Chương 41

366 13 0
                                    


Trong mắt Khúc Phi Yên, Hoa tiên sinh tâm tình rất tốt ngược lại ánh mắt Đông Phương cô nương kia nhìn Hoa tiên sinh thì cứ như muốn giết người vậy. Khúc Phi Yên có điểm không rõ, chỉ mới ngủ một đêm thôi mà phu thê chưa cưới đã hóa thành cừu nhân từ lúc nào rồi? Chính là Đông Phương cô nương kia toàn thân đều tỏa ra khí lạnh khiến người ta sợ hãi, ý niệm tò mò trong đầu tiểu cô nương cứ như vậy mà biến sạch.

Kỳ lạ là Hoa Mãn Lâu không hề bị ảnh hưởng, hắn vẫn thong dong tao nhã lên xe ngựa. Thậm chí hắn còn đưa tay ra cho Đông Phương Bất Bại, kia là muốn y giúp đỡ lên xe ngựa ......

Đông Phương Bất Bại tức khí nhưng không thể trút giận. Nghĩ đến chân Hoa Mãn Lâu còn đang bị thương, y cảm thấy đau lòng đành phải dìu hắn lên. Hoa Mãn Lâu đương nhiên là rất vừa lòng, hắn cười từ đầu đến cuối không ngừng, đối với Đông Phương Bất Bại mà nói chẳng khác nào hắn đang trêu đùa y cả.

Khúc Phi Yên lặng lẽ ghé tai Hoa Mãn Lâu hỏi:"Hoa đại ca, Đông Phương cô nương sao vậy? Tâm tình có vẻ rất kém thì phải." Ngay sau đó, Khúc Phi Yên liền nhận được một cái liếc mắt sắc lẻm từ Đông Phương Bất Bại liền bị dọa co rụt cả người câm miệng chuồn nhanh.

Hoa Mãn Lâu làm như cái gì cũng không biết, mỉm cười nói:"Không ngại, nàng tối hôm qua ngủ không đủ mà thôi."

Khúc Phi Yên cái hiểu cái không "Úc!~" một tiếng, trừng lớn ánh mắt săm soi nhìn Hoa Mãn Lâu cùng Đông Phương Bất Bại.

Hoa Mãn Lâu vốn chỉ là cho một lý do không ngờ tiểu cô nương lại hiểu theo nghĩa khác. Cảm thấy có chút không đúng, hắn ho khan hai tiếng vỗ nhẹ đầu Khúc Phi Yên nói:"Tiểu hài tử nghĩ gì trong đầu vậy?"

Khúc Phi Yên vội vàng thu hồi ánh mắt, coi như không biết đi.

Hoa Mãn Lâu ngẫm lại cũng hiểu được buồn cười, nhịn không được kéo lấy tay Đông Phương Bất Bại nắm chặt trong lòng bàn tay mình. Đông Phương Bất Bại muốn rút tay lại nhưng không được.

Trong xe ngựa im lặng một mảnh, Hoa Mãn Lâu dựa vào xe, nhắm mắt lại dường như đang ngủ kỳ thật trong lòng đang rối loạn cực điểm. Hắn cảm thấy đối với Đông Phương Bất Bại hắn càng ngày càng khó kiềm chế. Lúc trước hắn có thể cho rằng bản thân đồng tình với y nhưng hôm nay hắn còn nghĩ vậy sao? Lúc y thống khổ thổ lộ với hắn y muốn làm một nữ nhân, Hoa Mãn Lâu cảm thật thật bất ngờ nhưng tận sâu trong lòng hắn biết hắn xót xa thật nhiều. Đến bây giờ, Hoa Mãn Lâu dù không hoàn toàn xem Đông Phương Bất Bại là nữ nhân thì thật ra trong lòng hắn đã chấp nhận như thế rồi. Tột cùng là tốt hay là xấu, hắn thật ra cũng cũng không rõ, hắn chỉ biết Đông Phương Bất Bại đối với hắn có một sức hấp dẫn vô cùng lớn.

Trải qua một buổi tối càng chứng minh cho Hoa Mãn Lâu rằng hắn đã động tâm. Hoa Mãn Lâu hắn tuy rằng là người theo lề lối truyền thống nhưng cũng không phải kẻ cổ hủ. Nếu không hắn cũng không có khả năng kết thành bạn tri kỷ sinh tử với Lục Tiểu Phụng. Ý thức được rằng bản thân sợ là đã yêu thương Đông Phương Bất Bại, hắn tự nhiên cũng không thích che dấu. Đối với hắn mà nói chuyện tình cảm là thiên kinh địa nghĩa, tuy thân phận Đông Phương thật kinh hãi thế tục nhưng hắn vốn không quan tâm chuyện ngoài thân lại càng không có tâm sức để ý những vấn đề khác.

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ