"Lời khiêu khích trên diễn đàn của Chiến Đao Thị Huyết chúng ta làm sao đây, nếu chúng ta không đáp trả thì sĩ khí sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng. Bất kể thế nào khí thế không thể thua được""Để đó cho ta" Nhiếp Ngôn nói, chuẩn bị lên diễn đàn đáp trả Chiến Đao Thị Huyết.
"Ngon lành rồi" Quách Hoài gật đầu nói, hắn đi xử lý công hội sự vụ, một ít người chơi thông ass Chiến Đao Thị Huyết thành viên bắt đầu đến nhận phần thưởng.
Hắn vào diễn đàn, Thị Huyết Cuồng Đao đối với Ngưu Nhân Bộ Lạc hết sức khinh miệt, rõ ràng cho thấy muốn dùng phép khích tướng ép Ngưu Nhân Bộ Lạc vào thế! Trên thực tế hắn không cần phí công như vậy, Chiến Đao Thị Huyết đối Ngưu Nhân Bộ Lạc tuyên chiến, Ngưu Nhân Bộ Lạc nhất định sẽ ứng chiến.
Nhiếp Ngôn reply một câu: "Muốn chiến liền chiến, Bích Lạc Thiên Khung, Tung Hoành Thiên Hạ, Quang Minh Thánh Diễm, Khải Hoàn Đế Quốc, Ngưu Nhân Bộ Lạc cho tới bây giờ chưa sợ qua ai, kế tiếp chính là Chiến Đao Thị Huyết! Ngưu Nhân Bộ Lạc tất nhiên sẽ quét ngang Quang Huy Chi Thành, diệt môn Chiến Đao Thị Huyết".
Cuồng tặc Niết Viêm trả lời, chứng kiến câu này xong người trên diễn đàn tâm thần hơi bị chấn động, Niết Viêm vẫn cuồng ngạo như cũ a!!!!
Câu trả lời của Nhiếp Ngôn chuyển đến Ngưu Nhân Bộ Lạc kênh, chúng công hội các huynh đệ nhiệt huyết sôi trào, tuôn ra từng đợt rống giận. "Quét ngang Quang Huy Chi Thành! Diệt môn Chiến Đao Thị Huyết!"
"DKM bọn cờ hó Chiến Đao Thị Huyết!"
Phía dưới câu trả lời của Nhiếp Ngôn là thông báo số người bị lên bảng: XYZ. (Trans: CV lỗi)
Ngưu Nhân Bộ Lạc truy sát lệnh ban ra không bao lâu, so với Chiến Đao Thị Huyết truy sát lệnh chậm gần một giờ, cho nên so với Chiến Đao Thị Huyết ít hơn một tí, cũng là rất bình thường. Nhưng lại vùn vụt tăng lên, dần dần tiếp cận Chiến Đao Thị Huyết đánh chết lượng.
Đương nhiên song phương chiến tranh, cũng không phải đánh chết số lượng nhiều ít có thể quyết định thắng bại. Mà là xem tài lực ai hơn, có thể chống được cuối cùng!
Chiến Đao Thị Huyết rốt cuộc có bao nhiêu tiền, ai cũng không rõ lắm! Ngưu Nhân Bộ Lạc chỉ có thể đem tất cả tiền lên chơi, theo chân bọn họ toàn lực một trận chiến!
Ngắn ngủn một giờ, Nhiếp Ngôn đã chi hơn 3000 kim tệ. Biết rõ công hội sắp sửa gặp phải khủng hoảng kinh tế, Ngưu Nhân Bộ Lạc thành viên xuống hòm cũng không nhận tiền trợ cấp.
Đúng lúc này, Kỵ Sĩ Vãn Ca tại kênh công hội rống lên : "40lv đánh kim đoàn cầu tổ, map 40lv Lưu Kim chi địa!"
Lúc này Ngưu Nhân Bộ Lạc các người chơi nguyên một đám cũng đều phản ứng tới, tổ đánh kim đoàn!
"35lv đánh kim đoàn cầu tổ".
"40lv đánh kim đoàn cầu tổ".
"Lão kiền, ngươi ở đâu, đến Tạp La Nhĩ thành truyền tống điểm!"
"Lưu Thứ, chúng ta đến Tạp La Nhĩ thành mặt Nam tập hợp".
Kênh Công hội sôi động lên, bọn họ đều tìm kiếm tổ đội, lần lượt Ngưu Nhân Bộ Lạc đội ngũ, bọn họ lựa chọn luyện cấp địa điểm đều là so với đẳng cấp của mình hơi thấp map. Như vậy luyện cấp độ sẽ chậm hơn rất nhiều, nhưng có thể giảm bớt HP, MP tiêu hao, có thể tồn trữ xuống tương đối nhiều tiền. Những số tiền này sẽ toàn bộ hiến cho cho công hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
De Todo"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...