Chương 46

265 14 1
                                    


Cả người Khúc Dương chấn động, ánh mắt nhìn thẳng vào mắt của Lưu Chính Phong, sau đó lại chuyển về phía Đông Phương Bất Bại, ấp úng nói: "Giáo... ta. . . ta. . ." Lão ngập ngừng nửa ngày lại thủy cung không nói ra lời.

Đông Phương Bất Bại thấy thế, chân mày cau lại, nói: "Ngươi muốn thế nào? Có việc gì không thể nói?"

Khúc Dương im lặng hồi lâu, rốt cuộc nặng nề thở dài một hơi, trên mặt lộ ra thần sắc có khổ không thể giãy bày, thấp giọng nói: "Nếu như thuộc hạ thật sự ra mặt, còn không phải thật sự chứng thực việc Lưu hiền đệ cấu... cấu kết... danh... danh dự cả đời này của y... coi như thật sự bị hủy... Thuộc hạ đã sớm nói với y đừng nên như vậy... thế nhưng... thế nhưng y..." Khúc Dương đã không nói được gì nữa, Lưu Chính Phong đến bước đường ngày hôm nay thật sự lão không có trách nhiệm sao?

Tâm tư của Lưu Chính Phong đối với Khúc Dương, Khúc Dương tất nhiên hiêu rõ, thế nhưng lão làm sao có thể hại y đến thân bại danh liệt đâu? Thảm trạng hôm nay, thê tử, nhi tử, đồ đệ của y đều vì Khúc Dương lão mà chết... việc này muốn lão nên đền thội thế nào?

Đông Phương Bất Bại nghe xong những lời này thì khẽ nhíu mày, nói: "Lưu Chính Phong đã làm đến nước này trước mặt mọi người, chẳng lẽ còn có cơ hội vãn hồi sao? "

Khúc Dương nhất thời á khẩu không trả lời được.

Đông Phương Bất Bại lại nói: "Người của Thần giáo đã bao giờ phải sợ những việc này?"

"Không phải sợ..." Khúc Dương muốn đính chính lại một câu, thế nhưng cũng không biết phải nói như thế nào, lão nhìn thấy Lưu Chính Phong như vậy trong lòng vốn là đau như dao cắt, làm sao có thể dễ chịu đây?

Mà lúc này, giọng nói của Lưu Chính Phong lại lần nữa vang lên trong đại sảnh, chỉ nghe lão nói: "Vị huynh đài này, xin ngươi chớ ngăn cản ta." Nói xong còn ra sức đẩy tay của Hoa Mãn Lâu.

Thế nhưng tuyệt học linh tê nhất chỉ Hoa Mãn Lâu được chân truyền từ Lục Tiểu Phụng nào dễ đối phó như vậy? Hắn và Lưu Chính Phong qua lại vài chiêu giằng co, phấn lớn võ lâm nhân sĩ đang có mặc đều cực kỳ kinh ngạc. Nếu nói một chiêu lúc nãy của Hoa Mãn Lâu đủ làm cho quần hùng kiêng nể, thì lúc này công phu hắn hiển lộ ra lại đủ làm cho mọi người sợ hãi than thầm. Địa vị và thực lực của Lưu Chính Phong ở trong võ lâm đều thuộc hàng tiền bối lớp trên, Hoa Mãn Lâu năm nay mới có bao nhiêu tuổi? Không ngờ lại có một thận võ công cao minh đến vậy.

Bất quá, Đông Phương Bất Bại nhìn thấy điểm này trong mắt lại có chút không vui, tuy rằng y cũng bội phục tái độ làm người của Lưu Chính Phong, thế nhưng nếu lão giao thủ với Hoa Mãn Lâu thi lại là chuyện khác? Lòng dạ của người này cũng không khỏi quá tuyệt vọng rồi. Đông Phương Bất Bại trừng mắt nhìn Khúc Dương: "Ngươi rốt cuộc dự định làm sao?" Ý tứ chính là, nếu Khúc Dương còn không ra tay y nhất định phải động thủ.

Hành động của Hoa Mãn Lâu so với Đông Phương Bất Bại lại càng trực tiếp hơn một chút, sau khi lần nữa ngăn trở cử chỉ tự sát của Lưu Chính Phong thì cao giọng kêu lên: "Khúc lão tiên sinh, lẽ nào người không muốn khuyên nhủ vị bằng hữu này của người một chút sao?"

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ