Hai người một đường hướng về phía tiểu lâu đi, Đông Phương Bất Bại chậm rãi bước theo Hoa Mãn Lâu, trong lòng tràn đầy bất an. Mà Hoa Mãn Lâu cũng giống như cảm giác được gì đó, hắn không quay đầu lại, chỉ nhẹ giọng nói: "Doanh Doanh đi rồi."
Đông Phương Bất Bại sửng sốt, không tự chủ được hỏi: "Con bé... đi đâu?"
"Không biết." Hoa Mãn Lâu nhàn nhạt trả lời.
Đông Phương Bất Bại càng kỳ quái, truy hỏi một câu : "Ngươi. . . ngươi cứ để con bé rời đi như vậy?" Hắn không phải rất thương yêu Nhậm Doanh Doanh sao?
Hoa Mãn Lâu nói: "Nàng đã không còn nhỏ nữa, phải biết nặng nhẹ." Kỳ thực thái độ của Nhậm Doanh Doanh trên một phương diện nào đó mà nói đã thật sự chọc giậc Hoa Mãn Lâu. Hắn không rõ vì sao Nhậm Doanh Doanh vốn luôn hiểu chuyện lại có thể đối với vị thúc thúc thương yêu nàng từ bé không chút khoan dung, tuy rằng từ trước đến giờ Hoa Mãn Lâu vẫn luôn ôn hòa, thế nhưng cũng không có nghĩa hắn sẽ dễ dàng bị người uy hiếp, chỉ cần chuyện mà hắn đã nhận định, nhất định không thể cải biến.
Đông Phương Bất Bại trải qua một đoạn thời gian ở chung với Hoa Mãn Lâu ít nhiều cũng hiểu được vài phần tính nết đối phương, rõ ràng bề ngoài người này vô cùng ôn hòa, thế nhưng bên trong lại có sự kiên quyết và cường ngạnh không ai có thể ảnh hưởng. Ngay cả Đông Phương Bất Bại y ở trước mặt Hoa Mãn Lâu ít nhiều cũng phải nhượng bộ, huống chi là những kẻ khác.
Vì vậy Đông Phương Bất Bại cũng không nói thêm gì nữa, chỉ an tĩnh bước theo người kia quay về tiểu lâu. Dọc theo đường đi có không ít người chỉ trỏ bọn họ, thứ nhất tướng mạo của hai người đều cực kỳ xuất chúng, thứ hai là vì bộ dạng bị thương có chút chật vật của Hoa Mãn Lâu, lại thêm cho dù bước chân của hắn có chút tập tễnh nhưng vẫn nắm chặt bàn tay Đông Phương Bất Bại mà kéo đi. Còn thứ ba... thứ ba, dù sao cũng là một nam một nữ, lại là buổi tối, hai người quang minh chính đại cầm tay nhau đi ở trên đường, đương nhiên sẽ khiến có người lập tức nghĩ đến thói đời suy bại...
Lúc bọn họ về đến tiểu lâu, tiểu tử đánh xe kia vẫn đang chờ đợi bên ngoài, nhìn thấy hai người thì vội vàng chạy ra nghênh đón: "Hoa công tử, Đông cô nương, hai người đã trở lại."
Hoa Mãn Lâu ôn nhu lên tiếng: "Vất vả cho huynh đệ rồi. Phiền ngươi đưa ngựa vào chuồng bên cạnh, trong đó có sẵn cỏ khô và nước, tầng dưới tiểu lâu có phòng khách, nếu cảm thấy đói thì bên trong cũng có trù phòng." Vừa nói vừa lấy ra ít bạc vụn cho gã, ý tứ để đối phương tùy ý mua thức ăn.
Sau khi sắp xếp xong cho tiểu xa phu, Hoa Mãn Lâu liền lôi kéo Đông Phương Bất Bại bước lên tầng hai tiểu lâu, một đường đều không nói tiếng nào.
Đông Phương Bất Bại càng đi trong lòng càng thấp thỏm. Hoa Mãn Lâu hành động như vậy có nghĩa là gì? Từ trước đến giờ hắn vẫn chưa dùng loại thần sắc này đối điện với y bao giờ, rõ ràng lúc nãy khi nói chuyện với xa phu còn rất bình thường, vì sao lại chỉ khi cùng y mới...
Hoa Mãn Lâu lên thẳng lầu hai, đẩy cửa phòng mình, tuy rằng hắn đã không ở vài ngày, thế nhưng tựa hồ Nhậm Doanh Doanh cũng có dọn dẹp nên nhìn chung vẫn sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...