"Thất. . . Thất Đồng. . . Ngươi. . . ngươi. . . ta. . . thế nào. . . làm sao có thể. . ." Đông Phương Bất Bại cơ hồ nói năng lộn xộn, căn bản không có cách nào tin tưởng vào lỗ tai của mình, trong lòng vừa vui vẻ vừa sợ hãi, rất sợ đây chỉ là do ảo giác của bản thân y, hoặc là do Hoa Mãn Lâu thuận miệng nói ra mà thôi. Y gắt gao nắm chặt vạt áo của Hoa Mãn Lâu, hai chân tựa hồ cũng có chút mềm nhũn, khí lực toàn thân đều giống như bị tan rã, cả người chỉ có thể dựa vào Hoa Mãn Lâu để giữ thăng bằng.
Hoa Mãn Lâu đối với phản ứng này của Đông Phương Bất Bại lại yêu thương cực điểm, vận sức lên cánh tay thêm một chút, vững vàng nâng đỡ đối phương, lại nói: "Vì sao không có khả năng? Ta từng nói qua, Hoa Mãn Lâu cũng không biết nói đùa. Đông Phương, chẳng lẽ ngươi thực sự không nhìn ra sao?"
"Thế nhưng. . . thế nhưng. . . ta. . . ta. . . Ngươi. . . ngươi đối với tất cả mọi người đều. . . đều là. . . ôn nhu như vậy..." Câu nói sau cùng của Đông Phương Bất Bại thật ra chính là lời trong đáy lòng của mình. Y tựa đầu vào ngực Hoa Mãn Lâu, hung hăng cắn môi, thậm chí còn để rỉ ra một dòng tơ máu.
Hoa Mãn Lâu câm lặng tắt đi nụ cười, nói rằng: "Ta tuy là người mù, nhưng lại rất rõ ràng chính mình đang làm cái gì, tại sao lại làm vậy, càng rõ ràng những thứ ta mong muốn." Nói Hoa Mãn Lâu lần thứ hai nâng cằm Đông Phương Bất Bại lên, ân một nụ hôn xuống mi mắt run rẫy của y, thì thầm nói nhỏ: "Sự ôn nhu của ta đối với ngươi là độc nhất vô nhị, chưa từng có ai khiến ta làm đến như vậy?" Câu này tuy là nói cho Đông Phương Bất Bại nghe, thế nhưng ngữ điệu lại càng giống nói cho bản thân biết.
"Ta cho rằng. . . cho rằng ngươi bất quá là..." Đông Phương Bất Bại cắn môi.
"Ngươi nha! Luôn thích suy nghĩ miênman. Ta từng nói qua vạn sự đều đã có ta, ngươi vẫn còn không rõ sao?" Hoa Mãn Lâu bất đắc dĩ ôm chặc người trong lòng.
Đông Phương Bất Bại thấy nam nhân ôn nhu rồi lại cường ngạnh này có chút nói không ra lời. Cảm động cũng không được, nhảy nhót cũng không đủ, đến giờ đã không có bất cứ ngôn ngữ nào hình dung phần tâm tình này của y. Y đã thực sự lọt vào mắt xanh của người này... y đã làm được...
"Đông Phương?" Hoa Mãn Lâu nhìn không thấy biểu tình của Đông Phương, sự trầm mặc của người kia lúc này khiến Hoa Mãn Lâu cũng có chút bất an, e sợ Đông Phương vẫn nghĩ xấu cho mình.
Mà một khắc sau, Đông Phương Bất Bại liền vòng tay qua hông Hoa Mãn Lâu ôm ngược lại, dán mặt vào ngực Hoa Mãn Lâu, thanh âm mang nghẹn ngào nói: "Ngươi... ngươi... ngươi hôm nay nói như vậy... Ta... Ta cũng không cần biết có thật hay không! Chỉ là... nếu ngày khác... ngày khác ngươi làm trái lời này... ta... ta nhất định... sẽ..."
"Giết ta sao?" Hoa Mãn Lâu thương tiếc cúi đầu liên tục hôn lên vầng trán của Đông Phương Bất Bại, trong lòng người này thật ra cất giấu ít nhiều thống khổ nha.
Thân thể của Đông Phương Bất Bại hơi cứng đờ, Hoa Mãn Lâu không chờ y trả lời liền tiếp lời nói: "Yên tâm, ta sẽ không cho ngươi cơ hội giết ta."
Trái tim của Đông Phương Bất Bại chợt nảy lên vài cái, khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, nhẹ giọng nói: "Ngươi. . . Ngươi biết là tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...