Chương 11

350 28 0
                                    


Không đợi mọi người có phản ứng gì, Đông Phương Bất Bại liền như vậy phiêu nhiên đi rồi, thân ảnh duyên dáng giống như thần tiên.

Bọn giáo chúng vội khom mình không ngừng hành lễ, nhìn theo Đông Phương Bất Bại đi xa, trên mặt vẻ mặt thoáng cái đều trở nên thực phấn khích. Nhậm Doanh Doanh đương nhiên là cao hứng, các trưởng lão cùng bọn giáo chúng, đều là một bộ dáng xem kịch vui. Dương Liên Đình trên mặt tự nhiên lúc đỏ, lúc trắng, xấu hổ đến cực điểm.

Nhậm Doanh Doanh giống như là đang tuyên thánh chỉ, hướng tới Dương Liên Đình nói: "Dương tổng quản, Đông Phương thúc thúc nói rất rõ ràng. Còn mời ngươi mau chóng an bài người đi Lạc Dương nghênh đón Hoa tiên sinh đến đây đi. Mắt Hoa tiên sinh không tốt, một đường đi này còn muốn ngươi để ý chiếu cố nhiều". Nhậm Doanh Doanh tuy rằng rất muốn tự mình đi nghênh đón Hoa Mãn Lâu , nhưng là nàng biết Đông Phương thúc thúc sẽ không để cho nàng xuống núi, cho nên đành phải nhờ đến Dương Liên Đình. Cho nên bất luận như thế nào, cấp bậc lễ nghĩa cũng không thể thiếu, cũng không hoàn toàn đắc tội Dương Liên Đình. Nhậm Doanh Doanh năm gần mười sáu tuổi cuối cùng cũng học được thứ quan trong nhất là cách đối xử với người ngoài.

Dương Liên Đình ngượng ngùng đáp: "Đây là đương nhiên! Thỉnh Thánh cô yên tâm."

"Cái này hảo!" Nhậm Doanh Doanh cười cười liền đi theo vài vị trưởng lão đã lần lượt đi ra đại sảnh.

Dương Liên Đình vốn định đi theo chân Đông Phương Bất Bại, mới đi được vài bước, vừa vặn xa xa truyền lại chút thanh âm của giáo chúng đang nói chuyện phiếm. Hắn vội vàng nghiêng mình nấp phía sau một cây cột.

"Giáo chủ xem ra cũng không phải chỉ một mực tin tưởng Dương tổng quản thôi đâu."

"Đúng vậy! Ngươi không phát hiện, vừa rồi giáo chủ liếc nhìn Dương tổng quản kia một cái, ta thấy đủ đông chết người."

"Kia đương nhiên, Thánh cô là thân phận gì, Dương Liên Đình kia có thể so sánh sao? Hơn nữa giáo chủ vốn rất yêu thương Thánh cô a! Các ngươi cũng không phải không biết. Giáo chủ vài năm luôn bế quan, cho nên mới có chút lạnh nhạt đi?"

"Chính là! Chính là! Ta phỏng chừng Dương Liên Đình liền có thể đứng ở chỗ kia, hoàn toàn đều vì có thể tùy thời hầu hạ giáo chủ đi? Nếu không thì làm sao mà lại có thể đắc ý như vậy?"

"Ai, ngươi không biết a? Dương tổng quản chính là hết sức tận tâm hầu hạ giáo chủ! Hiểu được đi?"

"Hắc hắc! Hiểu được, hiểu được! Ha ha!"

Dương Liên Đình đứng ở phía sau cây cột, sắc mặt xanh mét! Hoa tiên sinh kia rốt cuộc là loại người nào? Lại có thể hại hắn đến loại tình trạng này?! Chết tiệt! Những người đó trăm ngàn lần đừng rơi vào tay hắn, nếu không......

"Dương tổng quản? Dương tổng quản! Ngài ở đâu?" Một giáo chúng vội vội vàng ở chung quanh hét to.

Dương Liên Đình hừ lạnh một tiếng, đi ra khỏi phía sau cây cột, nói: "Ta ở đây! Chuyện gì?"

Người giáo chúng kia thở hồng hộc nói: "Giáo chủ truyền ngài! Nhanh lên đi! Vừa rồi thời điểm nói ngài không ở, giáo chủ rất không vui!"

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ