Cuồng bạo dòng điện chậm rãi tán đi, trừ khử vô tung, bầu trời lần nữa biến một mảnh trong suốt, làm cho người ta một loại sơn nặng thủy phục nghi không đường, hi vọng có một thôn cảm giác, tất cả Ngưu Nhân Bộ Lạc ngoạn gia đều thở dài một hơi, được cứu trợ.
Nếu không phải Niếp Ngôn ngăn cơn sóng dữ, bọn họ đem bị cái này vô tận Thiểm điện phong bạo thôn phệ.
Cao cấp ma pháp uy lực, đúng không thể địch nổi, cơ bản không có người có thể chạy thoát.
"Thảo", trông thấy Niếp Ngôn bả Lãnh Hỏa Thiểm điện phong bạo cắt đứt, Thị Huyết Cuồng Đao nhịn không được làm rơi một câu nói tục, "Giết hắn, tuyệt đối không thể buông tha hắn!"
Từng đạo ma pháp hướng Niếp Ngôn JI bắn xuyên qua, bọn này chuyển chức trôi qua ngoạn gia, sao lại, há có thể làm cho Niếp Ngôn dễ dàng như vậy rời đi.
Niếp Ngôn đánh chóng mặt Lãnh Hỏa về sau, trong tay Trạch Ân Nạp Đức chi kiếm tại cổ họng của hắn ra một vòng hầu.
-1702, bạo kích thương tổn, máu của hắn lượng bị Niếp Ngôn trước sau như một đến cùng, giết ngay lập tức!
Lãnh Hỏa là Bố Y, phòng ngự không cao, Huyết lượng cũng không nhiều, tại Niếp Ngôn công kích phía dưới, căn bản không chịu nổi một kích, Lãnh Hỏa ngã trên mặt đất.
Lúc này bảy tám ma đạo pháp hướng Niếp Ngôn chỗ phương hướng JI bắn tới, nhiều như vậy ma pháp nếu là tập trung Niếp Ngôn, nhất định sẽ đem Niếp Ngôn trực tiếp oanh giết.
Vừa rồi Niếp Ngôn liên tục thi triển Tật Phong bộ cùng "Âm ảnh vũ bộ", mọi người cũng không tin hắn còn có thể làm ra người thứ ba chạy trối chết kỹ năng!
Nếu Niếp Ngôn không có người thứ ba chạy trối chết kỹ năng, hẳn là hẳn phải chết không thể nghi ngờ!
Bình thường chạy trối chết kỹ năng đều là phi thường trân quý, tuyệt đại bộ phân ngoạn gia có thể lấy được một quyển Tật Phong bộ tựu không sai, đạt được thứ hai bảo vệ tánh mạng kỹ năng, thì phải là vận khí, nếu đạt được người thứ ba bảo vệ tánh mạng kỹ năng, tên kia quả thực tựu là yêu nghiệt.
Hết lần này tới lần khác Niếp Ngôn chính là như vậy yêu nghiệt, hắn mặc dù không có người thứ ba bảo vệ tánh mạng kỹ năng, nhưng là hắn có một cái kỹ năng, Làm lạnh giải trừ! Cái này Làm lạnh giải trừ kỹ năng làm Niếp Ngôn mỗ hạng kỹ năng kỹ năng làm lạnh trực tiếp về linh.
Ngoại trừ Làm lạnh giải trừ, thiên thần trọng tài pháp thuật được miễn cũng có thể dùng.
Tại kỹ năng phương diện Niếp Ngôn là đại tài chủ! Niếp Ngôn giải trừ "Âm ảnh vũ bộ" làm lạnh thời gian, mắt thấy sau một khắc, tất cả ma pháp đều muốn oanh kích đến Niếp Ngôn trên người, tất cả mọi người tâm đều nói lên, Niếp Ngôn bất bại kim thân, muốn tại lúc này tan vỡ. Thị Huyết Cuồng Đao càng lãnh nhãn nhìn xem, nhìn ngươi còn như thế nào kiêu ngạo!
"Âm ảnh vũ bộ"! Bùm, bùm, bùm, từng đạo ma pháp oanh kích đến Niếp Ngôn trên người, một hồi nổ vang. Chờ ma pháp sáng lạn hỏa quang biến mất, Niếp Ngôn cũng không có như tất cả mọi người tưởng tượng như vậy rơi rụng. Mà là biến mất mất tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Aléatoire"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...