Lạc Dương
Bách Hoa lâu
Chuyện làm ăn của quán trà càng lúc càng thịnh vượng, mỗi ngày đều có cảm giác đông như trẩy hội. Các loại hoa cỏ và trà ướp hương làicủa quán cũng không được niêm yết giá, chỉ tùy theo sự yêu thích của người mua mà trả tiền, thế nhưng vẫn bán được rất tốt, thậm chí còn có người từ xa nghe tiếng đến tìm. Mà nước trà pha sẵn trong quán cũng là để mọi người uống thỏa thích.
Trì Úy đã thành chưởng quỹ của quán, thuộc hạ dưới tay có hai tiểu nhị là A Long và Tiểu La, mỗi ngày bận trước bận sau đến không biết gì cả. Chỉ khiến người ta có chút cảm thán là chẳng biết từ lúc nào vị Hoa tiên sinh kia cũng ít đến quán trà, tuy rằng các loại hoa cỏ vẫn xuất phát từ tay người đó, thế nhưng đối với những khách quen cũ mà nói, vẫn giống như còn thiếu chút gì.
Có một ngày, tiểu nhị A Long đang vội vàng chào hỏi khách nhân trong quán, bất chợt cảm thấy bên người thoảng qua một trận gió, gã có chút không hiểu quay đầu nhìn lại, liền thấy một cô nương thiên kiều bá mị toàn thân áo đỏ đang đứng phía sau mình, ánh mắt lãnh đạm, cả người lộ ra ngạo ý, khiến người ta nổi lên loại xung động muốn quỳ xuống bái lạy. Người này nếu không phải Đông Phương Bất Bại thì còn là ai nữa?
A Long ngẩn người trong chốc lát, sau đó mới nhớ đến mình đang làm gì, lộ ra nụ cười nói: "Vị cô nương này, cô là đến... mua hoa sao?"
"Hoa Mãn Lâu. . . có ở đây không?" Đông Phương Bất Bại hạ thấp thanh âm, cũng không dễ nghe được, chỉ là không hiểu vì sao giọng nói lại sinh ra một chút chần chờ.
A Long hơi ngẩn người một chút, sau đó cười nói: "Cô nương tới tìm Hoa tiên sinh sao? Đã lâu Hoa tiên sinh không đến đây, không biết cô nương có việc gì cần tìm?"
"Đã lâu không đến?" Đông Phương Bất Bại nghe lời này, trong lòng không khỏi căng thẳng, bất giác chế trụ cánh tay của A Long, hỏi: "Ngươi có ý tứ gì? Hoa... Hoa Mãn Lâu làm sao? Vì sao lại không đến?"
A Long chưa từng nghĩ đến vị cô nương xinh đẹp này sẽ đột nhiên làm ra hành động như vậy, chỉ cảm thấy cánh tay đau đến mức gần như đứt lìa, đầu đầy mồ hôi lạnh, trên miệng không ngừng ai ô kêu đau, dẫn đến mọi người quanh đó đều chú ý.
Lúc này, từ phía khác của quán trà có một người chạy đến, chính là Trì Úy, chỉ nghe gã kinh hỷ lớn tiếng gọi: "Ai! Đông Phương cô nương! Thật là cô sao? Cô trở lại rồi!"
Đông Phương Bất Bại quay đầu nhìn Trì Úy, thả ta đang giữ A Long ra, hỏi: "Hoa Mãn Lâu ở đâu? Vì sao hắn không đến quán trà?"
Trì Úy nhất thời ngẩn ra, trên mặt mang theo nét cười khổ đáp: "Đông Phương cô nương, đã lâu Hoa tiên sinh không đến quán trà rồi, bây giờ hẳn là tiên sinh đang ở tiểu lâu đi."
Đông Phương Bất Bại nghe được Hoa Mãn Lâu không có việc gì thì trái tim cũng hạ xuống, xoay người rời đi, nói: "Ta đi tìm hắn."
Nào biết, ngay lúc này Trì úy lại gọi: "Đông Phương cô nương... chờ một chút... Đông Phương cô nương..."
"Chuyện gì?" Đông Phương Bất Bại nhíu mày, y rất không thích bị người ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanficĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...