Bối cảnh tư liệu Tạp Nhĩ Tư chúc phúc: Tạp Nhĩ Tư sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Năm lên năm tuổi bị tàn phế. Ngón trỏ phải bị cụt một nửa. Tạp Nhĩ Tư không có cách nào cầm được pháp trượng, được nhận định là không có khả năng học tập ma pháp. Nhưng từ nhỏ, mục tiêu của Tạp Nhĩ Tư là trở thành một thánh ngôn pháp sư vĩ đại. Trải qua vô số thất bại và đau khổ, hắn rốt cục cầm được pháp trượng bằng bốn ngón tay, đồng thời phóng thích được ma pháp đầu tiên. Trả qua hơn 80 năm nghiên cứu tìm tòi, hắn phát minh ra ma pháp sinh mệnh trong hệ thống thánh ngôn pháp thuật. Trở thành một trong số ít người đạt được thành tựu thánh ngôn pháp sư, ngoài ra còn được mời về làm giáo quan – một chức vị rất cao tại thánh đường.Tạp Nhĩ Tư từng nói: Chỉ có từ thương tích đầy người đứng dậy mới có thể trở thành cường giả chân chính. Có người từng nếm trải đến tận cùng của hỉ nộ ái ố, có người lại trở về với những tấm mộ bia lạnh băng. Nhưng anh hùng! Hãy cảm tạ trời xanh đã ban cho ngươi sự gian khổ khó khăn, vì tiếp theo, ngươi sẽ có cơ hội trở thành cường giả chân chính!
Nhiếp Ngôn đọc đến đây, trong lòng chợt xúc động. Nhưng lời này đem đến cho hắn vô vàn cảm xúc. Kiếp trước, hắn trải qua cực khổ, tan nhà nát cửa, sinh ly tử biệt. Giờ đây trở lại thời điểm ban đầu, tất cả đều như một giấc mộng. Hết thảy đều đã là quá khứ, nếu không phải kiếp trước nếm trải nhiều sự tình như vậy thì làm thế nào hắn có thể tôi luyện ra tâm trí như bây giờ.
Cái tính cách táo bạo, nóng nảy đã bị thời gian dần dần xóa đi, tâm linh hắn chậm rãi lắng đọng, tâm cảnh được tinh lọc.
Quá khứ cực khổ của Tạp Nhĩ Tư, giống như phượng hoàng niết bàn vậy, cuối cùng đã tạo nên một Tạp Nhĩ Tư huy hoàng như ngày nay.
Lại nhìn xuống tiếp giới thiệu về Tạp Nhĩ Tư, phía dưới là một loạt các sự tích chói lọi của hắn. Không ngờ Tạp Nhĩ Tư đã từng nhận được chúc phúc của 10 vị thánh kỵ sĩ, cũng đã từng tham dự cuộc chiến tranh tàn sát long tộc! Sống từ thời đại ấy đến tận bây giờ. Đây đúng là một nhân vật mang đầy tính truyền kỳ.
Bằng vào thực lực và tư lịch hắn đã trải quan, hoàn toàn có thể trở thành nhân vật cấp bập đại giáo chủ. Thế nhưng hắn vẫn tình nguyện làm một giáo quan tại thánh đường.
Xem xong những tài liệu này. Nhiếp Ngôn bỗng giật mình. Nói không chừng có thể từ trên người Tạp Nhĩ Tư tìm được một chút manh mỗi của truyền thuyết về 10 vị thánh kỵ sĩ.
Trải qua thời đại kia mà còn sống đến tận bây giờ cũng không còn lại được mấy người. Vất vả lắm mới tìm được một, Nhiếp Ngôn tuyệt đối không thể bỏ qua a.
Nghĩ tới đây, trong lòng hắn nóng lên.
10 vị thánh kỵ sĩ. Đây chính là một trong những người nổi tiếng nhất của trang lịch sử phủ đầy bụi.
Bọn họ là lực lượng đứng đầu của Cách Luân Minh đứng ra đối kháng với long tộc, đã có thời gian tiếp xúc với đại thiên sứ Thái Lạc Đức. Thời điểm đó Cách Luân Minh đã tương đương với cả khu vực phía sau Cách Lâm Lan cộng với tây bộ Tác Đặc Ân và hoang mạc Cách Lý Nhược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...