Đông Phương Bất Bại nghe vậy thì cứng lại một lúc, sau đó mới nghiêng đầu thấp giọng nói một câu: "Ngươi. . . ta. . . ta không hiểu ý ngươi. Không phải... không phải ngươi?..." Đông Phương Bất Bại làm thế nào cũng nói không tròn câu này, thế nhưng ngón tay lại theo bản năng siết chặt Hoa Mãn Lâu hơn một chút.
Hoa Mãn Lâu cười nhạt, cũng không tiếp tục nhắc lại, hắn tự nhiên cũng hiểu cái tính không được thẳng thắn của Đông Phương Bất Bại, vậy mà hết lần này đến lần khác hắn lại thích cái tính này đến gắt gao... mỗi lần cảm nhận đều giống như bị mèo cào trong lòng vậy, mềm mềm, ngưa ngứa...(Mèo: bạn mèo nhà ta thì cào rất đau, lúc bạn ấy còn nhỏ không biết nặng nhẹ, tay chân của ta chẳng hôm nào không có thêm vết thương mới)
Giữa lúc hai người đều có chút không yên lòng, không khí trong đại sảnh cũng giương cung bạt kiếm khẩn trương thần kỳ. Phí Bân của phái Tung Sơn đến thời khắc này đã chỉ thẳng vào Lưu Chính Phong, điềm nhiên nói: "Lưu sư huynh, chuyện hôm nay cùng Mạc Đại chưởng môn của phái Hành sơn không có một chút liên quan nào, sư huynh cũng không nên kéo ngài ấy vào. Mệnh lệnh của Tả minh chủ chính là, muốn bọn ta điều tra rõ nội dung âm mưu cấu kết của Lưu sư huynh và giáo chủ ma giáo Đông Phương Bất Bại, muốn biết rõ hai người đã thương nghị những âm mưu gì đến đối phó Ngũ Nhạc kiếm phái bọn ta cùng võ lâm chính phái đồng đạo."
Phí Bân vừa dứt lời, chúng nhân sĩ võ lâm có mặt ở đây đều vô cùng kinh ngạc, Lưu Chính Phong ở phái Hành sơn mặc dù đã bất hòa với chưởng môn Mạc Đại tiên sinh từ lâu, thế nhưng lão thành danh giang hồ nhiều năm như vậy, cũng là một nhân sĩ chính đạo hiệp nghĩa nổi danh, làm sao có thể cấu kết với Đông Phương Bất Bại chứ? Thế nhưng Phí Bân lại dùng ngữ khí chắc chắn như đinh đóng cột, còn vận dụng Ngũ Nhạc lệnh kỳ, thật sự khiến người ta không hiểu đến tột cùng là như thế nào.
Mà cũng bởi vì có người nhắc đến Đông Phương Bất Bại nên Hoa Mãn Lâu mới đem lực chú ý của mình dời trở về đại sảnh, vùng quanh lông mày của hắn có chút nhíu lại, nắm chặt tay Đông Phương Bất Bại, thấp giọng hỏi: "Ngươi có quen biết với Lưu Chính Phong? "
Đông Phương Bất Bại tự nhiên lắc đầu, mấy năm nay y ngay cả dưới chân Hắc Mộc Nhai cũng chưa từng đi qua, làm sao có thể nhận thức Lưu Chính Phong? Lại nhớ đến Hoa Mãn Lâu nhìn không thấy hành động của mình liền nhẹ giọng nói: "Ta làm sao có thể quen biết người nọ?"
Hoa Mãn Lâu lắc đầu mỉm cười cảm thán, xem ra bất luận là giang hồ ở nơi nào cũng sẽ có loại việc vu oan giá họa mạc danh kỳ diệu này, thế nhưng người đứng ra vu oan lại còn đường đường chính chính tràn đầy khí thế như vậy. Xem ra việc hôm nay cũng khó khăn không ít đâu.
Phí Bân không đợi Lưu Chính Phong đáp lời mà tiếp tục nói: "Ma giáo và anh hùng chính phái chúng ta xưa nay thế bất lưỡng lập, không nói đâu xa, chỉ tính trong đại sảnh này cũng có ít nhất một nửa có nợ máu cùng ma giáo, có người là thân nhân ngộ hại, có kẻ lại mang thù sư trưởng nào có ai không nghiến răng thống hận? Sở dĩ Ngũ Nhạc kiếm phái chúng ta kết minh cũng là vì muốn đối phó ma giáo, lại không ngờ đến, Lưu sư huynh đây lại âm thầm cấu kết tà ma ngoại đạo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...