Chương 396: huyễn tượng vũ bộ

13 0 0
                                    

Chính văn đệ tam chín sáu chương ảo giác vũ bước

Lãnh Hỏa Thiểm điện phong bạo, là một cấp hai cao cấp ma pháp, phạm vi công kích càng lớn, có thể đạt tới 150*150 mã gì đó.

Cao cấp ma pháp bình thường đều là vô địch giây người kỹ năng, trừ phi có một chút đặc thù bảo vệ tánh mạng kỹ năng, mới có thể theo cao cấp ma pháp công kích đến chạy trốn.

Nguyên một đám âm tiết theo Lãnh Hỏa trong miệng thốt ra, tựa như bom hẹn giờ cuối cùng đếm ngược, một khi đếm ngược thì chấm dứt, bom hẹn giờ sẽ nổ mạnh.

Thời gian chỉ có hai mươi giây!

Mỗi qua một giây, liền ý nghĩa cái này Ngưu Nhân Bộ Lạc các người chơi cách tử vong thêm gần một bước!

"Thánh kỵ sĩ, chiến sĩ, công kích, cấm nói!" Niếp Ngôn trầm giọng quát, Thị Huyết Cuồng Đao những người này thật sự cường hãn, dùng những này Ngưu Nhân Bộ Lạc bình thường ngoạn gia, sợ là xông lên không qua, thời gian quá ngắn, chỉ có 20 giây! Ánh mắt của hắn đảo qua đối diện cái này hơn mười người, tất cả đều là vừa chuyển chức nghiệp, rất khó đối phó, xem ra chỉ có chính hắn đến đây, hắn tiến vào tiềm hành trạng thái, thân thể chậm rãi cùng bối cảnh hòa hợp toàn là.

Công kích!

Khí thế như cầu vồng! Ngưu Nhân Bộ Lạc đội ngũ trước nhất bên cạnh chiến sĩ cùng Thánh kỵ sĩ môn đều hướng đối diện Thị Huyết Cuồng Đao bọn người vọt tới, đại khái hơn - ba mươi cá nhân, mục tiêu của bọn hắn, chặn Lãnh Hỏa Thiểm điện phong bạo!

"Một đám rác rưởi!" Áo thuật pháp sư tinh thước đùa cợt nói, pháp trượng vung lên, một cái Áo thuật viêm bạo ra tay.

Làm chuyên trách ngoạn gia, tại thuộc tính thượng, bọn họ hoàn toàn miệt thị những này năm mươi cấp không đến ngoạn gia.

Đạo này Áo thuật viêm bạo xẹt qua một đạo đường vòng cung, công kích tại một cái Ngưu Nhân Bộ Lạc Thánh kỵ sĩ trên người, bịch một tiếng, Áo thuật viêm bạo tại Thánh kỵ sĩ trên người bể ra, cường đại lực phá đem cái kia Ngưu Nhân Bộ Lạc Thánh kỵ sĩ tạc bay đi ra ngoài.

Giết ngay lập tức!

Cường đại đẳng cấp, thuộc tính, trang bị ưu thế, dẫn Áo thuật pháp sư tinh thước một kích liền tạo thành cường đại kinh sợ hiệu quả.

Thật cường hãn công kích!

"Cấm nói, hừ hừ, khi chúng ta không tồn tại?" Ba cái nguyên tố Shaman đều chen vào các loại Đồ Đằng, chung quanh đội viên thuộc tính lập tức tăng vọt rất nhiều.

Thiểm điện liên! Thiểm điện liên!

Ba đạo thiểm điện liên trên không trung giao nhau ra tay, một hồi răng rắc loạn hưởng, điện quang nổ đùng, Ngưu Nhân Bộ Lạc Thánh kỵ sĩ cùng các chiến sĩ lập tức ngã vài cái, may mắn Ngưu Nhân Bộ Lạc đằng sau trị liệu kịp thời, cứu trở về đến rất nhiều. Kỵ Sĩ Đích Vãn Ca ánh mắt đảo qua chiến trường, tại Công hội khu vực bầy liêu trong trầm thấp quát: "Tất cả pháp sư, hai giờ đồng hồ vị trí, nguyên tố Shaman cùng pháp sư, giây này hai cái!" Phía trước pháp sư ngừng kỳ thật bài ca phúng điếu mệnh lệnh, đều thi triển ma pháp, từng đạo ma pháp xẹt qua bầu trời. Nguyên tố Shaman ám sắc xem xét không đúng, trên bầu trời vô số ma pháp gào thét hướng hắn đập bể rơi xuống, hắn xoay người muốn chạy, nhưng đã không còn kịp rồi. Khi hắn hoảng sợ trong ánh mắt, hơn - ba mươi ma đạo pháp đưa hắn bao trùm, hắn không hề lo lắng bị Hồng Phi đi ra ngoài. Mặt khác gặp nạn còn có một pháp sư. Cho dù cường thịnh trở lại cũng trải qua không ngừng nhiều người như vậy bắn một lượt! Thị Huyết Cuồng Đao đứng vững sáu bảy chiến sĩ, Thánh kỵ sĩ, quát lên một tiếng lớn, liệt diễm chấn đánh! Trên mặt đất từng đạo loang lổ vết rách hướng chung quanh khuếch tán đi ra ngoài, một cổ liệt diễm bay thẳng ra, bọn này chiến sĩ, Thánh kỵ sĩ trên đầu phiêu khởi nguyên một đám hơn một ngàn thương tổn trị số, cường đại chấn đánh lực lượng làm bọn hắn không thể không liên tiếp lui về phía sau.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ