Hai người yên lặng đi một đường, thẳng đến khi Đông Phương Bất Bại mang theo Hoa Mãn Lâu vào phòng, hai người vẫn không nói một câu. Phỏng chừng Hoa Mãn Lâu là không biết bắt đầu từ đâu, mà Đông Phương Bất Bại lại là hoàn toàn không biết nói cái gì cho phải. Loại này vi diệu tình huống, hai người đều vẫn là lần đầu tiên gặp phải.
Ở trong phòng hai mặt nhìn nhau đứng một hồi lâu, Đông Phương Bất Bại rốt cục nhịn không được, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta đi rồi!" Nói xong xoay người bước đi hướng ngoài cửa.
Cũng không biết là xuất phát từ cái gì tâm tư, Hoa Mãn Lâu đúng lúc này thốt ra, nói: "Chậm đã!"
Đông Phương Bất Bại dừng lại, nhưng không quay đầu,"Chuyện gì?"
Hoa Mãn Lâu tạm dừng một hồi, nói: "Ngày đó... Thực xin lỗi! Là ta hiểu lầm ......" Hoa Mãn Lâu nói xong câu này, trong lòng cuối cùng nhẹ nhàng thở ra. Hắn kỳ thật vẫn luôn muốn nói lời xin lỗi với Đông Phương Bất Bại, chính là chỉ cần nghĩ đến đối phương là Đông Phương Bất Bại, hắn còn có chút do dự. Đông Phương Bất Bại tính cách, hắn quá rõ ràng, phỏng chừng không bao giờ biết cái gì gọi là giải thích . Tình cảnh gặp lại Đông Phương Bất Bại ngày hôm nay đúng là có điểm ra ngoài dự kiến của hắn.
"...... Ngày đó ta lỗ mãng ." Đông Phương Bất Bại thản nhiên nói.
Chỉ là này một câu làm cho Hoa Mãn Lâu giật mình tại đương trường. Hắn hẳn là không có nghe sai đi? "Ngươi......" Hoa Mãn Lâu đột nhiên không biết nên nói cái gì.
Đông Phương Bất Bại dường như cũng phát giác ra bản thân khác hẳn ngày thường, có điểm mất tự nhiên cau mày quay đầu, nhìn Hoa Mãn Lâu , nói:"Ngươi muốn nói cái gì?"
Hoa Mãn Lâu sửng sốt một lúc lâu, sau đột nhiên cười cười, đưa tay vào trong ngực. Đông Phương Bất Bại có điểm khó hiểu nhìn hắn. Hoa Mãn Lâu từ trong ngực lấy ra một bọc giấy được gói lại khéo léo. Hắn tiến lên hai bước, đem bọc giấy đưa qua, trên mặt mang theo thản nhiên mỉm cười, hướng tới Đông Phương Bất Bại ôn nhu nói: "Đưa ngươi."
Đông Phương Bất Bại có chút giật mình, Hoa Mãn Lâu liền tiếp tục mỉm cười nói: "Xem như thể hiện sự nhận lỗi của ta. Doanh Doanh nói Hắc Mộc Nhai trồng rất nhiều Mẫu Đơn, những hạt giống này là một loại Mẫu Đơn mới ta đã gieo trồng được trong vài năm này, tuy rằng không phải hi thế trân phẩm (vật báu hiếm có), nhưng là cũng coi như hiếm thấy. Ngươi nếu không chê, liền......"
"Chính là cùng loại hạt giống ngươi đưa Thánh cô sao?" Đông Phương Bất Bại đột nhiên đánh gãy Hoa Mãn Lâu trong lời nói.
Hoa Mãn Lâu lắc đầu mỉm cười nói: "Sao có thể giống nhau? Doanh Doanh vẫn là đứa nhỏ, không thích hợp Mẫu Đơn."
Đông Phương Bất Bại nghe vậy nhíu mày, ngón tay khẽ nhúc nhích, tiếp nhận kia bao hạt giống, nói: "Ta cũng không như ngươi kiên nhẫn có thể chiếu cố mấy thứ này."
Hoa Mãn Lâu dường như dừng một chút, lại vẫn bật cười nói: "Thật có lỗi, ta còn thực đã quên chuyện này... Ngươi sợ là không rảnh chăm sóc hoa hoa thảo thảo" – trong giọng nói mang theo chút cảm xúc tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...