Chương 314: Bất hủ tinh hồn

17 0 0
                                    

> Những loài hoa dành tặng mẹ ngày Vu Lan
Webtruyen.com mời bạn đọc truyện
Nhiếp Ngôn nhìn qua Ngọc bổn mạng của nữ hoàng Phỉ Na Tư trong ba lô. Không biết tác dụng của nó sẽ thế nào đây. Mà trước cứ đi chiếu cố địa huyệt lĩnh chủ cái đã.

"Bên đấy các ngươi thu thập được mấy tờ nhật ký tàn phiến rồi?"

Nhiếp Ngôn hỏi. Mấy tờ nhật ký cũng là một phần manh mối nhiệm vụ.

"Đây có 3 tờ, thêm 2 cái thu được lúc trước. Vừa đủ hợp thành nhật ký nguyên vẹn rồi"

Thôi Xán Đao Quang trả lời. Đoạn đường bọn hắn vừa đi qua, đã xử lý sạch sẽ quái, mặt khác còn mở mấy cái rương mới rơi ra được 3 tờ nhật ký tàn phiến.

Thôi Xán Đao Quang share nội dung 3 tờ tàn phiến hắn vừa nhặt được.

"Tuy biết rõ nữ hoàng Phỉ Na Tư chỉ cần thể xác nơi ta, ta vẫn cam tâm tình nguyện. Tuy ta chỉ là một địa huyệt nhân hèn mọn, nhưng ta nguyện kính thân hình cùng sinh mệnh vô dụng này cho nàng. Chỉ là để chứng minh tình yêu của ta đối với nàng, nữ hoàng Phỉ Na Tư tôn kính. Đêm đông giá rét dài dằng dặc, linh hồn và thể xác ta rời trần thế, liệu nàng có nhớ hay không tên địa huyệt nhân ngu ngốc này?"

Đây là nội dung ba tờ nhật ký tàn phiến cuối cùng.

Những tờ nhật ký này, thu thập có vẻ rất dễ dàng. Nhưng trong đó tựa hồ còn ẩn tàng không ít bí mật cần phá giải.

"Ta lập tức qua đây"

Nhiếp Ngôn nói. Hắn dùng phương thức cũ, xuyên qua thông đạo hẹp dài, một đường chạy như điên. Rốt cục tới khu huyệt động bên này.

Hắn thấy đám Thôi Xán Đao Quang đang ngồi rải rác cắn mana.

"Nhất Truy Định Tình Đâu với Aun đâu?"

Hắn không thấy hai người bọn họ

"Đi trước dò đường rồi"

Thôi Xán Đao Quang trả lời. Cũng chính Nhất Truy Định Tình là người đầu tiên phát hiện vị trí địa huyệt lĩnh chủ.

"Đưa ta ba tờ nhật ký tàn phiến kia, ngó qua chút"

5 cái nhật ký tàn phiến ghép lại với nhau, không biết chừng sẽ phát sinh biến hóa gì đó?

Thôi Xán Đao Quang đem ba tờ nhật ký tàn phiến giao dịch cho Nhiếp Ngôn.

Giao dịch xác nhận, ba tờ tàn phiến rơi vào ba lô Nhiếp Ngôn. 5 cái tàn phiến hợp lại, một đạo vầng sáng huyễn lệ chói mắt phát ra, 5 cái tàn phiến dĩ nhiên hợp thành 1 quyển trục nguyên vẹn. Dĩ nhiên, quyển trục này bị tàn phá không mê nổi, mặt trên có chút ít văn tự mơ hồ "Bất hủ tinh hồn: Hèn mọn vi giả (người tình hèn mọn)"

Mặt khác, còn xuất hiện miêu tả thuộc tính: Có được vô tận lực lượng thần bí. Người nắm giữ vật phẩm tiếp nhận linh hồn chỉ dẫn, tìm kiếm dấu vết nữ hoàng Phỉ La Tư. Giữ vật phẩm trong người khiến thuộc tính địa huyệt lĩnh chủ tăng gấp 3 lần (!)

Hệ thống: Nữ hoàng Phỉ Na Tư đã rời đi từ ngàn năm trước. Nghe nói, nàng tới nơi xa xôi trong lòng đất, hút khô sinh mệnh của địa huyệt lĩnh chủ. Cũng ban cho hắn một linh hồn bất diệt. Bất luận giết hắn bao nhiêu lần, mỗi khi đêm tối hàng lâm, địa huyệt lĩnh chủ sẽ một lần nữa phục sinh"

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ