứng lại cước bộ.
Người này kỹ thuật không sai, phản ứng rất nhanh, là cái khó chơi đối thủ.
Niếp Ngôn hiện, này nhân thân hình gầy yếu, đầu thượng dài một đôi đầy giác, không đúng, không phải giác, mà là một đôi lỗ tai, là cái tinh linh!
Nghe nói tinh linh lấy lỗ tai dài ngắn phán đoán một người ma lực dư thừa cùng phủ, lỗ tai càng dài, thực lực càng mạnh, đầu não quả thật tồn tại này quy tắc, bất quá tình hình chung hạ, lỗ tai dài ngắn dùng mắt thường là không thể nhận .
Tinh linh đạo tặc!
Thật sự là hiếm lạ!
Niếp Ngôn dù cố ý vị mỉm cười, Tạp La nhĩ thành bên kia truyền đến tin tức, Ngưu nhân bộ lạc huynh đệ đem thiên sứ phách nghiệp tới được đạo tặc cùng đã đánh mất, chớ không phải là hắn?
Này tinh linh đạo tặc không biết là chuyên môn theo dõi chính mình đi tới nơi này vẫn là trùng hợp tới nơi này làm nhiệm vụ, Niếp Ngôn dùng một cái cấp thấy rõ.
Bồ đề không minh: Tinh Linh tộc, đạo tặc tặc, thịnh cấp. Nhìn đến tên này, Niếp Ngôn trong lòng giật mình, là hắn! Niếp Ngôn nhận thức tát đặc ân đế quốc cao thủ cũng không nhiều, các chủng tộc kỹ năng, thiên phú cũng không giống nhau, hắn bình thường không xem này hắn đế quốc ngoạn gia chiến đấu tần số nhìn, không có gì tham khảo ý nghĩa, bất quá nhưng thật ra có như vậy vài người ở Cách Lâm lan đế quốc cũng phi thường nổi danh, những người đó truyền tống đến Cách Lâm lan đế quốc, hoặc là vì làm nhiệm vụ, hoặc là lại đây đùa, cũng lưu hạ hiển hách chiến tích, này bồ đề không minh chính là một trong số đó.
Người này thành công chuyển chức ảnh vũ tặc sau, truyền tống đến Tạp La nhĩ thành, ngay cả chọn sáu cái ảnh vũ, cuối cùng tích bại cho, kia một lần chiến bại, hai người giao thủ mấy chục cái hiệp, bồ đề không minh thiếu chút nữa điểm liền thắng, bị nhất chiêu tuyệt sát phiên bàn. Tuy rằng đánh bại, nhưng bồ đề không minh tên, vẫn là bị Cách Lâm lan đế quốc nhớ kỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...