Sâu trong Phi mộng bình nguyên, một ít quái vật Linh Cẩu respawn. Yểu Yểu,Vũ Lam cùng đoàn đội đang càn quét.Yểu Yểu có chút mơ hồ tâm phiền ý loạn.
"Yểu Yểu, làm sao vậy, tâm thần có chút không tập trung." Vũ Lam bên cạnh Yểu Yểu ân cần nói.
Yểu Yểu lắc đầu: "Không có gì."
Đúng lúc này, Yểu Yểu nghe thấy ngữ âm gửi tới, là Hạ Linh.
"Vũ Lam tỷ, trước tiên ta nhận ngữ âm đã." Yểu Yểu đối với Vũ Lam bên cạnh xin lỗi nói, mở ra ngữ âm.
Chứng kiến bộ dạng Yểu Yểu thần bí hề hề, Vũ Lam rất là hiếu kỳ, rốt cuộc đã sinh cái sự tình gì.
"Hạ Linh, thế nào?" Yểu Yểu tại trong giọng nói tra hỏi, nàng trong lòng có chút chờ mong, nhưng đồng thời cũng có một chút bất an, loại tâm tình phức tạp này, rất khó để giải thích.
Hạ Linh nguyên bản còn muốn trêu chọc Tạ Dao, nhưng nhìn dáng vẻ nôn nóng như vậy của nàng, liền không trêu chọc, cười nói: "Hắn chính là Niết Viêm, bất quá hắn hẳn không biết ngươi chính là Yểu Yểu."
Tạ Dao nghe nói như thế, trong nội tâm như trút một tảng đá, nhưng nỗi lòng càng thêm loạn thành một đoàn. Trong nội tâm tình cảm phức tạp, khó có thể diễn tả bằng lời nói. Biết Nhiếp Ngôn chính là Niết Viêm, người ngưỡng mộ trong nội tâm, bây giờ đang ở trước mắt, nàng nhất thời cũng rất mờ mịt.
"Hạ Linh, ngươi nói ta nên làm như thế nào?"
"Hắn đã tại trước mắt, làm gì mà không ra tay, ta cảm giác về người khác không sai đâu, tài hoa hơn người, tính tình cũng rất tốt, nói cho ngươi biết, hiện tại Nhiếp Ngôn tại lớp chúng ta, chính là chạm tay có thể bỏng, một đám nữ sinh ngắm lấy hắn, ngươi nếu chậm, cũng đừng hối hận." Hạ Linh cười trêu chọc nói.
Tạ Dao gò má phát nóng, nàng trong lòng vẫn là có vài phần rụt rè, tối thiểu phải đợi Nhiếp thiên đến tán nàng trước mới được. Nghĩ tới đây, Tạ Dao trong nội tâm nổi lên một tia gợn sóng, nàng cũng không hiểu, cuối cùng ý vị như thế nào.
"Hắn nói hắn muốn truy ngươi." Hạ Linh cười nói.
"Ta?"
"Chính là Tạ Dao trong hiện thực, ngươi có đáp ứng hay không? Muốn hay không nói cho hắn biết, ngươi chính là Yểu Yểu?" Hạ Linh hỏi, nàng ngược lại vui mừng việc đã thành.
Tạ Dao suy nghĩ một chút, lắc lắc đầu nói: "Hay là không cần, trước không muốn nói cho hắn biết."
Hạ Linh suy nghĩ một chút, loại chuyện tình cảm này, người bên ngoài nếu nói quá nhiều, ngược lại sẽ quấy nhiễu ý nghĩ của đương sự .
"Chuyện này hay là do chính ngươi xử lý a, may mắn là đám nữ sinh kia cũng không biết ngươi đang ở đây chơi du hí, nếu không thân phận của ngươi chính là giấu cũng giấu không nổi."
Hạ Linh nói, Hạ Linh có thể lý giải cảm tình Yểu Yểu, cùng lúc hi vọng Nhiếp Ngôn chính là Niết Viêm trong trò chơi, liền có thể cùng Nhiếp Ngôn sớm chiều ở chung, cùng lúc lại lo lắng Nhiếp Ngôn biết rõ thân phận của nàng, mang đến cho giữa hai người rất nhiều xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Ngẫu nhiên"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...