Chương 9

377 34 0
                                    


Bất luận Hoa Mãn Lâu giờ phút này suy nghĩ cái gì, hiểu lầm cũng tốt, không có lòng dạ nào nghĩ về sai lầm cũng thế, đều đã muốn không có quay lại đường sống. Đông Phương Bất Bại cùng hắn liền đến thời điểm giống nhau, không có tiếng vang bước đi . Hoa Mãn Lâu hiếm thấy thở dài, tùy tay lấy qua xẻng sắt bắt đầu trồng hoa, chính là cố tình liền như vậy xẻng sắt chặt đứt vài cọng hoa cỏ. Hoa Mãn Lâu lại có chút không yên lòng đứng lên.

Lại nói về Đông Phương Bất Bại sau khi rời đi tiểu lâu của Hoa Mãn Lâu, liền triển khai khinh công liền đuổi theo hướng Hắc Mộc Nhai mà đi Nhật Nguyệt thần giáo giống như mọi người, thời gian cơ hồ cách không quá một nén nhang. Nhậm Doanh Doanh đang ngồi ở trong xe ngựa ngẩn người, Đông Phương Bất Bại lắc mình liền tiến vào trong xe.

Nhậm Doanh Doanh hoảng sợ, vội vàng nói:"Đông Phương thúc thúc!"

Đông Phương Bất Bại liền gật đầu.

Nhậm Doanh Doanh không biết Đông Phương Bất Bại trước đó đi nơi nào, cũng căn bản không biết nguyên nhân y muốn chính mình quay về Hắc Mộc Nhai, bởi vậy trong lúc nhất thời không biết phải nói gì đành bảo trì trầm mặc. Trong ngực mặc dù có một bụng nghi vấn, nhưng lại không dám hỏi.

Đông Phương Bất Bại sau một hồi lâu lại là người mở miệng trước, thanh âm của y trong trẻo nhưng lạnh lùng làm cho Nhậm Doanh Doanh toàn thân run rẩy một chút:"Hoa Mãn Lâu là người như thế nào?"

Nhậm Doanh Doanh thất thần, hoàn toàn không nghĩ tới Đông Phương Bất Bại cư nhiên hỏi ra một câu như vậy. Nàng nhịn không được giương mắt trộm liếc Đông Phương Bất Bại một cái, thấy vẻ mặt y lạnh lùng, căn bản nhìn không ra hỉ giận. Nhậm Doanh Doanh lúc này còn có chút khó xử . Nàng phải nói như thế nào cho tốt đây? Đông Phương thúc thúc của nàng như thế nào lại đột nhiên nhớ tới hỏi cái câu này? Y đến tột cùng là đối với Hoa Mãn Lâu đánh giá như thế nào? Vạn nhất nếu nàng nói sai cái gì, như vậy Đông Phương thúc thúc có thể hay không chạy tới đem Hoa Mãn Lâu giết chết?

Trong lúc nhất thời, Nhậm Doanh Doanh nói không ra lời.

Đông Phương Bất Bại nhíu mày, nhìn về phía Nhậm Doanh Doanh, nói:" Như thế nào? Ngươi cùng Hoa Mãn Lâu ở một mái nhà, ngây người cũng đã hơn một năm, hắn là cái dạng người gì cũng không biết nói lên lời sao?"

Nhậm Doanh Doanh vẫn là tâm tư tiểu hài tử, bị Đông Phương Bất Bại như vậy dọa sợ, nhất thời trong mắt hiện lên lệ quang.

Đông Phương Bất Bại thấy thế, liền không kiên nhẫn, nói:"Ngươi khóc cái gì?"

"Đông Phương... Thúc thúc... Hoa... Hoa tiên sinh... Là tốt... Người tốt... Người tốt lắm tốt lắm. Ngài... Ngài trăm ngàn đừng giết hắn......" Nhậm Doanh Doanh lắp bắp nói xong.

Đông Phương Bất Bại nghe vậy không khỏi buồn cười," đang êm đẹp , ta giết hắn làm cái gì?"

Nhậm Doanh Doanh liền như vậy ngơ ngác nhìn Đông Phương Bất Bại đúng là lộ ra mỉm cười! Đông Phương Bất Bại một cái chớp mắt kia, cơ hồ đẹp đến chói mắt, không có cách nào có thể hình dung vẻ quyến rũ tươi cười trước mặt, màu da kia trắng nõn, mắt phượng kia đẹp như thêu, thậm chí tại thời điểm cười trên mặt còn điểm thêm hai cái núm đồng tiền làm động lòng người đến cực điểm....... Nhậm Doanh Doanh thiếu chút nữa nghĩ đến chính mình hoa mắt.

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ