Chương 40

393 17 1
                                    


Kỳ thật nói xong, Đông Phương Bất Bại liền ý thức được lời nói của y dễ gây hiểu lầm. Trên mặt y nhất thời đỏ một mảnh, may mà Hoa Mãn Lâu không nhìn thấy....

Bất quá Hoa Mãn Lâu cũng không ngốc, đối với việc Đông Phương Bất Bại đột nhiên im lặng, hắn chỉ nghĩ một cái cũng biết vấn đề ở đâu. Hoa Mãn Lâu thậm chí không cần tưởng tượng cũng có thể đoán ra mặt Đông Phương chỉ sợ đã đỏ hết lên. Hắn nghĩ nghĩ chỉ cảm thấy chính mình bị mù thật quá đáng tiếc.

Hoa Mãn Lâu tự nhiên cảm thấy không cam lòng, hắn trở nên nghiêm túc, ấm ức nói:"Mỹ nhân đã thỉnh, Hoa mỗ tự nhiên nên nghe lời." Sau đó không đợi Đông Phương Bất Bại phản ứng, hắn liền cởi áo cởi giày lên tháp nằm. Động tác liên tiếp trôi chảy khiến cho người ta căn bản quên hắn mù.

Đông Phương Bất Bại đứng ở tại chỗ trợn mắt há hốc mồm nhìn một màn, y có cảm giác mình tự chui đầu vào rọ. Y còn không biết mình đã nghĩ gì khi nói ra những lời này? Hiện tại hối hận cũng không kịp. Đông Phương Bất Bại nhìn bốn phía gia cụ đơn sơ, trong lòng có chút bất đắc dĩ, xem ra hôm nay y là phải ngủ một đêm ở trên bàn.

Hoa Mãn Lâu đoán được Đông Phương Bất Bại suy nghĩ cái gì, hắn thực thoải mái nằm gọn vào một bên giường, hướng Đông Phương Bất Bại mỉm cười nói:"Đông Phương? Như thế nào còn không nghỉ ngơi?"

Đông Phương Bất Bại cứng người đang muốn từ chối, Hoa Mãn Lâu liền biến sắc, tỏ ra kinh ngạc nói:"Đông Phương cô nương, ngươi đang hối hận chuyện đã rồi sao ? Vẫn là nói... Ngươi ghét bỏ ta?"

Đông Phương Bất Bại nhất thời chịu thua, này người mù chết tiệt! Y muốn nuốt lời thì sao? Ngày thường nhìn hắn một bộ dáng quân tử nghiêm trang, nhưng này hình như hắn đối với y ngày càng.... Làm càn? Không được! Cứ như vậy chẳng lẽ sau này Đông Phương Bất Bại y sẽ bị hắn dắt mũi mà đi sao?

Đông Phương Bất Bại giọng phẫn hận nói:"Ngủ liền ngủ, ta còn sợ ngươi...... Không muốn?" Đông Phương nuốt xuống hai chữ "Người mù".

Hoa Mãn Lâu thấy thế, hắn khẽ cười một chút, cũng không trêu tức Đông Phương nữa:" Đã muộn rồi, sớm nghỉ chút đi." Nói xong cũng rất tự nhiên nằm xuống.

Đông Phương Bất Bại thần sắc phức tạp nhìn Hoa Mãn Lâu, một lúc sau y cắn môi, không thoát quần áo lên giường, nửa thân mình nằm ra bê ngoài giường, cách Hoa Mãn Lâu rất xa.

Hoa Mãn Lâu nằm bên cạnh sao có thể không biết, hắn đột nhiên ngồi dậy, Đông Phương Bất Bại cả kinh nhất thời cả người dịch lên đầu giường, kinh nghi nhìn Hoa Mãn Lâu.

Hoa mãn lâu cười khổ một chút, nói:"Thôi để ta nằm trên bàn một đêm vậy. Miễn cho ngươi ngủ không an." Nói rồi liền rời giường.

Đông Phương Bất Bại sửng sốt một chút, bản năng liền giữ lại Hoa Mãn Lâu,"Hoa Thất Đồng...... Ngươi..."

"Là Thất Đồng! Gọi ta Thất Đồng. Ai, không phải là cùng ngủ một đêm sao? Ngươi nghĩ ta sẽ đối với ngươi làm cái gì?" Hoa Mãn Lâu đối Đông Phương Bất Bại phòng hắn như phòng cướp dường như hờn giận, hắn cũng không phải Lục Tiểu Phụng...... Khụ khụ, đương nhiên, ý tứ của hắn cũng không phải đồng dạng với Lục Tiểu Phụng...... Nhưng là... Lúc trước như thế sao?

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ