"Ngươi chỉ cần hấp dẫn cừu hận của đám Du Hồn Cuồng Chiến Sĩ là được, còn lại cứ để ta lo." Nhiếp Ngôn nói. Đây là bước không thể bỏ qua. Nếu không làm được bước này thì bảy tên Du Hồn Cuồng Chiến Sĩ này không khác gì tượng sắt chắn trước mặt Nhiếp Ngôn và Đường Nghiêu. "Đùa à?" Đường Nghiêu nhìn Nhiếp Ngôn trừng trừng. Chẳng lẽ Nhiếp Ngôn điên rồi sao? Tự nhiên đâm đầu trêu chọc bảy tên Du Hồn Cuồng Chiến Sĩ tinh anh cấp sáu mươi.
"Dĩ nhiên là không rồi. Yên tâm đi, cứ nghe ta. Du Hồn Cuồng Chiến Sĩ không có chỉ số phòng ngự, người chơi cấp bậc thấp không hề sợ bị áp chế về đẳng cấp. Ngươi đánh được bao nhiêu sát thương thì nó mất bấy nhiêu máu. Có điều đám này miễn dịch hoàn toàn với công kích vật lý, nhưng nếu dùng công kích ma pháp lại được cộng thêm tổn thương. Ta sẽ dùng cao cấp Mạn Đằng Triền Nhiễu quấn chặt chúng, ngươi chỉ cần dùng quần công ma pháp đánh mạnh là được." Nếu không chắc chắn thì Nhiếp Ngôn sẽ không dẫn Đường Nghiêu theo.
Đường Nghiêu thấy Nhiếp Ngôn phân tích có lý như vậy nên gật đầu nói: "Ngươi đã quyết định rồi thì nói xem ta cần làm gì?" Nhiếp Ngôn nói cặn kẽ từng bước thực hiện cho Đường Nghiêu. "Cứ thế nhé, ta đi dẫn quái." Đường Nghiêu nói, hắn chạy về phía bảy tên Du Hồn Cuồng Chiến Sĩ, dừng lại cách bọn chúng khoảng ba mươi mét.
Nhiếp Ngôn nhanh chóng tiến đến vị trí chỉ định, sau đó vẫy tay ra hiệu cho Đường Nghiêu. Đường Nghiêu lập tức vung pháp trượng, phóng ra một đạo Liệt Diễm Hỏa Cầu màu đen, đánh thẳng về phía trước.
Ầm! Liệt Diễm Hỏa Cầu bắn thẳng vào người một tên Du Hồn Cuồng Chiến Sĩ, nổ tung, tia lửa bắn ra khắp nơi.
Bảy tên Du Hồn Cuồng Chiến Sĩ lập tức nhìn chằm chằm vào Đường Nghiêu, vung vẩy thiết chùy đuổi theo Đường Nghiêu. Xung phong! Xung phong!
Sau khi mở trạng thái xung phong, tốc độ vọt về phía Đường Nghiêu nhanh kinh hồn, có khi gấp mấy lần tốc độ của Đường Nghiêu cũng nên.
Mẹ ơi! Đường Nghiêu vội gia buff Truy Phong Thuật, chạy vội về phía Nhiếp Ngôn.
Nhiếp Ngôn thấy Đường Nghiêu bắt đầu dẫn quái thì lập tức lấy ra cao cấp Mạn Đằng Triền Nhiễu quyển trục, bắt đầu ngâm xướng chú ngữ. Quyển trục trong tay lập tức tản ra ánh sáng màu trắng nhạt.
Khoảng cách giữa Du Hồn Cuồng Chiến Sĩ và Đường Nghiêu càng ngày càng bị rút ngắn. Căn bản đẳng cấp cả hai chênh lệch quá nhiều, tốc độ của hắn quá chậm. Cứ thế thì chẳng mấy chốc sẽ bị đuổi kịp.
Nhiếp Ngôn đang phát động cao cấp Mạn Đằng Triền Nhiễu quyển trục nhìn thấy thế cũng phải toát mồ hôi hột. Hắn không ngờ tốc độ xung phong của Du Hồn Cuồng Chiến Sĩ lại nhanh như vậy, còn nhanh hơn tốc độ bình thường nhiều.
Du Hồn Cuồng Chiến Sĩ đập mạnh thiết chùy trong tay. Cứ thế thì chỉ chớp mắt là Đường Nghiêu sẽ biến thành thịt vụn.
Chỉ thấy đột nhiên cơ thể Đường Nghiêu biến thành chim mòng biển lớn chừng cái đĩa, vỗ cánh liên tục, bay nhanh ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...