Hoa Mãn Lâu ngồi ở bên cửa sổ khe khẽ thở dài, trước mặt Đông Phương Bất Bại hắn mạc danh kỳ diệu phẩy tay áo bỏ đi, hắn cùng Nhậm Doanh Doanh tự nhiên cũng lại trò chuyện nhưng có gì đó không giống như trước đây. Hoa Mãn Lâu trong ngực hơi có chút phiền muộn, mặc cho là ai cũng đều sẽ có cảm giác này, ngay lúc đó Đông Phương Bất Bại sinh khí. Nhưng là vì sao ni? Hoa Mãn Lâu không có biết rõ.
Nhậm Doanh Doanh mời hắn quay về nơi ở thật là ý hay, Hoa Mãn Lâu liền đi thẳng trở về phòng ở của mình theo trí nhớ. Hắn nằm ở trên giường một hồi lâu, nhưng không ngủ ngay được, trong đầu toàn những thứ loạn thất bát tao. Lúc thì là Đông Phương Bất Bại nói, lúc lại là khi hai người cùng ngắm trăng uống rượu... Mặc dù là không phát hiện ra, nhưng mọi thứ lại rất rõ ràng. Căn bản vẫn là ngủ không được na.
Vì vậy Hoa Mãn Lâu liền ngồi dậy, đi tới bên cửa sổ hóng gió. Hắc Mộc Nhai xác thực là một địa phương tốt, thời tiết đang lúc bắt đầu chuyển sang mùa đông, khí hậu cũng hợp lòng người, mùi hoa thơm mát tản mác khắp nơi. Hoa Mãn Lâu tâm tình lúc này mới thoáng được chút yên ổn. Thế nhưng nghĩ đến đêm nay, Đông Phương Bất Bại nói muốn cùng hắn đi dự tiệc sinh nhật của Nhậm Doanh Doanh, Hoa Mãn Lâu liền thở dài, một màn vừa xảy ra, Đông Phương Bất Bại còn muốn đến sao?
Chính hắn kỳ thực cũng hiểu được có chút kỳ quái, vì sao mỗi lần đụng tới chuyện củaĐông Phương Bất Bại, là có thể khiến tâm tình hắn không ổn định, hơn nữa trong đầu óc đều là hình ảnh của cái người này. Lại nghĩ tựa hồ Đông Phương Bất Bại luôn luôn sẽ ở một chỗ nào đó không xác định ở trong đầu hắn, tùy thời sẽ hiện ra ở trong suy nghĩ của hắn.
Hoa Mãn Lâu đột nhiên bật cười, hắn xem ra là thực sự lưu ý tới một người. Sợ là ngay cả Lục Tiểu Phụng cũng chưa từng được hưởng qua loại đãi ngộ này ni. Cũng không phải là hắn không quan tâm Lục Tiểu Phụng, mà là hắn tổng nghĩ tới Đông Phương Bất Bại tựa hồ so với Lục Tiểu Phụng lại càng khiến cho người ta lo lắng. Tuy rằng người này võ công đã đạt tới cảnh giới không có đối thủ, thế nhưng Hoa Mãn Lâu chính là nghĩ Đông Phương Bất Bại rất cần được người khác quan tâm, không thể mặc kệ được.
Hoa Mãn Lâu liền cứ như thế lẳng lặng ngồi, hắn ở trong thế giới mà toàn bộ là bóng tối, nhưng hắn tựa hồ so bất luận kẻ nào sống đều là quang minh chính đại, thế nhưng lại có những thời gian không ở tiểu lâu, nếu như hắn không có bằng hữu, hắn có thể làm gì, tối đa cũng chỉ là ngồi an tĩnh, cảm nhân các loại âm thanh trong trời đất, sau đó lại giống như những ký ức ít ỏi còn sót lại trong quá khứ về thế giới của hắn.
Trong quá khức có Lục Tiểu Phụng và Tư Không Trích Tinh làm bằng hữu, bọn họ như vậy tuy rằng sẽ không hiểu, nhưng nhìn chung Hoa Mãn Lâu nghĩ, Lục Tiểu Phụng luôn cho hắn mang đến phiền phức, chính hắn cũng là luôn miệng nói đó là phiền phức, thế nhưng hắn cũng là không thực sự chán ghé sự phiên toái này ni? Có lẽ không đi? Chỉ vì ở tại nơi này một thời gian, hắn mới có thể ngẫm lại...
Nhưng mà, hiện tại những người này đều không có ở bên hắn. Hoa Mãn Lâu tin tưởng hắn ở chính trong thế giới này cũng sẽ sống tốt, nhưng chính là ở nơi này chỉ có một mình hắn mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...