Chương 366: Rương chứa đồ của đạo tặc

17 0 0
                                    


Nhiếp Ngôn bay vút về phía trước, chạy trốn thật nhanh. Phương pháp chiến đấu của hắn là một hình thức đánh du kích, nhưng cái hắn dùng là tổn thương độc tố hay xuất huyết.

Nếu đối đầu trực diện, chắc chắn hắn không đối phó được với đám Ám Ảnh Đạo Tặc, nhưng dùng phương pháp này thì dễ hơn nhiều, chỉ là thời gian hơi dài.

Ám Ảnh Đạo Tặc đánh tới, dường như đã ép được Nhiếp Ngôn vào góc, không chỗ trốn thì bất ngờ hắn nhảy lên, dán vào sát tường leo lên, tung mình, vòng ra sau lưng Ám Ảnh Đạo Tặc, lại sử dụng Thứ Sát, sau đó là Bạo Phá.

Năng lượng bạo phá từ chủy thủ làm Ám Ảnh Đạo Tặc văng thẳng ra ngoài.

Ám Ảnh Đạo Tặc lảo đảo ngã xuống đất rồi lồm cồm bò dậy. Hắn muốn tiếp tục đuổi theo Nhiếp Ngôn nhưng Nhiếp Ngôn đã chạy đi rất xa.

Nhiếp Ngôn tiếp tục đánh du kích, chém từng chút HP của Ám Ảnh Đạo Tặc, cuối cùng cũng giết được nó.

Trên mặt đất xuất hiện một cái áo giáp màu xám bạc. Nhiếp Ngôn nhặt lên nhìn, chắc là ám kim cấp hôi ám chế tài. Nếu có thể gom đủ một bộ sáo trang dòng trang bị hôi ám thì sẽ giảm yêu cầu level xuống 10 level. Chỉ cần level 60 đã có thể mặc. Thế nhưng sáo trang hôi ám hệ chỉ có thể kiếm được ở một số bản đồ khai hoang.

Hôi ám chế tài chi khải giáp, tăng 120 điểm tổn thương ám ảnh, ngoài ra tăng thêm lực lượng, thích hợp cuồng kiếm sĩ theo phong cách tấn công điên cuồng.

Nếu bị giết chết, Ám Ảnh Đạo Tặc cấp tinh anh sẽ không đổi mới, không biết có thể gom đủ một bộ hôi ám chế tài không.

Nếu có đủ 1 bộ hôi ám chế tài thì Thủy Sắc Yên Đầu, Vô Phong, Hắc Bạch đều có thể sử dụng.

Nhiếp Ngôn lục soát thi thể của Ám Ảnh Đạo Tặc, không phát hiện thêm thứ gì, hắn đi tới căn phòng mới mở. Đây là một căn phòng hẹp, trống rỗng. Hắn đi ra ngoài, đi tiếp.

Mở những gian phòng này sẽ gặp rất nhiều Ám Ảnh Đạo Tặc. Nhiếp Ngôn dùng cùng biện pháp để giết chết bọn chúng, sau đó tra xét. Hắn liên tục tìm được rương trong phòng, có cấp bạch ngân, có cấp hoàng kim, thỉnh thoảng gặp cấp ám kim. Đồng thời hắn còn tìm được ba món hôi ám chế tài, lần lượt là áo giáp, bảo vệ tay, bảo vệ đùi, chỉ còn thiếu lót vai, nón và giày.

Nhiếp Ngôn mở ra 1 gian phòng, bày ra tư thế phòng ngự, ngoài dự tính, hắn không gặp công kích của Ám Ảnh Đạo Tặc, cũng không có Ám Ảnh Đạo Tặc đi ra. Bên trong bố trí khá giống những chỗ khác, thế nhưng lại có một người mập mạp mặc áo vải màu xám tro ngồi bên giường, tai to mặt lớn, tóc vàng bờm xờm.

Nhiếp Ngôn sử dụng trinh sát.

Quý tộc Phí Nhĩ Bố Lạp Trạch: level 0, HP: 200/200.

"Thợ săn ác ma tôn kính, đại học giả tiên sinh, cứu ta ra khỏi đây với, van cầu ngài." Phí Nhĩ Bố Lạp Trạch vừa thấy Nhiếp Ngôn lập tức lộ ra vẻ mặt bi thương.

"Đây là thuấn gian truyền tống quyển trục, ngươi có thể sử dụng để đi khỏi đây." Nhiếp Ngôn nói, giao dịch 1 tấm thuấn gian truyền tống quyển trục cho Phí Nhĩ Bố Lạp Trạch.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ