Chương 254: Tạp Vị

21 0 0
                                    

Giả, Giới, hai cái nhẫn ba hành giả đều có thêm vào kỹ năng đặc thù này đã làm cho thu hoạch của Nhiếp Ngôn tương đối phong phú rồi. Nếu không có hai cái nhẫn này, hắn căn bản không có cách nào thu thập đủ bộ Ám Chi Lược Ảnh. Mà hiện tại, hắn có thêm phi dược giả chi giới, mặc dù không có đủ slot để đeo, nhưng cũng có thể để trong túi đồ. Đến lúc cần dùng thì lấy ra.

Phi dược giả chi giới vẫn rất có tác dụng, gặp chướng ngại khó vượt là có thể lấy ra sử dụng.

Nhiếp Ngôn suy nghĩ một chút, hiện trên người toàn đồ tốt (ngon) thế này, lại thêm một kiện Đích ky xạ nỗ cấp á truyền kỳ, hắn có thể đi kiếm cho mình một thân trang bị thần trang cường đại rồi. Đương nhiên, thần trang ở đây chỉ là trang bị cấp á truyền kỳ, về phần trang bị truyền kỳ, tạm thời còn chưa đến lúc để mơ mộng.

Mặc khác hắn còn phải chuẩn bị cho kho công hội một ít vật phẩm á truyền kỳ, nhà kho công hội phải có mấy món hàng độc áp đáy hòm mới được.

Nhiếp Ngôn tìm tòi xung quanh một chút, không có phát hiện gì khác mới rời khỏi đống kiến trúc này, hướng đội ngũ lao tới.

Rất nhanh đã về tới đội ngũ, đoàn đội đã tiến sâu vào bên trong một đoạn. Tình hình tương đối tốt, đoàn đội không có sảy ra thương tổn.

Lúc Nhiếp Ngôn trở về chỉ đạo, bọn hắn tiến nhập một quảng trường rộng rãi Quảng trường này có thể dung nạp vài vạn người cũng vẫn còn dư dả, đủ để cho đoàn đội hơn 600 người khai hoang. Một con ma ngẫu máy móc to lớn, cao tới bảy tám thước đang đi qua đi lại trong sân. Toàn thân nó đều là hợp kim thép với những con ốc vít khổng lồ. Tay trái cầm một kiện thiết trụ lớn. Tay phải là một cái máy cắt bằng kim loại cực lớn. Khắp người nó đầy những mảnh gỉ sét. Nửa người dưới nhìn như một cỗ xe tăng, hai bên là hai bánh xích lớn, lúc di chuyển nhìn trước nhìn sau đều giống một cái xe tăng đang di dộng

Cái máy móc to lớn kinh khủng như vậy, tựa như một con cự thú dữ tợn đang nhe nanh múa vuốt.

Đây chính là một trong ngũ đại lĩnh chỉ của thành Vĩnh Hằng – Địa Tinh thiết cát giả.

Nó tuyệt đối là một gia hỏa vô cùng cường hãn. Kiếp trước, số đoàn đội bị đoàn diệt trong tay nó là nhiều vô số kể. Bình thường khi bị giết, ba ngày sau mới xuất hiện. Vật phẩm rơi ra ít nhất là cấp hoàng kim, có một phần ngàn sách xuất rơi ra trang bị cấp á truyền kỳ.

Nhiếp Ngôn nói: Ta đi trước xem xét một chút Nói đoạn nét mặt ngưng trọng đi tới. Địa Tinh thiết cát giả to lớn cho mọi người cảm giác áp bách, hít thở không thông.

Nhiếp Ngôn ẩn nấp thân hình, từ đằng sau Địa tinh thiết cát giả cấp cho nó một cái trinh sát

Địa tinh thiết cát giả: 40 cấp (lĩnh chủ), huyết lượng: 40.000

Địa tinh thiết cát giả có mấy kỹ năng tương đối cường hãn. Ví dụ như ky giới thiết cát, có khả năng liên tục bạo kích 3 lần. Quái cấp lĩnh chủ nếu bạo kích, phòng ngự cao như thuẫn chiến sĩ cũng chỉ có nước bị miểu sát. Nó còn có kỹ năng Hữu gia chùng chàng, có thể đem ngoạn gia đá bay ra ngoài. Thêm vào kỹ năng Hoàn hữu niễn áp, là kỹ năng AOE (sát thương khu vực), trong phạm vi ba thước, công kích vô cùng dữ dội.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ