Chương 43

329 16 1
                                    


Lúc này, kia Sử Đăng Đạt thân mình nhoáng lên một cái, cướp ngăn ở kim bồn phía trước, tay phải giơ lên cao cờ ngũ sắc, nói: "Lưu sư thúc, sư phụ ta thiên đinh vạn chúc 1, vụ thỉnh sư thúc tạm hoãn chậu vàng rửa tay. Sư phụ ta nói, Ngũ Nhạc kiếm phái, đồng khí liên chi, mọi người với nhau đều là tình huynh đệ. Sư phụ ta truyền này cờ này, cũng là đã vì tình hình chung của Ngũ Nhạc kiếm phái, cũng là vì duy hộ trong chốn võ lâm chính nghĩa, đồng thời cũng là vì tốt cho Lưu sư thúc."

Lưu Chính Phong bị hành động của Sử Đăng làm cho tức giận không nhẹ, hai người cách cái kim bồn tranh cãi vài câu. Sau lại, lại có vài vị giang hồ tiền bối đi ra khuyên nhủ, cũng hy vọng Lưu Chính Phong có thể tạm hoãn chậu vàng rửa tay, bớt đi một chuyện, trước hết nghe nghe tả Minh Chủ đến tột cùng có chuyện gì. Lưu Chính Phong dùng mọi cách nhưng vẫn rơi vào đường cùng, mới nói: "Ngay cả như vậy, việc tại hạ chậu vàng rửa tay, buổi trưa ngày mai tiến hành thêm một lần nữa. Thỉnh các vị bằng hữu ai cũng không phải đi, ở lại Hành Sơn nấn ná nhiều thêm một ngày." Lời tuy nhiên nói như vậy, Lưu Chính Phong trên mặt cũng không có dư thừa biểu tình, chính là trong mắt lộ ra lo âu trong phút chốc.

Đông Phương Bất Bại thấy tình cảnh này diễn ra, liền đối với Hoa Mãn Lâu thấp giọng nói: "Lưu Chính Phong hình như có ẩn tình gì đó, không biết những người đó đến tột cùng là muốn làm gì ?"

Hoa Mãn Lâu nghĩ nghĩ, liền thấp giọng hỏi nói: "Ngươi có thể có gặp gia gia 2 của Phi Yên?"

Đông Phương Bất Bại lắc đầu, có chút do dự nói: "Chỉ chưa thấy. Bất quá Khúc nha đầu đã cầm lệnh bài của ta, nên biết ta ở đi?"

Hoa Mãn Lâu thấp giọng nói: "Ta lúc trước nghe được những người đó có nói muốn đem nơi này vây khốn, tuy rằng không biết bọn họ muốn làm cái gì, nhưng cẩn thận chút vẫn tốt hơn."

Đông Phương Bất Bại gật đầu, vừa muốn nói gì thời điểm, trong sảnh lại đột nhiên lại có biến cố.

Hậu đường không biết từ bao giờ đột nhiên phát ra thanh âm của Khúc Phi Yên, chỉ nghe nàng cao giọng nói: "Uy, ngươi đây là muốn làm chuyện gì ? Ta thích cùng ngoạn một chỗ với ai, ngươi quản được sao?" Đừng nói quần hùng ngẩn ra, Đông Phương Bất Bại cùng Hoa Mãn Lâu cũng có chút kinh ngạc, Khúc Phi Yên như thế nào lại ở đây? Nàng không phải là hẹn với thiên kim của Lưu phủ sao?

Lúc này, lại nghe thấy thanh âm của một nam tử nói: "Ngươi ngồi im lặng cho ta, không được nói lung tung lộn xộn, khi đến lúc ta tự nhiên sẽ thả ngươi đi."

Khúc Phi Yên nói: "Di, này thật kỳ quặc , đây là nhà của ngươi sao? Ta thích cùng tỷ tỷ Lưu gia đến sau vườn đi tróc con bướm, tại sao lại ngươi ngăn cản không cho đi?"

Người nọ nói: "Được rồi! Ngươi muốn đi, tốt lắm tự mình đi được rồi, thỉnh Lưu cô nương ở lại trong này thêm lát nữa."

Khúc Phi Yên còn nói: "Lưu tỷ tỷ nói nhìn thấy ngươi liền chán ghét, ngươi mau đi xa xa cho ta. Lưu tỷ tỷ lại không nhận biết ngươi, ai muốn ngươi ở trong này quấn lấy không tha."

Lại nghe đến một thanh âm của nữ tử khác nói: "Muội muội, chúng ta đi thôi, đừng để ý đến hắn."

Nam tử kia nói: "Lưu cô nương, mời ngươi ở lại trong này đợi một lát."

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ