Chương 69

281 13 1
                                    


Nhậm Ngã Hành cùng Đông Phương Bất Bại giao thủ một trận, trong quá trình hầu như cao trào liên tục. Ở đây bất luận là giáo chúng Nhật Nguyệt thần giáo hay nhân sĩ giang hồ đều là lần đầu tiên thấy thận mắt cái gì gọi là thực lực của 'cao thủ đệ nhất giang hồ'. Đông Phương Bất Bại quả thực chính là Đông Phương Bất Bại, bất luận y có trở thành bộ dáng gì đi nữa thì cái khí chất bễ nghễ thiên hạ kia vẫn không hề sụt giảm. Võ công tựa như mộng ảo, thủ đoạn sắc bén tàn nhẫn, cho dù như thế nào cũng sẽ không thay đổi.

Đúng là như vậy, chỉ có một Đông Phương Bất Bại ngạo khí bức nhân như thế mới có thể khiến cho toàn bộ người trong thiên hạ sinh lòng kính nể, toàn bộ giáo chúng Nhật Nguyệt thần giáo cúi đầu phục tùng, cẩn tuân mệnh lệnh.

Chỉ là hiện tại Đông Phương Bất Bại đang cùng Nhậm Ngã Hành đánh một trận thống khóa, nhất thời quên mất lời nói trước đó của mình với Hoa Mãn Lâu, y đối với Nhậm Ngã Hành căm hận đã lâu, nhất thời ra đòn nặng tay cũng là chuyện tự nhiên. Chỉ thấy một chưởng nặng tựa nghìn cân của Đông Phương Bất Bại sắp quật xuống đánh nát xương ngực của Nhậm Ngã Hành, Nhậm Doanh Doanh ở bên cạnh liền thê lên thét lên một tiếng.

"Dừng tay!" Nhậm Doanh Doanh lảo đảo nghiêng ngã huy kiếm về phía Đông Phương Bất Bại vọt đến.

Mà ở bên cạnh Nhậm Doanh Doanh vừa vặn chính là Hoa Mãn Lâu, hắn vốn không đành lòng nhìn Nhậm Doanh Doanh bị điểm huyệt liền bước qua giải huyệt cho nàng, nguyên còn muốn cất lời khuyên giải vài câu, nào biết Nhậm Doanh Doanh đối với Hoa Mãn Lâu vốn là lúng túng không thôi, mà hắn trong lúc nhất thời cũng không biết phải mở lời từ đâu, vì vậy hai người liền ngượng ngùng đứng nguyên ở đó. Vì vậy khi Đông Phương Bất Bại đột nhiên hạ sát thủ, lúc Hoa Mãn Lâu vẫn đang thầm hô 'không tốt' thì Nhậm Doanh Doanh đã cầm kiếm xông ra ngoài.

Hoa Mãn Lâu đuổi theo Nhậm Doanh Doanh chạy về phía giữa sân, đồng thời hô to: "Đông Phương!"

Đông Phương Bất Bại nghe được thanh âm của Hoa Mãn Lâu thì thân thể cũng hơi dừng lại, một chưởng hiểm hiểm bổ lên mặt đất bên cạnh Nhậm Ngã Hành, tạo ra cái hố sâu hoắm, có thể thấy được phân lượng khí lực vừa rồi y dùng là cực lớn. Lúc này, Đông Phương Bất Bại dùng nhãn thần cực kỳ tàn nhẫn nhìn chăm chằm Nhậm Ngã Hành, còn Nhậm Ngã Hành lại lộ ra một bộ kinh hồn tán đảm, nét mặt nháy mắt già đi gấp đôi, cả người đều toát lên vẻ chán nản ủ rũ.

Về phần Nhậm Doanh Doanh huơ kiếm về phía Đông Phương Bất Bại, nếu nàng thực sự đâm ra, sợ rằng sẽ bị chân khí hộ thân của Đông Phương Bất Bại gây thương tích, mà Hoa Mãn Lâu đang đuổi theo phía sau biết rõ sự lợi hại của Đông Phương Bất Bại, nhanh chóng rat ay, một chiêu Linh tê nhất chỉ xuất ra, vững vàng kẹp lấy mũi kiếm của Nhậm Doanh Doanh.

Hoa Mãn Lâu gấp giọng nói "Doanh Doanh dừng tay!" Sau đó lập tức vận lực đẩy nàng ra.

Mà lúc này Đông Phương Bất Bại cũng nhớ đến trước đó đã từng hứa với Hoa Mãn Lâu sẽ không làm tổn thương tính mệnh Nhậm Ngã Hành, vì vậy chỉ có thể giận dữ thu tay, bước đến bên cạnh Hoa Mãn Lâu, lại vì phẫn nộ khó tiêu trong lòng mà cả người run rẩy từng đợt. Hoa Mãn Lâu giống như cũng phát hiện khí tức Đông Phương Bất Bại bất ổn, liền nhẹ nhàng nắm lấy tay y, trong giọng nói tràn ngập quan tâm, hỏi: "Đông Phương, ngươi vẫn khỏe chứ? Có bị thương nơi nào không? "

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ