Chương 68

351 14 2
                                    


Lời này của Hoa Mãn Lâu vừa thốt ra có thể nói là bốn phía kinh sợ, đừng nói Đông Phương Bất Bại, tất cả mọi người có mặt đều mục trừng khẩu ngốc, chỉ là biểu tình của đầu sỏ gây ra lại còn là cực kỳ tự nhiên, hoàn toàn giống như cho rằng mọi chuyện hẳn là nên như vậy. Khiến cho tất cả mọi người trong nhất thời cũng không biết nên nói những gì.

Về phần Đông Phương Bất Bại, phản ứng của y vào lúc này lại càng khiến người nhìn không rõ. Phải nói, y thế nào cũng là giáo chủ Nhật Nguyệt thần giáo, bất luận Hoa Mãn Lâu có là ai, hắn đã nói ra những lời như vậy còn không phải đánh thẳng vào mặt Đông Phương Bất Bại sao? Thế nhưng, khăng khăng vào ngay lúc này, trong mắt Đông Phương Bất Bại lại lóe lên quang mang lấp lánh, trên mặt lộ ra nét ửng đỏ diễm lệ tựa mẫu đơn, trên dưới thân hình thể hiện nghìn vạn thần thái, xinh đẹp đến khiến người ta không dám nhìn gần.

Đông Phương Bất Bại cứ như vậy chăm chú nhìn Hoa Mãn Lâu một lúc, sắc mặt hơi hơi ửng đỏ, thần sắc cũng tựa hồ có chút do dự, sau đó y bất chấp Hoa Mãn Lâu có nhìn thấy hay không, đầu gối và eo hơi chùng xuống, nghiễm nhiên làm ra một thê lễ! Đợi sau khi hoàn thành động tác, Đông Phương Bất Bại cũng không thèm để ý đến thần sắc kinh hãi của những người bên cạnh, yên lặng thối lui hai bước, an tĩnh đứng một bên. Y thật sự làm theo những lời Hoa Mãn Lâu nói? !

Một màn này lần nữa thiếng mọi người nghẹn họng thật lâu. Trước mặt nhiều người như vậy, cử động vưa rồi của Đông Phương Bất Bại là có ý gì? Lẽ nào y thực sự không sợ người trong thiên hạ cười chê?

Hết lần này tới lần khác, dung nhan tinh xảo của Đông Phương Bất Bại trầm tĩnh không gì sánh được, hai mắt hữu thần gắt gao đặt tại trên người Hoa Mãn Lâu, giống như trong mắt của y chỉ có một mình người đó. Người khác tất nhiên không biết, thế nhưng Đông Phương Bất Bại nào phải kẻ ngốc, y biết rõ thời khắc này Hoa Mãn Lâu chỉ sợ đã thật sự nổi giận rồi. Những lời của Nhậm Ngã Hành nói y nghe đương nhiên khó chịu, thế nhưng người bị tổn thương làm sao chỉ có một mình Đông Phương Bất Bại? Trong lòng y hiểu rõ, chỉ sợ lúc này Hoa Mãn Lâu còn giận dữ hơn y.

Nếu như là ngày thường, Hoa Mãn Lâu tất nhiên sẽ không dùng ngữ khí như vậy thốt ra những lời đó, thế nhưng bây giờ lại nói ra. Đông Phương Bất Bại mặc dù cảm thấy những lời của đối phương hiện tại rất không thích hợp, thế nhưng y cũng không nghĩ đến việc lên tiếng phản bác, ngược lại trong lòng còn mơ hồ tỏ ra vui vẻ.

Đông Phương Bất Bại vốn vẫn vì quan hệ của mình và xoắn xuýt không ngớt, tuy rằng y rất ngưỡng mộ Hoa Mãn Lâu thế nhưng cũng chưa từng nghĩ đến đối phương sẽ thừa nhận quan hệ của cả hai trước mặt mọi người như vậy. Nhưng bây giờ, Hoa Mãn Lâu lại thản nhiên nói ra những lời kia, trong lòng Đông Phương Bất Bại cũng chỉ có mừng rỡ! Gia pháp và vân vân gì đó khoan đề cập tới, chỉ một từ "Vi phu" kia của Hoa Mãn Lâu cũng đã trực tiếp truyền thẳng vào tim Đông Phương Bất Bại. Những sầu não và lo lắng trong mấy ngày qua, đột nhiên thoáng cái đã tiêu thất không còn.

Huống hồ, Đông Phương Bất Bại biết rõ Hoa Mãn Lâu lần này đột nhiên ngắt lời cũng là vì thay y giải vây, nguyên nhân chính là muốn... chuyển lực chú ý của mọi người đi nơi khác, khiến cho bọn họ triệt để quên đi những lời Nhậm Ngã Hành nói. Chỉ là y thủy chung vẫn vì việc Hoa Mãn Lâu thừa nhận quan hệ cùng mình trước mặt mọi người mà không ngừng nhảy nhót.

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ