Chương 3

616 39 0
                                    

       Nhậm Doanh Doanh ở một bên lúc này đang kinh hãi đảm chiến tới cực điểm. Nàng chính là lần đầu thấy có người nói chuyện như vậy với Đông Phương thúc thúc !

"Đông... Đông Phương thúc thúc! Là... Là Hoa tiên sinh đã cứu ta đâu......" Nhậm Doanh Doanh cẩn thận nói, vẻ mặt khẩn trương, e sợ Đông Phương Bất Bại không vui sẽ động thủ giết Hoa Mãn Lâu.

Đông Phương Bất Bại nhìn vào mắt Nhậm Doanh Doanh, âm thanh lạnh lùng nói:"Bổn tọa biết." Nói xong câu này, Đông Phương Bất Bại lại nhìn về phía Hoa Mãn Lâu.

Hoa Mãn Lâu vẫn là vẻ mặt bình tĩnh, bộ dáng điềm nhiên như là đang đợi đáp án từ Đông Phương Bất Bại. Đông Phương Bất Bại trong mắt hiện lên một chút sát khí:"Nếu bổn tọa càng muốn hắn chết ở trong này thì sao?"

Hoa mãn lâu làm như không hề phát giác, thản nhiên lộ ra ý cười, nói:"Ta đây đương nhiên hết sức ngăn cản."

Những lời này khiến Nhậm Doanh Doanh liều mạng giật ống tay áo Hoa Mãn Lâu. Hoa Mãn Lâu nghi hoặc quay đầu hỏi:"Làm sao vậy?"

Nhậm Doanh Doanh không còn gì để nói, còn làm sao nữa... Đông Phương Bất Bại tính cách quỷ dị thất thường, người chết trong tay hắn không ít, đặc biệt là kẻ trái ý hắn! Cái câu "hết sức ngăn cản" kia chính là phạm vào đại kỵ của Đông Phương Bất Bại.

"Hoa tiên sinh! Ngươi......" Nhậm Doanh Doanh hoàn toàn không biết nên nói cái gì .

Lúc này, Hoa Mãn Lâu lướt qua trước người Đông Phương Bất Bại, không ai thấy cước bộ của hắn thì hắn đã xuất hiện trước mặt Đồng Bách Hùng và La trưởng lão. Chính là khi hắn định cướp La trưởng lão từ tay Đồng Bách Hùng, Đông Phương Bất Bại đột nhiên xuất thủ.

Nhậm Doanh Doanh gần như hít thở không thông, chỉ thốt một câu:"Đông Phương thúc thúc......"

Hoa Mãn Lâu túm lấy La trưởng lão lui về sau, chật vật tránh thoát một chưởng mà Đông Phương Bất Bại tập kích. Y hừ nhẹ một tiếng:"Thân thủ không tồi!"

"Quá khen!" Hoa mãn lâu liền đáp một câu, chỉ không ngờ ngay sau đó Đông Phương Bất Bại đột nhiên thay đổi phương hướng công kích. Một chưởng đánh thẳng vào cánh tay Hoa Mãn Lâu đang giữ La trưởng lão. Chưởng này chiêu số gần như vô thanh vô tức mà kình lực thật kinh khủng, nếu như trúng , cánh tay Hoa Mãn Lâu cũng chỉ đành phế đi.

Đông Phương Bất Bại công kích cực kỳ bí ẩn, chờ Hoa Mãn Lâu nhận ra, hắn cơ hồ đã trúng chưởng. Chính là xuất phát từ bản năng, hoa mãn lâu đem La trưởng lão đẩy ra xa, chuẩn bị đỡ một chưởng của y. Đột nhiên, Đông Phương Bất Bại biến chiêu thu chưởng lại, một trảo vung lên uy lực thực lớn đem La trưởng lão bắt trở lại.

Hoa Mãn Lâu thần sắc kinh dị bất động, hoàn toàn kinh ngạc, Đông Phương Bất Bại võ công thâm ảo khó lường. Xuất hiện tình huống này, hắn muốn cứu La trưởng lão cũng không còn kịp.

Ngoài dự doán của mọi người, Đông Phương Bất Bại nâng La trưởng lão lên, coi lão như bao tải một chưởng ném từ cửa sổ tiểu lâu ra ngoài. Hoa Mãn Lâu thậm chí không kịp phản ứng, La trưởng lão đã rơi cách tiểu lâu gần trăm mét, trên mặt đất hơi thở đã không còn.

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ