Chương 324: Thất bại

17 1 0
                                    


"Dao dao ngươi...... Khi nào lên 47lv thế?

Lưu Thụy xấu hổ nói, hắn hiện tại thực muốn tự tử, ở trước mặt Tạ Dao khoe ra nửa ngày, ta 42lv , muốn ta mang người đi luyện lv không, kết quả Tạ Dao đã muốn 47lv, hơn nữa một thân hoàng kim sáo trang. Lưu Thụy cảm thấy, hắn hiện tại liền giống như múa rìu qua mắt thợ, hận không thể kiếm được cái lỗ mà chui vào.

"Đã 47lv hơn 1 tuần, gần đây cắm đầu vào làm Tạp Nhĩ Tư chúc phúc, cho nên không có train lv." Tạ Dao nói, biểu thị của nàng lạnh lùng như côn trùng, làm Lưu Thụy đứng ngồi không yên. Lưu Thụy trong lòng dâng lên một loại mãnh liệt thất bại cảm giác, bị Niếp Ngôn một cước nhập viện, hắn còn có thể thừa nhận, thi đấu thể thao thắng thua là chuyện bình thường , nhưng hiện tại, lv cùng trang bị của hắncùng Tạ Dao kém nhiều như vậy, ngay cả một con đàn bà cũng không bằng, hắn còn thể diện éo gì nữa?

" Tạp Nhĩ tư chúc phúc ", làm đám người Thiên Xu thốn vl, Tạp Nhĩ Tư chúc phúc, một cái khốn nạn Quest, nghe nói Sinh Ngư làm vòng đầu tiên của nhiệm vụ cũng xịt.

Muốn đạt tới yêu cầu nhận được 'Tạp Nhĩ Tư chúc phúc', cũng không phải dạng vừa đâu.

"Cái ĐM, con đ*** trâu bò, nhận được Tạp Nhĩ Tư chúc phúc." Thiên Xu thu liễm một chút, con kia nó mạnh như thế khó tránh bối cảnh mạnh mẽ (Tips: kiểu là có thằng chống lưng), cứng với nó là mệt đấy.

Mấy khác cũng lùi sang một bên, Lưu Thụy nói Tạ Dao là hàng của hắn thấy thế nào cũng éo giống.

"Dao dao, không nghĩ lv của ngươi cao thế." Lưu Thụy đang muốn nói chuyện, liền bị Tạ Dao cắt lời.

"Kỳ thật chúng ta éo thân quen lắm, ngươi gọi ta Tạ Dao là được rồi." (Trans: Nhục)

"Hai nhà chúng ta là có thâm giao, ta với người cùng nhau lớn lên, trưởng bối hai nhà đều hy vọng ngươi theo ta cùng một chỗ..."'" Lưu Thụy nói, hắn ý đồ theo một hướng khác thuyết phục Tạ Dao.

"Ngươi sai rồi, người nhà của ta chưa từng nói như vậy." Tạ Dao phản cảm nói, nàng thật sự chán ghét Lưu Thụy lấy trưởng bối ra làm bia chắn. Thấy Tạ Dao lộ ra biểu hiện chán ghét, Lưu Thụy liền không dám nói thêm gì đi nữa, cố quá là quá cố mà.

Lúc này đám người Thiên Xu chú ý tới Tạ Dao công hội huân chương, rõ ràng đó là, NGƯU NHÂN BỘ LẠC!

Ở trong lòng bọn họ, Khải Toàn đế quốc khẳng định là không bằng Ngưu Nhân Bộ Lạc , bọn họ gặp Ngưu Nhân Bộ Lạc thành viên, trong lòng đều có một loại tâm lý tự ti, Khải Toàn đế quốc bại ở trên Ngưu Nhân Bộ Lạc tay bao nhiêu lần? Bọn họ còn có cái gì để tin tưởng?

"Thì ra là Ngưu Nhân Bộ Lạc , ta nói rồi, còn có công hội nào có cao thủ như vậy." đám người Thiên Xu nói thầm.

"Ngươi không phải nói muốn dẫn ta đi train lv à, bằng hữu của ta sắp tới rồi." Tạ Dao nhìn về phía Lưu Thụy, lúc này Lưu Thụy đã không dám nữa nhìn thẳng vào mắt Tạ Dao.

Cúi đầu một lát, trong mắt Lưu Thụy hiện lên một tia âm lệ, có chút thẹn quá thành giận, Tạ Dao làm cho mặt mũi hắn mất hết. Nhưng suy nghĩ một chút, lộ ra vẻ mặt suy sụp uể oải, nhà của hắn cùng nhà Tạ Dao kém một mảng lớn, hắn động được Tạ Dao sao? Tuy nói ông già nhà mình là long dược tập đoàn cổ đông, nhưng long dược tập đoàn cổ đông lớn nhát là ông ngoại Tạ Dao, đồng thời Tạ Dao cũng là chính vinh tập đoàn cổ đông, cha Tạ Dao bên kia thực lực cũng là không thể khinh thường. Bất luận bối cảnh, địa vị, hắn đều kém so với Tạ Dao rất nhiều, này cũng là nguyên nhân hắn lấy lòng Tạ Dao. (Trans: có tố chất đào mỏ cao)

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ