Chương 16

314 25 0
                                    


 Đông Phương Bất Bại kinh ngạc nhìn bàn tay trước mặt, vừa định đưa tay cầm lấy, lại bị động tác của chính mình làm chấn động. Y đang suy nghĩ cái gì ni? Theo như vừa rồi bắt đầu, nam nhân này liền nhất cử nhất động chủ đạo tất cả. Y là Đông Phương Bất Bại, như thế nào có thể để cho người khác như thế nắm quyền chủ động . . . . .

"Ba" đích một tiếng, Đông Phương Bất Bại hất tay Hoa Mãn Lâu ra, đứng thẳng lên.

Hoa Mãn Lâu sửng sốt, lập tức lại nở nụ cười, thu hồi tay, chắp tay đứng. Đông Phương Bất Bại tính tình hỉ nộ vô thường, với hắn mà nói cũng không tính là cái sự gì mới mẻ. Người này chính là, tính tình như thế nào đều làm cho người ta cảm thấy không có cách nào để sinh khí, ngược lại là lộ ra phân. . . Đáng yêu? ! Hoa Mãn Lâu bị ý niệm trong đầu chính mình làm cho dọa sợ trong một cái chớp mắt, hắn thế nhưng lại cảm thấy vị giáo chủ này đáng yêu?

Thật đúng là quá đáng yêu đi. . . . . . Thật giống như con miêu kiêu gì. . . . . . Hoa Mãn Lâu nhìn không thấy Đông Phương Bất Bại, nhưng là không biết vì cái gì ở trong đầu hắn, lại cố tình hiện ra bóng dáng của một con miêu. Bỗng nhiên cảm thấy có điểm đáng tiếc, hắn đúng là nhìn không thấy Đông Phương Bất Bại đến cuối cùng là bộ dáng như thế nào.

Đông Phương Bất Bại lúc này đương nhiên không biết trong đầu óc Hoa Mãn Lâu đang suy nghĩ cái gì, y bỏ đi được hai bước, lại phát hiện Hoa Mãn Lâu không đuổi theo, vì thế quay đầu lại, nhíu mày nói: "Ngươi không phải muốn uống rượu sao? Còn đứng đấy làm gì?"

Hoa Mãn Lâu nghe vậy lần thứ hai xác định ý nghĩ của chính mình, quả nhiên cùng miêu rất giống nhau. Bất quá nếu làm cho Đông Phương Bất Bại biết chính mình suy nghĩ cái gì, phỏng chừng hắn chết như thế nào cũng không biết . Hoa Mãn Lâu nén cười, lên tiếng trả lời: "Được được! Đến đây!" Nói xong, hắn liền đuổi kịp Đông Phương Bất Bại.

Đông Phương Bất Bại nhìn thấy Hoa Mãn Lâu đi tới, bỗng nhiên giật mình, thân thể không tự khống chế tiêu sái tới gần Hoa Mãn Lâu, sau đó kéo tay hắn.

Hoa Mãn Lâu sửng sốt, nói: "Ngươi. . . . . . ?"

Đông Phương Bất Bại cũng nói không rõ chính mình đến cuối cùng là suy nghĩ cái gì, lại thấp giọng nói: "Ta mang ngươi đi."

"Ta có thể đuổi kịp. . . . . ." Hoa Mãn Lâu kinh ngạc đích nói.

"Không cần phải phí tâm tư vào việc loại này ?" Đông Phương Bất Bại không kiên nhẫn đánh gảy lời nói của Hoa Mãn Lâu, liền ngay sau đó lôi kéo Hoa Mãn Lâu đang sửng sốt nhảy lên nóc nhà.

Đông Phương Bất Bại lôi kéo Hoa Mãn Lâu ngồi ở trên nóc lại, lại mở chụp giấy dán ở trên miệng vò rượu, đưa cho Hoa Mãn Lâu. Sau đó chính mình mới lại mở một vò rượu khác uống. Trên nóc nhà, nhất thời hương rượu tỏa ra bốn phía.

Hoa Mãn Lâu đối với chuyện một khắc trước xảy ra, còn có chút giật mình. Câu nói kia của Đông Phương Bất Bại quanh quẩn trong đầu: " Không cần phải phí tâm tư vào việc loại này ". Trong lòng không khỏi có chút ấm áp, từ khi bắt đầu mù, hắn có lòng tự tôn rất cao, hắn sẽ không để cho người ta dùng thái độ đối đãi với một cái người mù mang ra đối đãi với hắn. Hắn vì vậy cho nên không ngừng nỗ lực, thẳng đến khi làm cho bất luận kẻ nào đều nhìn không ra hắn Hoa Mãn Lâu là một cái người mù. Quá trình này có biết bao nhiêu gian khổ, có biết bao nhiêu gian nan, trừ bỏ chính Hoa Mãn Lâu không ai biết.

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ