Chương 224: Mưa bão ập xuống.

21 0 0
                                    



Ngay cả Nhiếp Ngôn cũng vì cảm thấy chấn động vì nhân tài đông đúc trong Bộ Lạc Ngưu Nhân. Kiếp trước gamer khiến hắn nhớ kỹ tên có khoảng hơn sáu bảy trăm người, đại đa số những người này còn chưa bị các nghiệp đoàn lớn chiêu mộ. Nhiếp Ngôn bảo Quách Hoài đi mời chào bọn họ, vừa nghe Bộ Lạc Ngưu Nhân đưa ra điều kiện tốt như vậy thì tất cả bọn họ đều gia nhập. Cho nên tạo thành cảnh rầm rộ như Bộ Lạc Ngưu Nhân hiện tại.

Quách Hoài tưởng là những người này đều là Nhiếp Ngôn từng tiếp xúc, sau đó mới bảo hắn đi chiêu mộ. Không ngờ một đám lại có thiên phú tốt như thế, khiến hắn rất thán phục ánh mắt cực độc của Nhiếp Ngôn. Nhưng làm sao hắn cũng không ngờ là Nhiếp Ngôn là trùng sinh trở lại.

Đương nhiên trong những người mà Nhiếp Ngôn chọn lựa, cũng có rất nhiều người thoạt nhìn kỹ thuật không được tốt. Quách Hoài từng đề nghị sa thải những người này, nhưng Nhiếp Ngôn vẫn quyết định giữ lại những người này.

Người bình thường có thiên phú cực tốt thì ít nhiều chơi đùa một ít game hư nghĩ nên sau khi bọn họ tiến vào Tín Ngưỡng liền biểu hiện ra tiềm lực rất mạnh mẽ. Giống Băng đám người Bại Hoại Giết Hoài Không Chết, Hạ Trùng Ngữ, kỹ thuật đều rất khá, còn có một số người đến thời kỳ giữa và cuối thì bọn họ mới bùng nổ, tạm thời còn chưa bộc lộ tài năng trong nghiệp đoàn. Tỷ như Thuẫn Giáp Chiến Sĩ Lãnh Ngạo Ảnh, mỹ nữ Mục Sư Lạc Tuyết Tinh Thần vân vân... bọn họ đều là cao thủ thời kỳ cuối mới bùng nổ, tạm thời còn trong trạng thái tìm hiểu và mò mẫm game.

Nhiếp Ngôn đương nhiên sẽ không xa thải bọn họ, ngược lại sẽ cung cấp cho bọn họ điều kiện tốt, nếu bọn họ bùng nổ lên vậy thì Nhiếp Ngôn sẽ lời to, nếu bọn họ cứ im nòng như vậy thì Nhiếp Ngôn cũng không thiệt, xem như làm suy yếu thực lực những nghiệp đoàn khác.

Quách Hoài vĩnh viễn cũng không thể hiểu được Nhiếp Ngôn suy nghĩ cái gì.

Thi đấu giữa Bộ Lạc Ngưu Nhân và Đế Quốc La Mã Thần Thánh, tỉ lệ thắng của Bộ Lạc Ngưu Nhân vượt xa Đế Quốc La Mã Thần Thánh. Lúc này Hồ Ly Nửa Tỉnh mới cảm thấy lời của Nhiếp Ngôn là thật, có đám người này gia nhập trận chiến cứ điểm, ít nhất có thể diệt được năm sáu trăm người Quang Minh Thánh Diễm thậm chí càng nhiều hơn. Cứ như vậy, tỉ lệ Đế Quốc La Mã Thần Thánh chiến thắng cứ điểm sẽ tăng cao hơn nhiều.

Hy sinh 30% cổ phần, thắng còn lại được 70%, ngẫm lại cũng rất đáng giá. Dù sao nếu thua vào tay Quang Minh Thánh Diễm thì cái gì cũng không có.

- Chúng ta ký thoả thuận đi.

Hồ Ly Nửa Tỉnh cắn chặt răng, rốt cuộc đưa ra quyết định này.

Nhiếp Ngôn mỉm cười, nếu thắng được trận chiến cứ điểm, tuy rằng Bộ Lạc Ngưu Nhân chưa có thăng cấp thành nghiệp đoàn cấp 5 nhưng lại có được cổ quyền cứ điểm, còn có chuyện gì sướng hơn chuyện này!

Hai người ký tên, thoả thuận hợp tác công bằng được đầu não chủ trì có hiệu lực.

- Có muốn để cho bọn họ tiếp tục luận bàn không?

Nhiếp Ngôn liếc mắt nhìn các thành viên của hai cái nghiệp đoàn bên dưới, bên Đế Quốc La Mã Thần Thánh hiển nhiên là bị đánh sợ rồi. Đánh đến bây giờ, tỉ lệ thắng của bọn họ chưa vượt quá 1 thành.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ