Chương 282: Hòa Bình Chi Chương

16 0 0
                                    


Thời điểm hắc ám hải yêu Ban Ni Mỗ treo đi, trên người Hoàng Kim Địa Long tuôn ra hàng loạt đạo quang mang, từ hai mươi cấp bạo tăng lên hai mươi sáu cấp. Vì Nhiếp Ngôn đem kinh nghiệm cho Hoàng Kim Địa Long độc hưởng, nên mới tăng một lúc sáu cấp.

Nhiếp Ngôn nhảy đến trên bệ đá. Nhìn qua Hoàng Kim Địa Long. Thuộc tính của nó bạo tăng lên rất nhiều. Huyết lượng đạt 1030, công kích 730-757. Đẳng cấp càng lên cao, tỉ lệ trưởng thành kinh khủng của Hoàng Kim Địa Long càng phát huy ra tác dụng trọng yếu của nó. Thuộc tính vô cùng cường hãn bắt đầu thể hiện ra. Có thể tưởng tượng, trong tương lai Hoàng Kim Địa Long trường thành sẽ là một con sủng vật dữ dội cỡ nào.

Hình thể Hoàng Kim Địa Long lại lớn hơn vài phần. Không sai biệt lắm đã gần bằng Nhiếp Ngôn rồi.

Đem Hoàng Kim Địa Long phản triệu hồi, đồ rơi ra từ hắc ám hải yêu Ban Ni Mỗ còn chưa có nhặt.

Nhiếp Ngôn từ trên bệ đá nhảy xuống, độ cao hơn ba mươi thước, tiếng gió vù vù vang lên, đầu hắn đã chìm vào trong dòng nước biển chảy xiết.

Mở ra hô hấp dưới nước, lặn xuống dưới nước, càng ngày càng sâu. Nương theo quang mang còn sót lại trên mặt biển truyền xuống, lặn xuống tận đáy. Thi thể hắc ám hải yêu đã biến mất, hắn tìm tòi một phen dưới đáy biển, moi lên vài kiện đồ vật. Tổng cộng có ba món, trong đó, có một hạt châu, dưới làn nước biển phát ra quang mang lộng lẫy. Trong lòng hắn khẽ động, không biết đây là vật gì?

Mà lên trên bờ trước đã rồi tính sau. Đem toàn bộ thu hoạch bỏ vào ba lô. Đang chuẩn bị trở lại mặt biển.

Bỗng một tia bạch sắc quang mang chiếu đến làm Nhiếp Ngôn chói mắt.

Hắn nhìn tới phía xa. Trong hải vực tĩnh mịnh, ẩn ẩn có một đạo ánh sáng truyền tới.

Nội tâm Nhiếp Ngôn khẽ động. Đạo ánh sáng này có tính chất rất tinh mỹ, lại mang theo lực xuyên thấu đặc thù. Có chút giống với quang mang phát ra từ Trật Tự Chi Chương.

Hắn liền bơi về phía quang mang. Kiếp trước cũng không có nghe qua, khu vực này xuất hiện Trật Tự Chi Chương.

Trong bóng tối, dòng nước xiết không ngừng tuôn chảy, va đập mãnh liệt vào cơ thể hắn, cơ hồ muốn đem cả người hắn cuốn theo.

Một loại nguy cơ mãnh liệt từ đáy lòng hắn dâng lên, chẳng lẽ ở đây, ngoại trừ hắc ám hải yêu Ban Ni Mỗ vẫn còn tồn tại sinh vật nào khác.

Nghĩ tới đây, trong tay Nhiếp Ngôn liền có thêm một quyển trục tùy cơ truyền tống. Nếu gặp phải nguy hiểm, hắn liền tùy thời có thể sử dụng để thoát đi.

Miễn cưỡng nắm bắt phương hướng. Di động khó khăn từng chút một trong làn nước xiết, có lẽ khoảng chừng năm phút gì đó. Khoảng cách với nguồn ánh sáng ngày càng gần. Nhiếp Ngôn có thể chứng kiến được, trong vô tận hắc ám hải vực, một cuộn giấy màu vàng hơi mỏng đang huyền phù trong nước biển, phát ra bạch quang mỹ lệ mà chói mắt.

Chứng kiến vật phẩm trước mắt, Nhiếp Ngôn trở nên kích động. Là Trật Tự Chi Chương!

Quyển Trật Tự Chi Chương này, không biết kiếp trước đã có ai tìm được chưa? Nhiếp Ngôn trước cũng không biết nơi này có nó. Lần này tới đây, thuần túy chỉ là trùng hợp.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ