"Rượu ?" Đông Phương Bất Bại sửng sốt, tựa hồ đã rất lâu không động tới.
Hoa Mãn Lâu cười khẽ nói: "Đúng, ta thay ngươi trồng hoa, ngươi dùng rượu cám ơn ta được rồi." Hoa Mãn Lâu dương lên mi, nghĩ những lời này nói ra nghe như chính mình mới là tửu quỷ.
Quả nhiên, Đông Phương Bất Bại hiếu kỳ hỏi: "Ngươi...thích uống rượu ?"
Hoa Mãn Lâu vuốt mũi cười, có điểm xấu hổ, thật đúng là làm cho người ta hiểu lầm. Bất quá, cảm giác được Đông Phương Bất Bại thả lỏng, Hoa Mãn Lâu cũng không để ý, tiếp tục nói: "Không phải thích uống rượu, chỉ là hiện tại muốn uống mà thôi"
Đông Phương Bất Bại có chút không rõ Hoa Mãn Lâu đang nghĩ cái gì, nhìn hắn nhất phái nhàn nhã, trong lòng lại có điểm hâm mộ, người này luôn là như thế, giống như cái gì phiền não đều không có. Hơn nữa, nhìn qua, hắn đề nghị quả thật không sai.
Nghĩ đến đây, Đông Phương Bất Bại liền hết sức tự nhiên, tiến lên cầm tay Hoa Mãn Lâu nói rằng: "Chúng ta đi tìm rượu". Nói, vừa dụng lực, lần thứ hai kéo Hoa Mãn Lâu nhảy lên đầu cành liễu.
Hoa Mãn Lâu bị Đông Phương Bất Bại lôi kéo, hoàn toàn sửng sốt. Trong tay hơi lạnh cảm giác làm hắn trong đầu trào lên ý niệm muốn sưởi ấm hắn. Hơn nữa Đông Phương Bất Bại dường như là chiếu cố hắn, thả chậm tốc độ, có hắn dẫn đường, Hoa Mãn Lâu thoải mái không ít. Này nhân... Quả nhiên cùng trước kia bất đồng... Nhưng nói đến tột cùng bất đồng ở chỗ nào, Hoa Mãn Lâu lại không nói ra cái nguyên cớ đến.
Đông Phương Bất Bại mang theo Hoa Mãn Lâu đi thẳng tới Hắc Mộc Nhai, tới một chỗ đại viện dành làm nơi ở cho giáo chúng, vừa xuống đất, Đông Phương Bất Bại thả ra Hoa Mãn Lâu, đi lên phía trước. Hoa Mãn Lâu nhẹ nắm lại tay, nhớ lại cảm giác vừa tiếp xúc.
Mà Đông Phương Bất Bại đột nhiên xuất hiện tại bọn giáo chúng trước mặt, thật làm bọn họ hoảng sợ. Giáo chủ không phải đang bế quan sao ? Thế nào đột nhiên lại xuất hiện ? Nhất thời một đám người đông nghịt đều quỳ xuống. Tiếng hô "Giáo chủ kim an, văn thành võ đức, nhất thống giang hồ" liên tiếp vang lên.
Đông Phương Bất Bại có chút không kiên nhẫn nói rằng: "Được rồi! Ai đi lấy cho ta rượu đến đây. Nhanh lên một chút."Bọn giáo chúng càng choáng váng, sau đó liền phía sau tiếp phía trước thi nhau tới lấy rượu. Một lát sau, mấy vò rượu ngon được để tại Đông Phương Bất Bại trước mặt. Đông Phương Bất bại tay vung lên, một chiêu cách không chưởng, hai vò rượu ngon liền rơi vào tay hắn, hắn thuận tay ném ra, trong đó một vò chậm rãi bay về phía Hoa Mãn Lâu.
Hoa Mãn Lâu tiếp nhận vò rượu, cùng lúc nghe được thanh âm bọn giáo chúng hít sâu kinh hãi vì võ học kinh người của Đông Phương Bất Bại, không khỏi ý cười càng sâu, chiêu thức ấy quả thực không phải ai cũng có thể làm được. Coi như hắn muốn như vậy chậm đưa vò rượu bay lại đây, sợ rằng còn phải phí một phen sức lực.
Đông Phương Bất Bại lại như không hề nghĩ nhiều hỏi: "Đi đâu uống ?"
Hoa Mãn Lâu nhất thời nhớ đến quá khứ cùng Lục Tiểu Phụng và Tư Không Trích Tinh tại nóc nhà uống rượu. Vì vậy, cười nói: "Nóc nhà thế nào ?"
Đông Phương Bất Bại nhíu mày, nói: "Có gì không được ?" Dưới chân vừa điểm, lần thứ hai bay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...