Bố Lai Khắc Đặc Hắc Hùng nặng nề gầm rú, đem một đám chiến sĩ tảo bay đi ra ngoài, cơ hồ mỗi cách một đoạn thời gian sẽ quải điệu một hai cái chiến sĩ, mặt sau lập tức có chiến sĩ bổ sung đi lên.Trên chiến trường còn sống một ít đạo tặc, bọn họ phụ trách thu thập quải điệu ngoạn gia trang bị, mỗi cách một đoạn thời gian vài người cắt lượt đổ Hắc Hùng phía sau, bọn họ này hắn kỹ năng cũng không dùng, hay dùng xuất huyết kỹ năng, dùng hoàn xuất huyết kỹ năng lập tức thiểm nhân.
Niếp Ngôn cũng không dám giống bọn họ như vậy, hắn công kích thương tổn rất cao, sẽ làm Bố Lai Khắc Đặc Hắc Hùng dời đi cừu hận, hắn bỗng nhiên nhớ tới đến, vừa rồi hắn theo Hỉ Hoan Giang Nam kỹ năng liệt trong ngoài, giống như thấy được Cừu Hận Tiêu Trừ.
Cừu Hận Tiêu Trừ kỹ năng là Thánh Ngôn Pháp Sư kỹ năng, có thể tiêu trừ mỗ cá nhân trên người sở hữu cừu hận, trong khoảng thời gian này này ngoạn gia là có thể điên cuồng phát ra.
Hỉ Hoan Giang Nam Cừu Hận Tiêu Trừ kỹ năng là từ ma pháp tháp lý học được, này kỹ năng ở cùng đoàn hạ bản sao thời điểm có vẻ thực dụng.
"Giang Nam, cho ta đâu cái Cừu Hận Tiêu Trừ!" Niếp Ngôn nói, hắn nhiễu đến Bố Lai Khắc Đặc Hắc Hùng sau lưng.
Chỉ thấy lúc này, Hỉ Hoan Giang Nam huy động pháp trượng, một đạo trắng noãn chùm tia sáng dừng ở Niếp Ngôn trên người, Niếp Ngôn trên người lập tức bao phủ một tầng thản nhiên quang màng.
Niếp Ngôn nhìn một chút tự thân trạng thái, Cừu Hận Tiêu Trừ, liên tục 30 giây.
Có ba mươi giây như vậy đủ rồi!
Niếp Ngôn chiếu Bố Lai Khắc Đặc Hắc Hùng trên lưng một cái bối thứ, sau đó mạnh hoa khai, máu tươi phun dũng mà ra.
Dịch cốt!
Ám sát!
Phá!
Niếp Ngôn điên cuồng mà phát ra, Bố Lai Khắc Đặc Hắc Hùng vật lý phòng ngự coi như có thể, tuy vậy hắn công kích trung, cũng không chỉ cần chỉ có vật lý công kích thương tổn thành phần, thêm vào hỗn loạn thương tổn thêm phá giáp thương tổn, thương tổn giá trị vẫn là tương đương kinh người.
Một đám kinh người thương tổn trị số theo Bố Lai Khắc Đặc Hắc Hùng trên đầu xông ra, có mấy cái thậm chí hơn một ngàn, trừ bỏ công kích thương tổn ở ngoài, còn có một việc xuất huyết cùng độc tố.
Này 30 giây thời gian với hắn mà nói, là tương đương trân quý, hắn sẽ đối được rất tốt này ba mươi giây cừu cùng tiêu trừ mới được!
Tuy rằng Niếp Ngôn thương tổn so với người chơi khác yếu cao nhiều lắm, nhưng Bố Lai Khắc Đặc Hắc Hùng thủy chung không có chú ý tới Niếp Ngôn.
Niếp Ngôn nhìn một chút chính mình thương tổn phát ra, cao tới một vạn sáu ngàn nhiều, thế này mới ngắn ngủn 30 giây!
30 giây một quá, Niếp Ngôn lập tức lui về phía sau, không dám tái tiếp tục phát ra.
Đoàn đội lý những người khác đều không có tiêu trừ cừu hận linh tinh kỹ năng, chờ Hỉ Hoan Giang Nam này kỹ năng phục hồi cần đại khái hai mươi phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...