Chương 47

289 12 0
                                    


Trong lúc nói chuyện, Đông Phương Bất Bại khẽ phất tay áo triễn lộ ngàn vạn tư thái, sau đó nhàn nhạt quét mắt về phía Hoa Mãn Lâu đang đứng bên cạnh, thấy hắn giống như không có ý định ngăn cản thì mới bước lên vài bước, đi đến bên cạnh Khúc Dương và Lưu Chính Phong, thanh lãnh nói: "Lưu Chính Phong, ta coi trọng ngươi làm người thẳng thắng. Hôm nay ngươi cứ đi theo Khúc trưởng lão thôi."

Khúc Dương trực tiếp sửng sốt, hiển nhiên lão không ngờ Đông Phương Bất Bại sẽ nói ra những lời như vậy. Mà Lưu Chính Phong có chút không rõ địa vị của Đông Phương Bất Bại, nhỏ giọng nói: "Đây. . . Vị cô nương đây là..."

Lời còn chưa kịp nói xong, Đinh Miễn phái Tung sơn đang đứng bên cạnh đã gầm lên: "Yêu nữ! Thương thế trên người Phí sư đệ là do ngươi gây ra?"

Đông Phương Bất Bại nhìn cũng không nhìn gã, lãnh đạm nói với Lưu Chính Phong: "Ta là ai cũng không trọng yếu, chỉ là hôm nay nếu có ai dám trở ngươi, kết cục liền giống như gã." Nói xong, Đông Phương Bất Bại bâng quơ chỉ vào Phí Bân đang hét thảm gần đó.

Đinh Miễn thấy vậy thì vô cùng tức giận, bất tình lình vung một chưởng từ xa bổ về phía Đông Phương Bất Bại, bàn tay lướt ngang còn mang theo kình phong khiến cho quần hùng kinh hổ cảm thán. Gã quát lên: "Yêu nữ! Ngươi dám càn rỡ? !"

Chỉ một khắc sao, cũng không ai thấy rõ Đông Phương Bất Bại đã ra tay thế nào, động tác của Đinh Miễn cứ thế cứng ngắc đọng lại giữa không trung, sau đó liền nghe hét thảm một tiếng, gã cũng giốn như Phí Bân té vật trên mặt đất, bắt đầu đau đớn lăn lộn, căn bản không xót lại một chút phong độ nào. Tất cả đệ tử Tung sơn có mặt đều thất kinh, cùng nhau xông lên dìu bọn họ trở về.

Mà Đông Phương Bất Bại chỉ lạnh lùng lên tiếng: "Người nói năng lỗ mãng cũng vậy."

Quần hùng kinh hãi! Đây rốt cục là loại võ công gì? Người thanh niên lúc nãy đã là bản lĩnh kinh người, hiện tại lại xuất hiện thêm một nữ tử, công phu thoạt nhìn càng thêm quỷ dị. Bọn họ. . . Bọn họ đến tột cùng là ai?

Lưu Chính Phong lúc này cũng là kinh nghi bất định nhìn Đông Phương Bất Bại, lão dù sao cũng đã lịch lãm nhiều năm, hoàn toàn nhìn ra nữ tử trước mặt và thanh niên trẻ tuổi kia hoàn toàn thuộc về hai loại hình cực đoan trái ngược. Trên người nữ tử này lộ ra sát khí bén nhọn không chút nào che giấu, nháy mắt khiến cho lòng người lạnh lẽo, mà khí tức của nam tử kia lưu lại thì khiến cho người ta nảy sinh từng trận tình cảm ấm áp, thật là không thể nắm bắt.

Hoa Mãn Lâu thấy Đông Phương Bất Bại chỉ nói mấy câu đã có hai người bị thương, liền biết nếu cứ tiếp tục để như thế sợ rằng thật sự sẽ có tai nạn chết người. Tuy rằng hắn cũng hiểu được đám người tự xưng danh môn chính phái này hẳn là nên chịu một ít dạy dỗ, thế nhưng cũng không nên có người chết đi.

Hoa Mãn Lâu tiến lên hai bước, đến bên cạnh Đông Phương Bất Bại, quay người về phía Lưu Chính Phong và Khúc Dương, nói: "Nhị vị, hôm nay vẫn nên đi trước thôi."

Lưu Chính Phong quét mắt nhìn thân nhân của mình, cuối cùng nhìn về phía Khúc Dương, cắn răng nói : "Khúc đại ca! Chúng ta đi!"

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ