Tiếng tim đập của Hoa Mãn Lâu tựa hồ có một loại lực lượng thần kỳ. Đông Phương Bất Bại dần dần thả lỏng thân thể, nhắm mắt lại, hơi hơi dựa vào trong lòng Hoa Mãn Lâu mà Hoa Mãn Lâu cũng dùng hai tay ốm sát hắn. Nhiệt độ ấm áp từ trên lưng truyền đến làm cho Đông Phương Bất Bại cảm thấy một loại cảm giác chưa bao giờ từng có, giống như cái gì tâm sự phiền não cũng không thấy bóng dáng, chỉ cần người này tại bên người......
"Mệt mỏi sao?" Hoa Mãn Lâu nhu hòa thanh âm theo bên tai truyền đến.
Đông Phương Bất Bại lắc đầu, chợt nhớ tới người này không nhìn thấy...... Không khỏi mở to mắt, hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía Hoa Mãn Lâu , nhưng tại giây phút này, ánh bình minh đầu tiên của Hắc Mộc Nhai xuất hiện.
Ánh nắng vàng rực rỡ chiếu rọi, Đông Phương Bất Bại không khỏi nheo lại ánh mắt, mà người trong mắt cũng lộ ra so ánh mặt trời càng sáng lạn tươi cười,"Đông Phương, mặt trời mọc ...... đẹp sao? Hắc Mộc Nhai......"
Đông Phương Bất Bại không tự giác chuyển mắt quét khắp Hắc Mộc Nhai. Tại sáng sớm, Hắc Mộc Nhai thật giống như bị nạm quanh một tầng màu vàng, đẹp không nói nên lời, Đông Phương Bất Bại chưa bao giờ bị vẻ đẹp của Hắc Mộc Nhai rung động đến thế.
"Đông Phương?" Hoa Mãn Lâu cố ý dùng sức siết chặt vai Đông Phương Bất Bại. Không biết vì cái gì, giờ khắc này, hắn thật sự rất muốn nhìn đến cảnh sắc tại Hắc Mộc Nhai, nhìn đến người bên cạnh.
Thanh âm trả lời của Đông Phương Bất Bại thần kỳ khàn khàn,"Đẹp... Ta cũng chưa bao giờ gặp qua Hắc Mộc Nhai đẹp đến như vậy."
Hoa Mãn Lâu nở nụ cười, thực vui vẻ cười. Hắn nói: "Ta nghĩ cũng là, có ngươi người như vậy ở, Hắc Mộc Nhai cũng tất nhiên bất phàm." Lập tức Hoa Mãn Lâu lại khẽ thở dài một cái, nói: "Đông Phương... Thực sự có điểm đáng tiếc, ta không thể nhìn thấy giờ khắc này......"
Đông Phương Bất Bại nghe vậy trong lòng hơi hơi đau xót, nâng tay lên nhè nhẹ phẩy qua Hoa Mãn Lâu ánh mắt, thấp giọng nói: "Thật sự trị không hết sao?"
Hoa Mãn Lâu ngây ra một lúc, bật cười nói: "Ta bất quá là tùy tiện nói nói. Nhiều năm như vậy, ta sớm đã thành thói quen." Nói là nói như vậy, nhưng Hoa Mãn Lâu vẫn là bởi vì Đông Phương Bất Bại quan tâm mà trong lòng ấm áp, lại dùng sức kéo một chút Đông Phương Bất Bại, ở hắn bên tai thấp giọng nói: "Cám ơn!" Chỉ này một câu liền làm cho Đông Phương Bất Bại trái tim khẽ run lên.
Chợt Hoa Mãn Lâu buông tay ra, đứng lên, đón gió sớm thổi tới, vô cùng vui sướng hít một hơi thật sâu, cười đối Đông Phương Bất Bại nói: "Đông Phương, cũng chớ nên phụ này cảnh đẹp!" Nói xong lại lần nữa hướng Đông Phương Bất Bại vươn tay.
Lần này, Đông Phương Bất Bại cũng không có gạt đi, do dự một chút sau, hắn đưa tay cầm lấy tay Hoa Mãn Lâu, mượn lực một chút liền đứng ở Hoa Mãn Lâu bên cạnh. Màu vàng dương quang rơi tại Hoa Mãn Lâu trên mặt, vô cùng sinh động. Đông Phương Bất Bại không tiếp tục nhìn Hắc Mộc Nhai, mà đem ánh mắt thật sâu dừng ở tại trên thân nam nhân.
Giờ khắc này, hai người tựa hồ đều quên , bọn họ tay còn gắt gao nắm cùng một chỗ.
Làm cho Dương Liên Đình thật không ngờ là, hắn sáng sớm đến Đông Phương Bất Bại phòng hầu hạ, lại thấy được như thế làm cho người ta khiếp sợ một màn. Đông Phương Bất Bại chính mang theo thản nhiên ý cười cùng Hoa Mãn Lâu ngồi ở trong đình viện chuyện phiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...