Ngưu nhân bộ lạc cao thấp tiếng lòng đều buộc chặt lên, Niếp Ngôn mang theo hai ngàn đội viên hắc hỏa 丅 丅 dược, trọng yếu như vậy gì đó, bọn họ yếu phi thường chú ý mới được, tuyệt đối không thể ra cái gì sai lầm. Quách hoài đỉnh đầu nắm giữ tình báo cơ cấu nhanh chóng vận chuyển đứng lên, các đại địch đối nghiệp đoàn hơi có dị động bọn họ lập tức hội báo.Già lam thần điện cùng Thần thánh La Mã đế quốc gắt gao nhìn chằm chằm Khải hoàn đế quốc, thỉnh thoảng có một chút Già lam thần điện hoặc là Thần thánh La Mã đế quốc nhân xuất hiện ở khoảng cách Khải hoàn đế quốc yếu tắc phụ cận, song phương đã xảy ra một ít xung đột.
Lấy Phá Thiên tính cách, đoạn sẽ không cam tâm nhâm nhân bài bố, ngẫu nhiên phái một hai cổ ngoạn gia ra khỏi thành tập kích già lam thần điện cùng Thần thánh La Mã đế quốc nhân.
Bị Già lam thần điện cùng Thần thánh La Mã đế quốc trành thật sự nhanh, Khải hoàn đế quốc căn bản đằng không ra tay đến chặn lại Ngưu nhân bộ lạc hắc hỏa 丅 丅 dược đội ngũ.
Quách hoài bọn họ làm cho Ngưu nhân bộ lạc cao thấp đều làm tốt chuẩn bị, một khi áp giải hắc hỏa 丅 丅 dược đội ngũ bị nhân công kích, bọn họ lập tức triệu tập thủ hạ huynh đệ đi cứu viện Niếp Ngôn. Đương nhiên, nếu có thể bình yên vô sự tự nhiên là không còn gì tốt hơn .
Có hai ngàn nhiều người, hẳn là sẽ không ra cái gì vấn đề, Quách hoài tưởng
Nói.
Lúc này, sáu cái năm mươi nhiều cấp, trang bị vô cùng tốt tát mãn xuất hiện ở một mảnh khâu lăng mang, ở trong rừng xuyên qua, bọn họ đều là vừa chuyển tát mãn tế ti.
Tát tràn đầy thú nhân đế quốc thần bí nhất, nhất khó chơi chức nghiệp.
Nhân loại đế quốc chủ lực chức nghiệp là pháp sư, vong linh đế quốc chủ lực chức nghiệp là vong linh Vu sư, mà thú nhân đế quốc, không thể nghi ngờ chính là này đó tát đầy.
Tát mãn chia làm vu y tát mãn cùng nguyên tố tát mãn hai loại, học tập vu y tát mãn, liền lựa chọn trị liệu, học tập nguyên tố tát mãn liền có được cường đại nguyên tố lực lượng. Này đó tát mãn cổ áo thượng tú một ít tia chớp ký hiệu, chính biểu lộ bọn họ lựa chọn phương hướng, nguyên tố tát mãn! Nguyên tố tát mãn am hiểu nguyên tố ma pháp, trị liệu hệ năng lực liền yếu nhược một ít.
Trừ bỏ trị liệu lực cùng nguyên tố lực lượng, tát mãn thường xuyên hội học tập một ít có vẻ thần bí pháp thuật, tỷ như đồ đằng ma pháp, bóng ma ma pháp linh tinh, tiến vào tế ti thần điện tiến tu nguyên tố tát mãn bình thường là phi thường bưu hãn , tế ti trong thần điện thường xuyên có một chút làm cho người ta không tưởng được ma pháp.
Phía trước tụ tập mấy chục điều năm mươi cấp mãng xà, một cái nguyên tố tát mãn pháp trượng vung lên, hắn bên người thượng xuất hiện một cây đồ đằng trụ, cao nhất 丅 丅 mã tả hữu, giắt hai mặt màu xám cờ xí, theo gió phần phật phiêu động, từng đạo cường đại điện lưu ở mặt trên lẻn.
Tát mãn tế ti ở NPC cửa hàng mua đồ đằng cờ xí sau, cấp đồ đằng cờ xí thêm vào đồ đằng ma pháp trát trên mặt đất, có thể đạt tới rất mạnh Gia Đặc hiệu quả, gia tăng chung quanh sở hữu đội hữu trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Casuale"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...