Sự run rẩy của người trong lòng kiến Hoa Mãn Lâu không khỏi dấy lên ý nghĩ thương tiếc, nhớ đến một thân khí thế uy nghi áp đảo quần hùng của Đông Phương Bất Bại trong lòng càng cảm khái. Ai có thể ngờ đến hai biểu hiện trái ngược cực đoan như vậy lại có thể xuất hiện ở trên cùng một người chứ? Hiển nhiên một thân ngạo khí nọ đã khiến y phải chịu đựng mâu thuẫn và áp lực mà người thường khó thể chịu đựng được. Hoa Mãn Lâu thương tiếc, nhẹ nhàng nâng cằm đối phương lên, trong ánh mắt ngạc nhiên của Đông Phương Bất Bại tìm được đôi môi mềm mại nọ ấn lên một nụ hôn hời hợt như chuồn chuồn lướt nước, sau đó lại lập tức ôm lấy y, không để người cựa ra, thấp giọng cười nói: "Đông Phương cô nương có biết ta đã muốn làm như vậy rất lâu rồi? Chỉ là vẫn sợ hành động đường đột khiến giai nhân kinh hoảng mà thôi."
Đông Phương Bất Bại có thể nói đã hoàn toàn choáng váng, lúc bị Hoa Mãn Lâu ôm vào lòng thì trong mũi chỉ ngưởi được mùi hoa tươi mát trên người đàn ông này, trên eo cảm nhận đôi tay cứng rắn của đối phương, lại cách một lớp y phục hưởng thụ nhiệt độ cơ thể nóng rực cạnh kề... Đầu óc trong nháy mắt liền đình trệ, không thể hiểu được đến tột cùng là đang có việc gì xảy ra?
"Hoa. . . Hoa. . ." Đông Phương Bất Bại không biết phải nói gì, chỉ có thể gọi tên người nọ. Chỉ là Hoa Mãn Lâu lại đưa tay lên môi y chặn lời kia lại, sau đó cánh tay đang siết chặt eo y cũng hơi nới lỏng ra, mềm nhẹ nói: "Ta đã nói nhiều lần rồi, gọi Thất Đồng."
"Thất. . . Thất Đồng... ?" Đông Phương Bất Bại thuận theo bản năng nghe theo ý tứ của Hoa Mãn Lâu mà gọi tên y.
Hoa Mãn Lâu nhẹ giọng cười, đáp: "Đúng rồi. Muốn nói cái gì?"
"Ngươi. . . Ngươi. . . Ngươi. . . Vừa..." Đông Phương Bất Bại không biết nên nói như thế nào mới phải. Là y cảm giác sai sao? Không thể nào?! Thế nhưng. . . thế nhưng Hoa Thất Đồng. . . Hoa Thất Đồng cư nhiên. . . Cư nhiên hôn y? Cái này. . . . này là vì sao? Còn nhớ rõ khi đó. . . Hoa Thất Đồng tằng cũng hôn qua y, thế nhưng. . . thế nhưng lần kia là muốn an ủi y đi? Vậy lần này là vì sao? Hơn nữa. . . còn là hôn môi. . . Hoa. . . Hoa Thất Đồng đến tột cùng là có ý gì. . . Lẽ nào. . . lẽ nào khi dễ y. . . khi dễ y như vậy. . . lại rất vui sao? Đông Phương Bất Bại nghĩ tới đây liền cảm thấy trong ngực dấy lên một cơn đau đớn, toàn thân cũng cứng lại một chút.
"Làm sao vậy?" Hoa Mãn Lâu nhận thấy sự khác lạ của người trong lòng thì khó hiểu hỏi. Mới vừa rồi vẫn còn rất tốt mà? Chẳng lẽ Đông Phương Bất Bại không thể thích ứng nụ hôn vừa rồi? Hoa Mãn Lâu nghĩ thầm hắn đã biểu hiện rõ ràng như vậy, hẳn là đối phương cũng hiểu được tâm ý của hắn đến tột cùng là thế nào đi?
Đông Phương Bất Bại cũng thuận theo lo lắng của Hoa Mãn Lâu, run giọng hỏi: "Hoa Mãn Lâu. . . Ngươi. . . Ngươi cần gì phải trêu đùa ta? Ta. . . Ta. . ." Đông Phương Bất Bại đã không nói được nữa, y biết mình đối với Hoa Mãn Lâu có cảm giác, thế nhưng y cũng biết người như y không thể nào xứng được với đối phương.
Hoa Mãn Lâu tâm địa thiện lương, đối với bất kỳ người nào cũng rất ôn nhu, chính là tình lang trong mộng của rất nhiều thiếu nữ. Còn y thì sao? Thân thể không trọn vẹn... bộ dạng bất nam bất nữ... y cầm lấy bàn tay của Hoa Mãn Lâu, đốt ngón tay cũng trở nên trắng bệch, có thể thấy được y có bao nhiêu dùng sức, vừa muốn đẩy ng fra lại luyến tiếc sự ấm áp đó, cả người cực kỳ mâu thuẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...