Chương 266: Đồ Sát

20 0 0
                                    



Mỗi lần chiến tranh công hội là một khảo khảo nghiệm lớn đối với tài lực công hội.Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm liên tục thất bại vài lần, tổn thất cực kỳ thảm trọng. Lại thêm không được tập đoàn Thế Kỷ bơm tiền, chỉ sợ không còn phong quang được bao lâu nữa. Trong khi đó, Ngưu Nhân Bộ Lạc không ngừng bào mòn tài lực của Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm. Cứ dần dần đẩy hai công hội về phía vực sâu.

Cho nên Nhiếp Ngôn, dù liều mạng vốn liếng ban đầu cũng muốn tiếp tục hao tổn Quang Minh Thánh Diễm, có như vậy Ngưu Nhân Bộ Lạc mới tiến lên được.

Khải Hoàn Đế Quốc còn tốt hơn một chứ, áp lực không có lớn như Quang Minh Thánh Diễm, chiến tranh cùng Thần Thánh La Mã Đế Quốc vẫn luôn không ngừng lại.Chiến tranh to nhỏ mấy ngàn trận, chiến trường các nơi báo về, số lượng tử vong lên tới mấy chục vạn. Nhà kho công hội đã sắp cạn dến đáy, đang trong tình trạng mắc nợ. Quang Minh Thánh Diễm chống đỡ vì một tia hi vọng duy nhất chính là cứ điểm! Chỉ cần chiếm được cứ điểm, bọn hắn liền có thể vượt qua cửa ải khó khăn này. Còn có thể thu hút tập đoàn Thế Kỷ vào bơm tiền. Cứ điểm là hi vọng cuối cùng của bọn hắn. Nếu không chiếm được, không đánh bọn hắn cũng tự tan.

Trận chiến ở Tội Vực Hạp Cốc là lần hành động cuối cùng trước lúc cứ điểm chiến. Nếu có thể đem tinh anh của Ngưu Nhân Bộ Lạc và Thần Thánh La Mã Đế Quốc vùi xác ở đây, như vậy Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm liền có thể xua tan xu hướng suy tàn ngay trước mắt.

Dùng Hoàng Kim Địa Long làm mồi nhử để vây sát Ngưu Nhân Bộ Lạc, Thần Thánh La Mã Đế Quốc và Già Lam Thần điện, ba công hội có lực lượng đứng đầu. Mưu kế không sai, cũng không bỏ sót bất kỳ chỗ nào. Nhưng Nhiếp Ngôn vốn không phải loại người quen bó tay chịu trói.

Hơn hai ngàn người của Ngưu Nhân Bộ Lạc, nếu có thể giết lấy đủ vốn, như vậy là ok rồi.

Huyết lượng của Hoàng Kim Địa Long ước chừng còn lại chừng mười vạn, nó gầm nhẹ một tiếng, trong miệng phun ra cả lô long ngữ, lập tức triệu hồi đến một quả liệt diễm hỏa cầu màu đen, hỏa cầu khổng lồ từ trên trời giáng xuống, đập mạnh lên mặt đất, hoa lửa văng tung tóe ra xung quanh. Khu vực phụ cận biến thành một biển lửa, mấy trăm người mọc thêm cánh thiên thần bay lên về với thiên đàng, trang bị rơi từng đống xuống đất.

Hắc sắc liệt diễm hỏa cầu này, uy lực có thể so với cao cấp ma pháp. Đồng thời khi thi triển, thời gian ngâm xướng hiển nhiên ngắn hơn nhiều so với đám pháp sư.

Hoàng Kim Địa Long vừa gào thét, vừa tàn sát bừa bãi khắp nơi, làm cho đám ngoạn gia sợ đến biến sắp. Lông mi Nhiếp Ngôn nhíu lại một cái, kiếp trước hắn chưa từng đụng độ Hoàng Kim Địa Long, tràng diện kiểu này tương đối hiếm thấy, đây cũng chính là lần đầu hắn được kiến thức uy lực của Hoàng Kim Địa Long. Không biết Hoàng Kim Địa Long được triệu hồi từ Hoàng Kim Chi Giác trâu bò đến trình độ thế nào. Sinh vật có phẩm chất cao đều giống nhau, có một ít thuộc tính thiên phú đặc thù.

Nhiếp Ngôn vốn không thèm để ý đến Hoàng Kim Địa Long chi giác, nhưng qua một màn này, đột nhiên sinh ra hứng thú lớn.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ