Lúc Hoa Mãn Lâu đưa tiễn Đông Phương Bất Bại và đám trưởng lão kia đi xong thì hít một hơi thật sâu, đứng dưới tiểu lâu một hồi mới xoay người bước vào trong, lại cũng không trở về phòng mình mà đến gõ cửa phòng của Nhậm Doanh Doanh.
Lúc Nhậm Doanh Doanh lên tiếng trả lời thì giọng nói có chút khàn đi, sau khi Hoa Mãn Lâu đẩy cửa ra thì vẫn đứng ngoài bậc cửa, thấp giọng nói: "Doanh Doanh, ngươi... đều nghe được sao? "
Vừa nãy động tĩnh lớn như vậy, Hoa Mãn Lâu tất nhiên biết không thể gạt được Nhậm Doanh Doanh, nàng từ nhỏ lớn lên trong Thần giáo lại được Đông Phương Bất Bại tự mình chỉ điểm võ công, thân thủ tự nhiên không kém.
Chỉ là Doanh Doanh làm sao chỉ nghe được? Nàng còn nhìn thấy rõ ràng không sót bất kỳ khoảnh khắc nào giữa Hoa Mãn Lâu và Đông Phương Bất Bại! Nhậm Doanh Doanh cũng không cách nào hình dung tâm tình của mình vào giờ khắc này. Nàng hoàn toàn không rõ, vì sao?! Vì sao Hoa Mãn Lâu lại cùng Đông Phương Bất Bại làm ra loại sự tình này! Hoa Mãn Lâu biết rõ người nọ là nam nhân mà!
Những ngày ở chung gần đây, Nhậm Doanh Doanh ít nhiều cũng cảm giác được Hoa Mãn Lâu đối với Đông Phương Bất Bại có điều khác biệt, thế nhưng nàng thật sự không nghĩ đến Hoa Mãn Lâu sẽ cùng Đông Phương Bất Bại có loại quan hệ khiến người ghê tởm này. Nàng vẫn cho rằng Hoa Mãn Lâu là người ôn hòa, tâm địa lại tốt, vậy nên tất cả sự quan tâm của hắn đối với việc Đông Phương Bất Bại mất tích cũng chỉ xuất phát từ tình bằng hữu
Về phần sau khi Đông Phương Bất Bại xuất hiện, Nhậm Doanh Doanh có thể nhìn ra tâm tư y cất giấu với Hoa Mãn Lâu. Thế nhưng, ở trong mắt Nhậm Doanh Doanh, Đông Phương Bất Bại chỉ là một kẻ biến thái, nào xứng với Hoa Mãn Lâu? Càng bởi vì vài việc đã biết mà Nhậm Doanh Doanh có thể nói đối với Đông Phương Bất Bại ôm hận thấu xương, chỉ hận không thể nghĩ hết biện pháp kích thích dằn vặt y! Nhậm Doanh Doanh cũng nhìn ra được Đông Phương Bất Bại rất quan tâm Hoa Mãn Lâu, thậm chí còn đạt đến một trình độ nhất định, vì vậy nàng càng ỷ vào việc ở nơi của Hoa Mãn Lâu, Đông Phương Bất Bại nhất định không dám động thủ với nàng mà càng thêm công khai biểu lộ địch ý. Mà sự thật cho thấy, Nhậm Doanh Doanh cũng không có đoán sai.
Thế nhưng hôm nay, Nhậm Doanh Doanh làm thế nào cũng không thể không tin, nàng đã chính mắt thấy Hoa Mãn Lâu hôn mội Đông Phương Bất Bại, khi đó sự trìu mến trên mặt Hoa Mãn Lâu là biểu cảm nàng chưa từng thấy qua. Thế nhưng, vì sao người nọ lại là Đông Phương Bất Bại... trong nháy mắt, cảm giác nhục nhã và không cam lòng lập tức tràn ngập nội tâm của Nhậm Doanh Doanh.
Hơn nữa sau đó, khi mấy trưởng lão của Nhật Nguyệt thần giáo xuất hiện, Đông Phương Bất Bại còn chính miệng thừa nhận với Hoa Mãn Lâu y đã giam cầm Nhậm Ngã Hành... Nhậm Doanh Doanh cho dù muốn cũng không thể nhẫn nại hơn được nữa. Những lời của Hướng Vấn Thiên bốn là Nhậm Doanh Doanh cũng không hoàn toàn tìn hết, dù sao nàng từ nhỏ cũng là được Đông Phương Bất Bại nuôi lớn, thế nhưng nàng cũng không khỏi sinh lòng nghi ngờ, thế nhưng bây giờ nàng đã chứng thực được... tâm tình của Nhậm Doanh Doanh hiện tại là như thế nào cũng không khói hiểu, đó là một loại phẫn hận do bị lừa dối nhiều năm cùng với ghen tức trong tình cảm hòa trộn cực kỳ phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...