Chương 382: ban thưởng kiến trúc

15 0 0
                                    

Kề bên này kiến trúc phần đông, tòa Ma pháp tháp đúng cao nhất một tòa, cũng là tối làm cho người chú ý một tòa.

Bình thường các hoàn thành vừa chuyển về sau, tiến Ma pháp tháp tiến tu ma pháp, học được ít nhất một cái cao cấp ma pháp, mặt khác còn có thể căn cứ tự mình nhu cầu, học tập bất đồng loại hình ma pháp.

Chuyển chức thành Đại pháp sư sau, tuyệt đại bộ phân Đại pháp sư đều sẽ chọn tiến Ma pháp tháp, đem mình trước kia học trôi qua ma pháp liền quên mất một bộ phận, căn cứ thích hợp chiến thuật của mình, hệ thống khoa học về trái đất tập mới ma pháp. Một cái Ma pháp tháp trong , chí ít có mấy ngàn loại ma pháp chọn lựa, bình thường một cái Đại pháp sư theo Ma pháp tháp trong đi ra, có thể dùng thoát thai hoán cốt để hình dung.

Nghe nói cả Cách Lâm Lan có mười ngọn Ma pháp tháp, có ba tòa phân biệt ở vào xa xôi vùng địa cực, nguy cơ trùng trùng vô tận chi hải, hoang rất ao đầm, những địa phương này Ma pháp tháp trong , có vô số cường đại ma pháp. Có hai tòa hơi lần một ít, ở vào Carol thành cùng Ni Tác Đức thành, trong ma pháp giấu lượng ít, chỉ có năm sáu trăm tính, hơn nữa là so với phổ cập ma pháp, rất khó nhìn thấy một ít cường đại ma pháp.

Còn lại năm tòa ai cũng không biết ở đâu, về sau mới bộc ra tin tức, có một tòa Ma pháp tháp tại Khắc Lý Phổ Tư muốn giám, Khắc Lý Phổ Tư cứ điểm nhân khí thoáng cái bị mang động, lúc ấy Khải Toàn Đế Quốc đã khống chế tòa Ma pháp tháp, con cho phép chính mình Công hội người tiến vào Ma pháp tháp tiến tu, ngoại nhân muốn đi vào, đầu tiên, sẽ đối Khải Toàn Đế Quốc hữu hảo, không phải Khải Toàn Đế Quốc địch nhân, tiếp theo, bỏ tiền a, không có năm sáu ngàn kim tệ căn bản đừng nghĩ tiến Ma pháp tháp.

Carol thành cùng Ni Tác Đức thành Ma pháp tháp quá kém, rất nhiều ngoạn gia nghe nói Khắc Lý Phổ Tư có Ma pháp tháp, đều chạy đến, dù là tốn chút tiền, cũng muốn đi vào Ma pháp tháp tiến tu.

Bình thường Ma pháp tháp đúng sẽ không bị phá hư, bởi vì hắn có cường đại ma pháp kết giới bảo vệ, cho dù cứ điểm bị phá hủy, tòa Ma pháp tháp cũng sẽ một mực đều ở, hắn vĩnh viễn đứng sửng ở cái này. Chỉ cần một mực giữ lấy Khắc Lý Phổ Tư cứ điểm, tòa Ma pháp tháp đem trở thành Ngưu Nhân Bộ Lạc ưu thế tài nguyên!

Tòa Ma pháp tháp đúng Khắc Lý Phổ Tư cứ điểm ban thưởng kiến trúc, Ni Tác Đức thành, Nguyệt Quang Chi Thành chờ thành thị trung cấp cứ điểm, cũng đều có cùng loại ban thưởng kiến trúc, huấn luyện chiến sĩ Giác đấu tràng, huấn luyện mục sư Cầu nguyện chi điện, huấn luyện Thánh kỵ sĩ Thánh đường thần điện, huấn luyện đạo tặc Đạo tặc chi gia vân vân.

"Pháp sư của chúng ta môn thật có phúc." Niếp Ngôn nói, có như vậy một tòa Ma pháp tháp, đúng Ngưu Nhân Bộ Lạc phía dưới các giúp ích rất lớn.

Kiếp trước Khải Toàn Đế Quốc cũng chỉ đánh tới trung cấp cứ điểm mà thôi, bọn họ hơn trăm cấp về sau đi cao cấp cứ điểm rõ ràng một lần, kết quả đoàn phác, về sau liền không dám đi. Cả đời này Trần Phong lịch sử sớm mở ra, phỏng chừng sẽ có mới biến hóa.

Trung cấp cứ điểm Khắc Lý Phổ Tư tầm quan trọng, đúng không thể nghi ngờ! Hắn địa lý vị trí cũng trọng yếu phi thường, có năm cứ điểm tựa như sao vây quanh trăng đồng dạng, bả Khắc Lý Phổ Tư cứ điểm vây ở bên trong, cách xa nhau bất quá 20' hành trình. Một khi chiếm cứ Khắc Lý Phổ Tư, tiến có thể công, thối có thể thủ, đem chung quanh năm cứ điểm một mực nắm giữ ở trong tay.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ