Chương 60

381 14 0
                                    


Trong lúc Đông Phương Bất Bại vẫn đang ngốc lăng không biết phải đáp lại Hoa Mãn Lâu như thế nào thì từ phía ngoài tiểu lâu lại truyền đến một trận tiếng gió lay động, dường như có không ít cao thủ đến đây.

Hoa Mãn Lâu nhíu mày, bước lên một bước che ở phía trước Đông Phương Bất Bại, mà Đông Phương Bất Bại lúc này cũng lấy lại tinh thần, ngưng mắt về phía xa xa xem là thần thánh phương nào đến đây. Chỉ trong nháy mắt, vài đạo thân ảnh hắc y liền xuất hiện xung quanh, Đông Phương Bất Bại có chút kinh ngạc nhìn những người này, hóa ra là năm vị trưởng lão của Thần giáo, lúc này lấy Đồng Bách Hùng làm đầu, đằng đằng sát khí tập kích tiểu lâu.

Hoa Mãn Lâu cho tên bây giờ cũng từ tiếng gió mà nghe được không ít manh mối, người tập kích chính là những trưởng lão của Nhật Nguyệt thần giáo mà hắn đã chạm mặt lần trước, lập tức Hoa Mãn Lâu thở dài, thì thầm nói: "Thật đúng là biết chọn thời điểm."

Đông Phương Bất Bại hiển nhiên có thể nghe được những lời này của Hoa Mãn Lâu, ngay từ đầu cũng không quá minh bạch, thế nhưng vừa ngẫm nghĩ một chút thì nhất thời cũng đỏ mặt, làm sao còn cố nghĩ đến chuyện đám trưởng lão kia thế nào lại đột nhiên xuất hiện ở nơi này.

Đồng Bách Hùng và những người kia hầu như trong nháy mắt đã tiếp cận tiểu lâu, tuy rằng không nghĩ đến Hoa Mãn Lâu sẽ ở trên nóc nhà, hơn nữa phía sau còn đứng một nữ tử hồng y, thế nhưng vẫn had cực kỳ thuần thục bao vây đối phương.

Hoa Mãn Lâu kéo tay Đông Phương Bất Bại, giấu người vào sau lưng mình, đam nhạt nói: "Chư vị đêm khuya đến tận đây, chẳng hay chuyện gì?"

Đồng Bách Hùng tức giận nói: "Hoa Mãn Lâu! Lần trước đã để cho ngươi chạy, lần này chúng ta nhất định sẽ không bỏ qua!"

Hoa Mãn Lâu nghe vậy chỉ cười nhạt,nói: "Các vị, dường như lần trước kẻ rút lui trước tiên cũng không phải Hoa mỗ đi?"

Gương mặt già nua của Đồng Bách Hùng nóng lên, lão sở dĩ có thể huy động toàn bộ cao thủ của Thần giáo đến tìm Hoa Mãn Lâu cũng vì muốn tìm tung tích giáo chủ. Lúc đầu Hoa Mãn Lâu định ngày hẹn Đông Phương Bất Bại là việc mọi người đều biết, bất quá đến tột cùng Đông Phương Bất Bại có đến gặp hắn hay không thì lại chẳng ai rõ ràng. Chỉ là, từ sau ngày ấy, Đông Phương Bất Bại liên fbiến mất không tung tích, Đồng Bách Hùng cũng đã nhiều lần tra hỏi Dương Liên Đình, thế nhưng đều bị đánh trống lảng, mà Dương Liên Đình ở trong Thần giáo lại không ngừng tac oai tác quái, luôn mồm đều là phụng lệnh giáo chủ. Đám người trong giáo đều là giận dữ mà không dám nói gì.

Thế nhưng, trước đó vài ngày, trên giang hồ đột nhiên truyền ra tung tích của Hướng Vấn Thiên, lại có người tung tin vịt nói rằng Nhậm Ngã Hành vốn không chết, hơn nữa còn đang mưu tính chuyện quay về. Tin tức này mặc dù chưa chứng thực được tính chân thực, thế nhưng vẫn khiến cả Nhật Nguyệt thần giáo rối loạn, Đồng Bách Hùng liền cùng các trưởng lão liên hợp dép Dương Liên Đình thay bọn họ cầu kiến giáo chủ. Mà Dương Liên Đình hiện tại làm sao có thể tìm được tung tích của Đông Phương Bất Bại? Gã vừa sợ vạn nhất Nhậm Ngã Hành thực sự không chết, sau này tìm tới cửa thì làm sao bây giờ? Địa vị ở Thần giáo mà gã mưu tính nhiều năm như vậy, đều không phải liền thành công cốc hay sao?

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ