Cổ xưa tường thành hiện đầy loang lổ dấu vết, rất nhiều địa phương đã sụp đổ thành phế tích, lờ mờ kể ra lịch sử thê lương.
Đây là một tòa tứ tứ phương phương thành cổ, chiếm diện tích đại khái 5000*5000 mã gì đó, lờ mờ có thể thấy được ngày xưa to lớn đồ sộ. Kiếp trước Khải Toàn Đế Quốc đầu tiên là công phá tòa trung cấp cứ điểm, bả cứ điểm trong quái vật thanh lý sạch sẽ, sau đó đem tường thành triệt để phá hủy, trùng kiến tòa thành thị này.
Kiếp trước Khắc Lý Phổ Tư cứ điểm huy hoàng, có thể nói buôn bán kỳ tích, khiến cho mọi người làm sợ hãi than.
Niếp Ngôn nhất định phải làm cho mình cùng Ngưu Nhân Bộ Lạc càng không ngừng trở nên mạnh mẻ, tương lai tại đối mặt Thế Kỷ tập đoàn về sau, có thể có càng nhiều tư bản, Khắc Lý Phổ Tư cứ điểm đúng nhất định muốn nắm giữ ở trong tay.
Cả đời này Thế Kỷ tập đoàn tuyệt đại bộ phân tài chính thối lui ra khỏi Cách Lâm Lan đế quốc, ngược lại bả tất cả tinh lực đặt ở Thiên Sử Phách Nghiệp trên người, nhưng vẫn là làm Niếp Ngôn cảm nhận được một ít nguy cơ, cái này siêu cấp tư bản đại ngạc, bọn họ tại hư cấu sản nghiệp năng lượng, đúng bất luận cái gì một cái tập đoàn, bất luận kẻ nào đều không thể khinh thị.
Niếp Ngôn cưỡi thừa lúc Falconer(Phúc Nhĩ Khắc Nạp) chiến mã giống như một trận gió bình thường, đạt tới Khắc Lý Phổ Tư cứ điểm bên ngoài, hắn theo lập tức nhảy xuống tới, hướng Khắc Lý Phổ Tư cứ điểm phương hướng xem nhìn một cái, tòa cứ điểm trong kiến trúc rất nhiều, rất phức tạp, muốn bả như vậy một tòa cứ điểm dò xét tra rõ ràng, cũng là một kiện cũng không thoải mái việc.
Niếp phương hướng xa xa đi đến, tiến nhập Khắc Lý Phổ Tư cứ điểm, cứ điểm bên trong là một cái do đá xanh trải thành đường phố, đường phố thập phần rộng rãi, chỉ có trăm mã, có thể dung nạp xuống trăm người cùng một chỗ đi tới, hai bên có một chút lụi bại cửa hàng, lờ mờ có thể tưởng tượng Khắc Lý Phổ Tư đã từng phồn hoa.
Trên đường phố có một chút mặc màu đen áo giáp kiếm sĩ du đãng.
Mị ảnh kiếm sĩ: năm mươi cấp tinh anh, lượng máu 35000/35000.
Cứ điểm trong coi như là bình thường nhất quái vật, cũng đều là tinh anh cấp bậc, Lĩnh Chủ cấp bậc cũng không ít cách nhìn, còn sẽ xuất hiện chút ít vượt qua biến dị hoặc là ác ma hóa Lĩnh Chủ. Đụng phải những này siêu cường quái vật, chỉ có thể người hầu vài đè chết chúng nó!
Niếp Ngôn tiến vào tiềm hành trạng thái, hướng cứ điểm trong tiềm hành đi vào, cứ điểm trong một mảnh dài hẹp rộng lớn đường cái giao thoa tung hoành, ngẫu nhiên sẽ xuất hiện một hai loại nhỏ sân rộng, có thể cho năm sáu trăm người cùng một chỗ triển khai, những địa phương này thường thường chiếm cứ một ít Lĩnh Chủ cấp BOOS, năm sáu chục cấp đều có.
Niếp Ngôn đúng một mảnh dài hẹp đường phố, nguyên một đám BOSS điểm làm dấu hiệu, bắt đầu chế tác một phần địa đồ, cái nào địa phương có Lĩnh Chủ cấp BOSS xuất hiện toàn bộ đánh dấu đi ra. Hắn tiềm hành, che dấu năng lực đúng rất mạnh, đoạn đường này bước đi, không có một con quái vật phát hiện tung tích của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...