Đông Phương Bất Bại theo đám người Đồng Bách Hùng trở lại nhật nguyệt thần giáo, vì để miễn đi những lừoi đồn đại không cần thiết, Đông Phương Bất Bại lần thứ hai mặc lên nam trang, cũng giống như Hoa Mãn Lâu, cả người bạch y phiêu dật, chỉ là ở nơi góc áo có thêu mẫu đơn đỏ rực, càng tôn lên vẻ tuấn dật bất phàm. Chỉ là trong lúc thần sắc lưu chuyển, trên người Đông Phương Bất Bại lại dẫn theo một cổ diễm sắc không nói rõ được, khí chất kinh nhân, khiến cho mọi người tự giác tôn sùng. Khí chất hiện tại của y đã thiếu đi mấy phần sát khí sắc bén, bất quá sự uy nghi của thượng vị giả lại rõ ràng hơn được không ít.
Chỉ thấy bọn giáo chúng Nhật Nguyệt thần giáo phủ phục đầy đất, cao giọng nói: "Cung nghênh giáo chủ! Giáo chủ văn thành võ đức, thiên thu vạn tải, nhất thống giang hồ."
Không biết có phải là vì đã sống với Hoa Mãn Lâu thời gian thật lâu hay không, Đông Phương Bất Bại đối với những ngôn ngữ a dua nịnh hót kia hoàn toàn không có hứng thú, chỉ khẽ phất tay bảo mọi người đứng lên, sau đó y chậm rãi bước lên vị trí cao nhất trong đại điện. Khi nhìn đám giáo chúng cung kính phủ phục bên dưới, trong lòng Đông Phương Bất Bại lại có một loại cảm giác đã qua cả đời, nếu không phải vì lời nói của Hoa Mãn Lâu, liệu y có còn trở về nơi này hay không?
Dằn xuống sự suy tư trong lòng mình, không nghĩ đến bất quá mới ly khai Hoa Mãn Lâu vài ngày y đã hiểu rõ cái gì là tưởng niệm, chỉ là lần này so với khi y còn ở trên đỉnh Hoa sơn thì đã hoàn toàn bất đồng.
Lúc này, Đồng Bách Hùng đứng ở trước đại điện cao giọng nói: "Giáo chủ! Hướng Vấn Thiên phản giáo bỏ trốn, lại cấu kết với tiền nhiệm giáo chủ Nhậm Ngã Hành mang theo ý đồ bất chính. Xin giáo chủ định đoạt."
Cái tên Nhậm Ngã Hành ít nhiều dẫn đến một vài tiếng hít sâu trong đại sảnh, ở đây có không ít kẻ đều biết thái độ làm người của Nhậm Ngã Hành, chỉ là đương sợ khi Đông Phương Bất Bại lật đổ lão, tất cả mọi người đều không nghĩ Nhậm Ngã Hành vẫn có thể còn sống. Mà trong giáo cũng có một nhóm người khác từng tử trung với Nhậm Ngã Hành, hiện tại tuy rằng phụng sự dưới trướng Đông Phương Bất Bại, thế nhưng tâm tư cũng không quá ổn định. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân vì sao đám người Đồng Bách Hùng lại lo lắng như vậy.
Đông Phương Bất Bại lúc này lại hừ lạnh một tiếng, tuy rằng thanh âm không lớn lại cũng giống như sát cạnh bên tai, trong đại điện nhất thời yên tĩnh đến mức có thể nghe được tiếng kim rơi trên mặt đất. Đông Phương Bất Bại chậm rãi mở miệng nói: "Nhậm Ngã Hành năm đó làm nhiều chuyện bất nghĩa, Đông Phương Bất Bại ta đoạt đại quyền cũng có thể nói là thuận theo thiên đạo. Lúc đó ta cũng vì niệm tình Nhậm Ngã Hành đã vì Thần giáo ta lập nhiều huân công mà lưu lại cho lão một mạng, vậy mà hôm nay lão còn dám quay về, bổn tọa tự nhiên sẽ không tha tứ cho lão."
Nói xong câu này, cũng không ai thấy Đông Phương Bất Bại có động tác gì, bất ngờ thần công vận khởi, toàn bộ hơn nghìn giáo chúng có mặt đều cảm nhận được một cổ kình khí và áp lực bễ nghễ thiên hạ, tất cả không tự chủ được đều quỳ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...