Dương Liên Đình đứng gần Đông Phương Bất Bại cách vài bậc cầu thang, trong lòng có chút không yên. Hắn không phải không thấy được ánh mắt sắc bén của bọn giáo chúng, nhưng Dương Liên Đình lại đang đánh cuộc, Đông Phương Bất Bại đối hắn rất tin tưởng, nửa năm qua hắn đau khổ, ẩn nhẫn ở nơi này, chiếu cố Đông Phương Bất Bại tất cả mọi chuyện lớn nhỏ cuối cùng có phải hay không gặt hái được kết quả thành công. Đông Phương Bất Bại hiển nhiên tựa hồ như cũng không có để ý đến nơi đứng của Dương Liên Đình. Dương Liên Đình trong lòng dần bình tĩnh, khe khẽ vui sướng.
Đông Phương Bất Bại nhận được tín báo Hướng Vấn Thiên xuất hiện ở Hàng Châu cách đây nửa năm. Đông Phương Bất Bại suốt đêm chạy đi Hàng Châu, đuổi tới vùng ngoại ô thì mất dấu Hướng Vấn Thiên. Đông Phương Bất Bại giận dữ, toàn bộ phân đà ở Hàng Châu người người bị dọa đến hồn phi phách tán, nghĩ đến chính mình chết chắc, nào biết sau đó là mưa gió một mực kéo về. Người ở phân đà đều thủ phục không dám nhúc nhích mặc cho mưa rơi, gió nổi.
Đông Phương Bất Bại có thần công hộ thể, mưa gió tự nhiên cứ như thế mà đến, cách người y ba tấc liền tự động lánh đi. Một người quyết đoán mang theo kiên cường, bình thản mở miệng nói giọng nam:"Thỉnh giáo chủ cho phép tiểu nhân vì ngài bung dù! Mưa xuân trời lạnh, giáo chủ thỉnh nên chú ý thân thể, không nên để cảm lạnh."
Đông Phương Bất Bại ngay lúc đó thật sự là ngây ra một lúc, không nghĩ tới y phát hỏa lớn như vậy, cư nhiên còn có người dám nói chuyện với y, hơn nữa ai chẳng biết Đông Phương Bất Bại y có võ công cái thế, chỉ dựa vào điểm ấy mưa tuyết như thế nào có khả năng ảnh hưởng tới y? Y không khỏi nhìn thoáng qua về hướng vừa phát ra tiếng nói, người này trưởng thành có ngũ quan đoan chính, bộ dáng cử chỉ bộ dáng hào hùng, nhìn qua cũng có luyện chút quyền cước, chính là vừa thấy liền biết võ công cơ bản quá kém, hơn nữa người tự xưng "Tiểu nhân" kia, chỉ sợ ngay cả là giáo chúng chính thức trong phân đà cũng chưa đi? Lúc này lại bởi vì mưa xuân vẫn tiếp tục rơi ở trên người rét cóng, sắc mặt có chút trắng bệch, sau đó cũng không biết là đang sợ hãi cái gì, tay cầm tán dù vẫn còn đang phát run.
Đông Phương Bất Bại liền nheo lại ánh mắt, không một lời, xoay người bước đi. Người kia như là ở tại chỗ do dự một chút, sau đó vội vàng liền đuổi theo Đông Phương Bất Bại, ở bên người mở tán dù. Người ở phân đà Hàng Châu xem tình cảnh này, đầu tiên là cả kinh, sau đó lại đều nhẹ nhàng thở ra, biết mạng của chính mình xem như được bảo toàn.
Đông Phương Bất Bại ở lại phân đà Hàng Châu hai ngày để chờ xem có hay không tin tức của Hướng Vấn Thiên. Người phân đà Hàng Châu mấy ngày này liền đem nam nhân kia phái đi theo hầu hạ Đông Phương Bất Bại, nhưng thật ra so với hai cái tiểu tư Đông Phương Bất Bại mang theo, thì tương đối nhanh nhẹn hơn một chút, tương đối cẩn thận hơn một chút, cũng khá am hiểu cách nhìn sắc mặt Đông Phương Bất Bại biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói.
Đông Phương Bất Bại liền đến thời điểm chuẩn bị rời đi phân đà Hàng Châu, khi người trong phân đà cung kính chuẩn bị cung kính tiễn đưa giáo chủ, Đông Phương Bất Bại mới đột nhiên mở miệng:"Ngươi tên gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanficĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...