Nhiều đạo tặc như vậy đồng thời tấn công Hồ Ly Bán Tỉnh, coi như có là thần tiên cũng không có cách nào ngăn được. Đây gọi là song quyền nan địch tứ thủ, Hồ Ly Bán Tỉnh một cước hất bay sáu tên đạo tặc, nhưng vẫn là bị một đạo tặc tên Mạch Thứ, nhìn đúng thời cơ, một chiêu kích vựng trúng mục tiêu.
Lúc này một đám chiến sĩ của Thần Thánh La Mã Đế Quốc đang đứng bên cạnh Hồ Ly Bán Tỉnh vọt lên, định giải cứu cho hắn, thế nhưng 10 mấy đạo tặc bên kia cũng lập tức nhào tới, ngăn cản bọn họ tấn công.
5 tên đạo tặc bên cạnh ào ào tung skill tấn công Hồ Ly Bán Tỉnh, bất quá hắn mặc một thân trọng giáp, đích thị là một tên chiến sĩ máu trâu, Hồ Ly Bán Tỉnh dĩ nhiên sẽ không dễ dàng bị hạ gục.
"Nhanh tay nhanh chân lên!" Mạch Thứ trầm giọng nói. Thời gian của bọn hắn không nhiều, hắn xẹt qua trước mặt Hồ Ly Bản Tỉnh, lại một chiêu kích vựng được đánh xuống.
Đúng lúc này, một đạo hàn quang trắng như tuyết xuất hiện, hướng thẳng phía trán hắn mà lao tới. Đồng tử Mạch Thứ lập tức co rút lại.
Một thanh chủy thủ vô cùng sắc bén, lại thêm tinh chuẩn, hung mãnh.
Như một con độc xà
Công kích của Mạch Thứ vừa phát ra được một nửa, liền nhanh chóng rút trở về.
Hắn liền mở ra khải tật lui lại, nhanh chóng tránh né.
"Thật nhanh!" Mạch Thứ tim đập thình thịch. Chứng kiến chủy thủ đánh lại, một chiêu đón đỡ xuất ra, đinh một tiếng giòn tai, hai thanh chủy thủ va chạm với nhau.
Hắn thối lui ra ngoài khoảng ba bốn thước, toàn thân mồ hôi lạnh. Trên trán cảm giác như bị thanh chủy thủ kia xuyên qua, hàn ý lạnh buốt tựa một cây kim châm châm lên trán làm hắn đau đớn một hồi.
Vừa rồi cảm giác đến tột cùng là như thế nào, hắn đã không còn muốn giữ lấy dư vị nữa rồi.
Chỉ thấy một thân ảnh nhàn nhạt trong suốt chợt lóe lên, nhanh đến mức không thể dùng mắt để nhìn thấy được.
Năm tên đạo tặc bên cạnh rất kinh ngạc. Lão đại Mạch Thứ như thế nào lại không động thủ?
Đúng lúc này, trên cổ một tên đạo tặc trong số đó bỗng xuất hiện một thanh chủy thủ.
Tựa như u linh, không hề có dấu hiệu, đột nhiên mà xuất hiện.
Đây là lưỡi hái tử thần.
Chủy thủ sắc bén, lưỡi chủy thủy có hình như răng cưa phân cách, lại càng làm cho tâm thần người ta hoảng hốt.
Chỉ trong một hô hấp đó, lưỡi chủy thủ sắc bén đơn giản lướt qua một đường trên phần da cổ yếu ớt, tách nó ra thành hai miếng. Miệng vết thương bung ra, kèm theo đó là một dòng máu tươi ồng ộc chảy.
Đẹp đẽ, chói mắt!
Như một đóa anh túc nở rộ.
Thạch nhận!
Mạt hầu, bạo kích. 1 combo chết ngay lập tức.
Sinh mệnh đạo tặc kia bị rút hết, ngã xuống mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...