Đống trang bị đặc thù trên người Nhiếp Ngôn có thể lấy ra làm triển lãm được rồi, những trang bị này không cần đeo mãi trên người, bình thường có thể đặt trong ba lo, khi nào cần lôi ra thay cũng được, dù sao ba lô hắn cũng rất rộng.Tổng cộng hắn nhặt được năm viên Quang Hoa Bảo Thạch. Thứ này có thể dùng để chế tạo vật phẩm đặc thù, tăng thêm hiệu quả của chúng. Một số vật phẩm đặc thù trên người Nhiếp Ngôn cũng cần được tăng cấp rồi, thế nhưng cũng cần phải về, tìm được bảo thạch công tượng thích hợp mới làm được.
Sau khi lặng lẽ khoắng sạch đồ trong rương, Nhiếp Ngôn rón rén luồn ra ngoài, đi ra xa.
Trạng thái biến thân của Chu Nho chi giới còn duy trì hơn 1 canh giờ, hắn còn rất nhiều thời gian.
Hắn nép sát vào vách tường, nhích dần tới gần vương tọa.
Càng ngày hắn càng đến gần phía sau vương tọa, bất chợt Thị Huyết Đạo Tặc tiến tới bên cạnh, hắn lập tức dừng bước, lui vào trong góc, không dám ho he. Thị Huyết Đạo Tặc săm soi bốn phía, không thấy có gì, liền bấm nút biến.
Nhiếp Ngôn tranh thủ lúc Thị Huyết Đạo Tặc quay lưng, hắn bước vội, vòng ra sau vương tọa. Phía sau có 1 cái hố, 1 cái cầu thang xoáy tròn xuống dưới lòng đất.
Hắn đi xuống dưới, một luồng khí lạnh kèm theo mùi máu tanh phả vào mặt hắn.
Trước mắt hắn là nhà giam âm u và ẩm ướt.
Hệ thống: Ngươi phát hiện nhà giam dưới lòng đất.
Nhiếp Ngôn vào trong nhà giam, trên mặt đất là một đống hỗn độn, cỏ khô vương vãi khắp nơi, ở giữa là lối đi hẹp dài, dẫn thẳng vào sâu. Hai bên là từng lồng giam bằng sắt, trước cửa mỗi lồng giam đều có 1 con chó dữ màu đen được buộc bằng xích sắt.
Tất cả đám chó dữ này đều là boss tinh anh level 70, có thể phóng Linh Hồn Chi Hỏa, cực khó đối phó.
Trong lồng giam là bình dân hoặc quý tộc bị giam giữ, áo quần tất cả đều rách nát, nhưng nhìn qua cũng có thể nhận ra, trước đây, những trang phục này đều hết sức cao quý.
Nếu dựa theo phương pháp trước để giết từng con chó, mở cửa lồng giam thì ít nhất cũng phải mất hơn mười tiếng, chậm thì có khi phải mấy ngày, ngoài ra còn phải chống chọi với cả Linh Hồn Chi Hỏa của bọn chúng. Nhưng hiện tại Nhiếp Ngôn cũng không cần phiền như vậy.
Nhiếp Ngôn tiềm hành đến góc lồng giam, thân thể hắn nép vào 1 bên, hóp cả bụng lại, xuyên qua khe hở để vào trong, hắn thấy 1 tên bình dân quần áo rách nát đang lo sợ đi vòng quanh. Nhiếp Ngôn ném 1 tấm thuấn gian truyền tống quyển trục xuống đất.
Gã bình dân đang thở ngắn than dài thì chợt thấy 1 tấm thuấn gian truyền tống quyển trục trên đất, gã mừng như điên nhặt vội lên, nhìn bốn phía, không thấy gì cả, gã lập tức sử dụng. Bạch quang lóe lên, hắn biến mất.
Nhiếp Ngôn lợi dụng thân thể thon gầy của mình để luồn, để lách, xuyên qua lồng giam, vượt đàn chó dữ, phân phát lần lượt từng tấm thuấn gian truyền tống quyển trục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
De Todo"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...