Chương 226: Sức mạnh thịnh nộ

18 0 0
                                    



Rừng rậm Hoàng Hôn, khi mặt trời lặn xuống hướng Tây, nơi này sẽ bị một lớp sương chiều dày bao phủ, trong rừng sẽ xuất hiện rất nhiều u linh cấp 80, những u linh đó vào lúc hiện tại quả thực là sự tồn tại không thể địch nổi, cho nên không ai dàm vào lúc hoàng hôn tối tiến vào Rừng rậm Hoàng Hôn, bởi vậy mà nó được gọi là Rừng rậm Hoàng Hôn.

Rừng rậm Hoàng Hôn là vào lúc hoàng hồn là cực kỳ đáng sợ, nhưng mà vào ban ngày thì nơi này lại rất an toàn, chỉ xuất hiện quái vật cấp 25.

Một đám gamer hơn 500 người của Bích Lạc Thương Khung ở vùng lân cận đây đánh quái, cấp bậc của bọn họ đa số khoảng cấp 25 cho nên phần lớn được xem là tinh anh của Bích Lạc Thương Khung nghiệp đoàn. Trong đó khoảng hơn 100 người khá mạnh, là người của Bích Lạc Thương Khung phòng làm việc, theo lý thuyết một đội gamer lớn như vậy ở bên ngoài đánh quái là tuyệt đối an toàn đích. Không phải nghiệp đoàn lớn bình thường có thể một phát cắn sạch.

500 gamer của Phòng làm việc Khô Diệp đến đây nên bọn họ mới biết được cái gì là giết hại, một đám gamer Phòng làm việc Khô Diệp thân mang bộ sáo trang Hoàng Kim tựa như con cự thú sắt thép vọt vào giữa đám gamer này, với khí thí mạnh mẽ không gì cản nổi cắn một phát nuốt gọn trên 100 gamer, sau đó bắt đầu mặc sức tàn sát người của Bích Lạc Thương Khung nghiệp đoàn.

Hơn 400 gamer còn lại của Phòng làm việc Bích Lạc Thương Khung là chủ lực, bắt đầu chống cự lại đợt tấn công của đám người Tàn Thuốc Màu Nước, nhân số song phương không ngừng tiêu hao, nhưng mà nhân số thương vong của Bích Lạc Thương Khung là gấp 10 lần Phòng làm việc Khô Diệp.

Gamer Phòng làm việc Khô Diệp biểu hiện ra sự phối hợp rất ăn ý, một đám Đạo Tặc mò ra phía sau, liều chết xử lý Mục Sư, Chiến Sĩ phía trước lập tức phát động Xung phong mạnh mẽ lại được đắm mình dưới Thánh quang nên một đám khí thế bừng bừng, đánh cho gamer của Bích Lạc Thương Khung nghiệp đoàn liên tục tháo chạy.

Dự tính của Tàn Thuốc Màu Nước là một phát nuốt sạch năm sáu trăm gamer này của Bích Lạc Thương Khung, sau đó nhanh chóng rút lui khỏi Rừng rậm Hoàng Hôn, tìm một chỗ tẩy tên đỏ, tìm cơ hội đối phó Bích Lạc Thương Khung.

Ăn sạch hơn 200 người của Bích Lạc Thương Khung, sắp thành công nhưng không ngờ lại xuất hiện một ít bất ngờ.

Sau khi Hạo Thiên lão đại của Bích Lạc Thương Khung nhận được tin tức, nhanh chóng bảo gamer luyện cấp ở gần đó đến đây cứu viện, đúng lúc lại có hơn 1000 gamer của Bích Lạc Thương Khung đang luyện cấp ở gần đó.

Đội ngũ đó phân tán các nơi, có đội năm sáu người, có đội mười mấy người, lúc Phòng làm việc Khô Diệp trinh sát cũng không có chú ý tới những gamer rải rác đó, bọn họ cũng không có khả năng lùng sục mọi ngóc ngách khắp bản đồ, khi tất cả gamer khắp bản đồ tụ tập lại thì số lượng cũng rất nhiều, có tới hơn 1000 người. Gamer của Bích Lạc Thương Khung tụ tập lại càng lúc càng nhiều, bởi vậy đã giữa lại được đám người Tàn Thuốc Màu Nước.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, bên Bích Lạc Thương Khung liên tục có người đây, Tàn Thuốc Màu Nước đã có chút sốt ruột lo lắng.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ