Nhiếp Ngôn nhìn như không hề nóng nảy, đây có liên quan đến thái độ gặp chuyện không may của hắn. Nhưng mà trên một ít vấn đề nguyên tắc thì hắn lại không chút nhượng bộ. Nguyên tắc này chính là, người một nhà không thể bị khi dễ, ai cũng không được!- Nói cho huynh đệ bên dưới, phải nâng cao sĩ khí, nâng cao uy phong, Bích Lạc Thương Khung giết 10 người chúng ta, chúng ta phải giết 100 người bọn chúng, bọn họ giết chúng ta 100, chúng ta đồ sát toàn bộ nghiệp đoàn chúng!
Giọng Nhiếp Ngôn đầy sát khí nghiêm nghị nói. Binh dưới trướng phải nâng cao sĩ khí, phải có tâm huyết, nếu đụng phải chút việc đã sợ hãi rụt rè, toàn bộ người Bộ Lạc Ngưu Nhân biến thành con cừu non sợ phiền phức, sau này thấy lão đại có chuyện, thấy nghiệp đoàn có chuyện, vừa thấy chiều gió bất thường. Bọn họ sẽ là người thứ nhất chạy trốn.
Hơn nữa các huynh đệ Bộ Lạc Ngưu Nhân đều đang đợi thái độ cao tầng nghiệp đoàn, nếu Nhiếp Ngôn mặc kệ Phòng làm việc Khô Diệp tự sinh tự diệt, không biết có bao nhiêu gamer sẽ chọn rời khỏi nghiệp đoàn, toàn bộ nhân tâm Bộ Lạc Ngưu Nhân sẽ tan rỡ! Cao tầng Bộ Lạc Ngưu Nhân không thể mất uy phong!
Nghiệp đoàn không chịu ra mặt cho người dưới trướng, thì người bên dưới cũng sẽ không ủng hộ nghiệp đoàn.
Nào nhẹ nào nặng, Nhiếp Ngôn có thể lập tức đưa ra lựa chọn rất dễ dàng.
Cho dù đắc tội Bích Lạc Thương Khung thì có làm sao. Đắc tội Bích Lạc Thương Khung mà đổi lấy quyết tâm một lòng của Phòng làm việc Khô Diệp với Bộ Lạc Ngưu Nhân, vậy cũng đáng!
- Tuy rằng lý trí nói cho ta biết, ngươi xử lý như vậy rất độc đoán, chúng ta hoàn toàn có thể tìm được phương thức giải quyết tốt hơn. Nhưng ta vẫn đồng ý quyết định của ngươi, ta lập tức bắt đầu tập hợp huynh đệ!
Quách Hoài nói, hắn truyền đạt nguyên văn lời của Nhiếp Ngôn lên kênh nói chuyện nghiệp đoàn.
"Ai chém huynh đệ Bộ Lạc Ngưu Nhân, mặc kệ bọn họ là nghiệp đoàn nào, Bích Lạc Thương Khung, Đế Quốc Khải Hoàn, Quang Minh Thánh Diễm, cho dù là Đế Quốc La Mã Thần Thánh, Già Lam nghiệp đoàn có hợp tác quan hệ, lão tử cũng chém không tha! Nói cho thủ hạ huynh đệ, phải nâng cao sĩ khí, phải nâng cao uy phong, Bích Lạc Thương Khung giết chúng ta 10 người, chúng ta phải giết 100 người bọn chúng, bọn chúng giết chúng ta 100, chúng ta đồ sát toàn bộ nghiệp đoàn chúng!
Lời của Nhiếp Ngôn được chuyển lên kênh nói chuyện nghiệp đoàn. Một tảng đá dấy lên tầng tầng gợn sóng, các gamer nghiệp đoàn phát ra tiếng hoan hô vang trời trong kênh nói chuyện. Lời của Nhiếp Ngôn khiến cho trong lòng huynh đệ Bộ Lạc Ngưu Nhân rất kích động. Có lão đại như vậy, cho dù bị người ta giết về 0 cấp cũng đáng! Sau này mặc kệ thế nào, cho dù là rời game, bọn họ cũng có thể ngẩng đầu ưỡn ngực nói với mọi người một câu, "Lão tử là người Bộ Lạc Ngưu Nhân!
"Niết Viêm lão đại vạn tuế!"
"Con mụ chúng nó, đồ sát đám nhóc Bích Lạc Thương Khung kia!"
Trong kênh nói chuyện nghiệp đoàn bùng phát ra tiếng rống giận, tinh thần đoàn kết bắt đầu trào dâng, sĩ khí bạo tăng, ủng hộ Nhiếp Ngôn hơn bao giờ hết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Acak"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...