Chương 29

337 18 0
                                    


"Mù mắt chó của ngươi!" Đông Phương Bất Bại thanh âm lạnh như băng vang lên. Ở phía sau hắn, Hoa Mãn Lâu căn bản không kịp ngăn cản nữa, huống chi, hắn đều không phát giác Đông Phương Bất Bại có động tĩnh gì, người nọ lại liền... Hoa Mãn Lâu thậm chí không biết người nọ bị thương ở chỗ nào.

Bất quá lúc này bảy người kia đã cho Hoa Mãn Lâu câu trả lời. Chỉ nghe người nọ không ngừng gào thảm hô to : "Con mắt của ta, a! Con mắt của ta! Đại ca. . . Đại ca. . ."

Sáu người còn lại thấy tình hình này, đều có chút luống cuống tay chân, vây quanh người kia, không ngừng nói: "Thế nào? Đây là chuyện gì xảy ra? Mắt ngươi làm sao vậy?"

Hoa Mãn Lâu lúc này mới ý thức được, Đông Phương Bất Bại không biết dùng phương pháp gì, làm mù mắt người kia. Hoa Mãn Lâu không khỏi liền thở dài, mặc dù hắn đã dự liệu được Đông Phương Bất Bại sẽ động thủ, nhưng không nghĩ rằng sẽ thấy máu nhanh như vậy. Đông Phương Bất Bại người này thật là... Hoa Mãn Lâu có phần bất đắc dĩ, kỳ thật hắn có chút may mắn người kia còn sống .Y theo Hoa Mãn Lâu lý giải Đông Phương Bất Bại, người nọ không có chết, ngược lại chính là kỳ tích. Nếu như Đông Phương Bất Bại thật hạ sát thủ, Hoa Mãn Lâu cũng không có bản lãnh có thể ngăn cản.

Bất quá tiếng thở dài nghe vào trong tai Đông Phương Bất Bại, lại làm cho cả người hắn đều cứng lại. Đông Phương Bất Bại đột nhiên nhớ tới câu nói mới vừa rồi bật thốt lên, cái này chẳng phải là đem Hoa Mãn Lâu đều mắng vào? Thoáng chốc, Đông Phương Bất Bại quay đầu lại nhìn về phía Hoa Mãn Lâu.

Hoa Mãn Lâu cảm nhận được tầm nhìn của Đông Phương Bất Bại, mặc dù không hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng là vẫn khẽ nhíu mày nói: "Đông Phương, cần gì cùng những người này so đo?"

Đông Phương Bất Bại trầm mặc, tựa hồ là muốn nói cái gì, nhưng kết quả lại không nói ra miệng, đành nuốt xuống. Nhìn đám người kia lâm vào hỗn loạn, nhíu mi lại, lãnh thanh nói: "Các ngươi nháo đủ chưa?"

Lời này vừa ra dẫn đến đám người kia nhất tề quay đầu nhìn về phía Đông Phương Bất Bại, một người trong đó, có lẽ là đại ca cầm đầu tức giận nói: "Yêu nữ! Ngươi đến tột cùng đối với huynh đệ ta sử dụng yêu pháp gì ?"

Yêu nữ? ! Đông Phương Bất Bại suýt nữa lại muốn phi châm xuất thủ, kỳ thực trong lòng hắn giờ phút này vô cùng mâu thuẫn. Ở trong ý nghĩ của hắn, giống như Hoa Mãn Lâu nói, phàm là người nhìn thấy hắn đều phải chết. Thế nhưng, hôm nay Đông Phương Bất Bại đối với mình càng ngày càng nữ tính hóa cũng không phải là khó tiếp nhận như vậy, thậm chí còn tiềm tàng khát vọng nhượng hắn đều cảm giác kinh khủng. Hắn tựa hồ càng ngày càng hy vọng... mình có thể biến thành một nữ nhân chân chính.

Cho nên, lần đầu tiên nghe được có người đem hắn trở thành nữ nhân, Đông Phương Bất Bại trong lòng mâu thuẫn, vừa sợ hãi cảm thấy không ổn, rồi lại cảm thấy hưng phấn dị thường. Bất quá đối mặt với những người này, hắn vốn không muốn buông tha, nhưng là trước lúc xuất thủ, hắn lại lo lắng Hoa Mãn Lâu đang ở chỗ này. Ngay từ đầu là hạ sát thủ, hơi hơi nghiêng, tú hoa châm đính vào tử huyệt, biến đích thành chọc mù hai mắt.

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ