Chương 216: Sáo trang Vĩnh Hằng

22 1 0
                                    



Thành lũy Vĩnh Hằng vẫn yên lặng giống như mọi khi. Mấy chục Máy móc ma ngẫu tụ lại thành một bầy, đang đi dạo không mục đích trên con phố của Thành lũy Vĩnh Hằng, đoàn người từ cổng chính tiến vào Thành lũy Vĩnh Hằng, phá vỡ sự yên tĩnh nơi này.

- Sun và ta đi dẫn quái, những người khác ở chỗ này chờ hưởng kinh nghiệm là được.

Nhiếp Ngôn nói, dựa theo sắp xếp như lần trước, hắn và sun tốc độ di chuyển khá, thích hợp làm công tác đánh quái, vài cái Chiến Sĩ cũng có thể nhưng pháp hệ lại không được.

- Lão đại, chúng tôi không cần làm chuyện gì sao?

- Đúng vậy?

- Các ngươi đợi lát nữa phụ trách nhặt đồ.

Nhiếp Ngôn nói, lao đến hương đại đội Máy móc ma ngẫu đằng xa.

Sun cũng đi theo phía sau Nhiếp Ngôn, tốc độ chỉ hơi chậm hơn Nhiếp Ngôn.

- Lão đại, Phá Thiên trên bảng cấp bậc đã ẩn đi rồi.

Hạ Trùng Ngữ Băng phát hiện biến hóa của bảng cấp bậc, nói trong kênh đội ngũ.

Nhiếp Ngôn nhìn thoáng qua bảng cấp bậc, Phá Thiên đã biến mất khỏi bảng xếp hạng.

- Trước đó hắn cấp mấy?

- Cấp 28.

Hạ Trùng Ngữ Băng nói, hắn đã nhìn thấy lần cuối cùng.

- Cấp 28 sao?

Nhiếp Ngôn khẽ nhíu mày, không ngờ Phá Thiên cũng thăng cấp nhanh như vậy, những lão đại nghiệp đoàn như thế luôn có thể bảo thủ hạ huynh đệ tìm được một ít phương pháp luyện cấp khá nhanh. Ẩn trên bảng cấp bậc, nhất định là sẽ đuổi càng mạnh mẽ.

- Quên đi. Không có gì ghê gớm cả.

Một lát sau, Nhiếp Ngôn và Sun dẫn một đống Máy móc ma ngẫu đến đây, từng đàn từng Máy móc ma ngẫu vây quanh đến hương Nhiếp Ngôn và Sun, hình như có khoảng ba bốn trăm con.

Nhiếp Ngôn và Sun vừa chạy, vừa ném ra từng viên bom ma pháp sát thương vùng.

Ầm, ầm, ầm, bom ma pháp sát thương vùng rơi xuống, từng luồng hỏa diễm nóng bỏng nổi tung thổi quét Máy móc ma ngẫu chung quanh, nhìn uy lực mà khiến người ta líu lưỡi.

- Lão đại, thứ đồ chơi này kiếm đâu ra, sao lợi hại như vậy.

- Mua trong cửa hàng của npc Đặc Tác Y.

Nhiếp Ngôn nói.

- Thứ đồ chơi này chơi vui như vậy, lần sau ta cũng đi mua một chút.

- Bao nhiêu tiền một viên?

Vô Phong ở một bên trầm mặc đột nhiên nói ra một câu, hắn thấy được mấu chốt của vấn đề, dùng bom ma pháp sát thương vùng luyện cấp như vậy, ít nhất hai ba ngày có thể vọt tới khoảng cấp 35, 36. Nhiếp Ngôn, Đường Nghiêu không đưa quá nhiều đội viên tới nơi này luyện cấp, e là có nguyên nhân.

- Hai viên 1 vàng.

Nhiếp Ngôn nói, lại tung thêm một viên bom ma pháp sát thương vùng, một tiếng ầm, bom ma pháp sát thương vùng rơi xuống sau đó nổ mạnh, ngọn lửa tàn sát bừa bãi.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ