Chương 12

340 29 0
                                    


Thị nữ vội vàng lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không biết. Nhậm Doanh Doanh vội hỏi: "Còn thất thần làm gì? Nhanh đi tiếp đón a!"

Nói xong, Nhậm Doanh Doanh cũng vội vã chạy ra khỏi cửa phòng, đi chính sảnh.

Đông Phương Bất Bại không có mang theo tùy tùng, một thân áo trắng phiêu phiêu an vị ở tại phòng khách, cũng không có mang cái khăn che mặt, lộ ra phong thái có chút tùy ý. Điều này làm cho Nhậm Doanh Doanh nhìn đến ngẩn ngơ, mất chút thời gian mới nhớ tới thi lễ, đang định thi lễ thì Đông Phương Bất Bại liền thản nhiên nói một câu : "Doanh Doanh lại đây ngồi. Không cần đa lễ."

Nhậm Doanh Doanh liền nhu thuận lại gần, nói nhỏ: "Đông Phương thúc thúc! Hôm nay như thế nào lại rảnh đến đây?"

Đông Phương Bất Bại vẫn vẻ mặt lạnh nhạt, nhìn chăm chú Nhậm Doanh Doanh một hồi lâu sau, đột nhiên khóe miệng khẽ nhếch lên, đúng là nở nụ cười? "Tiếp qua vài ngày chính là Doanh Doanh mười sáu sinh nhật, cũng là người lớn. Quả nhiên là xinh đẹp như hoa như ngọc." Đông Phương Bất Bại nói đưa tay qua nghịch mái tóc dài của Nhậm Doanh Doanh.

Nhậm Doanh Doanh thấy Đông Phương Bất Bại cười lại có chút tâm trạng không yên, Đông Phương thúc thúc hôm nay là làm sao vậy? Huống hồ, cảm giác thân thiết, cũng không biết có phải là ảo giác của nàng hay khôgn, vì cái gì tại thời điểm nàng nhìn Đông Phương Bất Bại nhưng lại cảm thấy cả người y khí chất thay đổi có chút ôn nhuyễn ? Hơn nữa...... mặt y... làn da căng mịn, màu da trơn bóng, đúng là so nàng cô gái sắp mười sáu tuổi thanh xuân nhìn qua càng hiển nhiên mềm mịn hơn......

Đông Phương Bất Bại gặp Nhậm Doanh Doanh kinh ngạc nhìn hắn, nháy mắt liền nổi lên tươi cười, nói: "Làm sao vậy?"

Nhậm Doanh Doanh nào dám nói ra nàng suy nghĩ cái gì, liền lắc đầu nói: "Đông Phương thúc thúc, ngươi đều hiếm khi cười, nhưng ngươi cười lên thật sự nhìn tốt lắm a!"

Đông Phương Bất Bại ngây ra một lúc, không nghĩ tới Nhậm Doanh Doanh đột nhiên lại nói ra một câu như vậy, trên mặt hắn cũng nhìn không ra vui buồn, chính là lạnh nhạt nói một câu: "Phải không?" rồi im lặng.

Hai người lâm vào trầm mặc, Nhậm Doanh Doanh không biết Đông Phương Bất Bại vì cái gì mà đến, Đông Phương Bất Bại đến đây cũng không nói rõ là vì cái gì. Nhậm Doanh Doanh ở trong lòng đều nhanh khóc. Này Đông Phương thúc thúc so với trước đây lại càng làm cho người ta khó có thể lắm bắt được. Hắn rốt cuộc tới làm gì ni?

"Ách, Đông Phương thúc thúc... Ngài..." Nhậm Doanh Doanh có điểm gượng gạo mở lời.

"Thời gian này đó, bổn tọa vẫn bế quan, ngươi có khỏe không?" Đông Phương Bất Bại cắt ngang lời nói của Nhậm Doanh Doanh.

Nhậm Doanh Doanh đối với sự quan tâm bất ngờ của Đông Phương Bất Bại, lại là sửng sốt một hồi , mới nói: "Cám ơn Đông Phương thúc thúc quan tâm! Doanh Doanh tốt lắm! Hơn nữa Đông Phương thúc thúc còn đặc biệt mời người dạy Doanh Doanh đánh đàn học bài... Doanh Doanh thực cảm kích."

"Vậy là tốt rồi!" Đông Phương Bất Bại nói ra ba chữ, lại tiếp tục trầm mặc .

Nhậm Doanh Doanh liền cùng Đông Phương Bất Bại hai mặt nhìn nhau. Nhậm Doanh Doanh hoàn toàn không hiểu . Nàng căn bản đoán không ra Đông Phương Bất Bại đến tột cùng là vì cái gì mà tìm đến nàng. Muốn nói là hỏi thăm một chút cuộc sống lâu nay của nàng, lúc này mới tới hỏi, còn có gì trọng yếu sao? Bất quá, Đông Phương Bất Bại không lên tiếng, Nhậm Doanh Doanh cũng không dám nói thêm cái gì, đành phải ở một bên bồi tọa. Bọn thị nữ nhìn không khí quỷ dị, ngay cả thêm trà đều là nơm nớp lo sợ .

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ